Help Kiếm tiền với Aff Amazon cho newbie

voc

Banned
Joined
Jul 24, 2010
Messages
181
Reactions
59
MR
0.000
Chat with me via Skype
Kiếm tiền với Aff Amazon cho newbie Nhân dịp đọc một bài viết trên Kiemtienonline.co của bác 1323142 với tiêu đề Tự sự về sai lầm của 1 kon gà chơi AMZ !!! thấy xúc động vì bác này cũng trải qua những vấn đề mà mình gặp phải trong vô số thất bại trên con đường mmo, cho đến khi nhờ may mắn mà rút được kinh nghiệm từ những sai lầm và bắt đầu có được những kết quả đầu tiên từ Amazon.
Thực ra mình biết kết quả Kiếm tiền với Aff Amazon cho newbie mình đạt được là rất khiêm tốn, và mình hoàn toàn không định viết về chút thành quả nhỏ nhoi này, nhưng sau khi đọc bài viết và cảm thấy còn rất nhiều bạn đang vật lộn với những vấn đề trong kiếm tiền mmo đặc biệt là từ phương pháp tiếp thị liên kết, mình nghĩ một vài chia sẻ nhỏ của mình có thể giúp các bạn thêm tự tin, vững chắc đi tiếp theo con đường mà các bạn đã chọn. Cũng phải khẳng định lại là mình không hề sáng tạo hay phát kiến ra cái gì mới cả, mà chỉ áp dụng có điều chỉnh những chia sẻ của các bác tiền bối đã chia sẻ trên mạng, đặc biệt là từ kiemtienonline.co và wsovn cũng như ddth.com.
Trước khi bắt đầu bài viết, mình bày tỏ lời biết ơn đến bác Mr Chuyen (mình không biết tên thật bác là gì), HoaiPhong, Andy, ... và các bạn trên kiemtienonline.co đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu trên diễn đàn. Đặc biệt cảm ơn bác Tran Tinh chủ nhân của eBlogViet, bác HungHong chủ nhân Hungmakerting, Darent Rose chủ nhân của problogger.net cũng như các bạn Thachpham, nganson, DannyNguyen và nhiều bạn khác từ Á, Âu, Mỹ la tinh đến Phi, Việt,... mà mình không thể kể hết ra được. Những sự chia sẻ của các bạn là nguồn động lực cho mình vượt qua những thất vọng, chản nản của vô số thất bại cho đến khi có được chút kết quả đầu tiên ngay hôm nay. Xin một lần nữa cảm ơn các bạn.
Về phần chia sẻ trước hết như bác Chuyên đã nói, Có traffic tức là có tiền. vấn đề là làm sao có traffic. Muốn có traffic tất nhiên bạn phải có Content (hoặc là online service), cái gì đó mà người ta cần (rất cần, hoặc ai cũng cần đến cả, khi mình nói đến từ cần thì bạn nên hiểu là có thể là cái gì đó như cái người ta ăn hàng ngày, dùng hàng tối ví dụ condom hay chocolat,..). Nếu không phải là một coder thì tất nhiên bạn không thể hoặc khó có thể phát triển được một online service để người khác cần, vậy bạn đương nhiên phải đi theo hướng là sản xuất các nội dung kiểu như bài viết review với đầy cảm xúc để lôi cuốn dẫn dụ người đọc từ việc đọc lấy thông tin đến ra quyết định mua hàng (ở đây ta có sale funnel mà bạn sẽ là người can thiệt vào một khúc nào đấy suốt dọc tiến trình ra quyết định mua hàng của khác hàng).
Khi đã có cái mà người ta cần thì bạn bắt đầu cần đến sự cạnh tranh để vượt qua vô số bạn Á, Âu, Mỹ, Phi, Ấn, Việt đang ngày đêm ra sức kiếm tiền theo cách mà các bạn đang muốn làm, và nhờ ơn của mạng Internet và các công nghệ của Thế giới phẳng bạn sẽ có cơ hội được cạnh tranh sòng phẳng với tất cả các bạn nói viết tiếng Anh khắp thế giới. Bạn có thể tăng lợi thế cạnh tranh cho bạn bằng các thủ pháp SEO, social network,...nhưng nói chung là bạn phải có tiếng Anh tốt vì tất cả các bạn và đối thủ các bạn đều đang ngày đêm ra sức cày cuốc để bán một thứ gì đó (thường là ipad, iphon hay macbook,...) cho khoảng 314 triệu người Mỹ, nếu tính cả số dân địa cầu đang kiếm tiền online khắc thế giới chắc cũng xấp xỉ con số này, tức là có thể cứ 1 người dân Mỹ sẽ có 1 gian hàng trực tuyến của một công dân mạng nào đó đang muốn bán cho anh ta (có thể đây là lý do vì sao nước Mỹ ngày càng ngập sâu vào nợ nần).
Do vậy cạnh tranh là quá lớn, và đây là mẫu chốt của nhiều thất bại đầu tiên của mình, đó là cứ lao vào bán những thứ hot, rất cạnh tranh và kết quả là không bán được sales nào. Do đó xu hướng của Internet makerting ngày nay là đi theo các chủ đề hẹp, niche. Điều này không có gì mới cả, mình đọc điều này hàng ngày nhưng chỉ đến khi bán được mấy tá condom cùng dầu bôi trơn thì mới ngộ ra được thế nào là niche. Một vấn đề nữa khó khăn người không bản ngữ khi tiếp thị những mặt hàng cho thị trường Mỹ là hạn chế về ngôn ngữ. Darent Rose có một lời khuyên rất hay trong trường hợp này, việc của bạn là cứ gửi người ta (độc giả của bạn) đến Amazon rồi để cho Amazon tự làm việc của nó.
Một điểm hay nữa của Amazon là bạn càng giới thiệu được nhiều người mua hàng trên Amazon thì bạn càng được hưởng tỉ lệ hoa hồng cao, có thể lên đến 8% (trừ một số loại mặt hàng), Ví dụ như bạn bán được một ipad giá 500$ ở tỉ lệ hoa hồng 4% rất khác với bạn bán được cũng ipad đó với tỉ lệ hoa hồng 6.5-8%. Do vậy bạn có thể bán thượng vàng hạ cám từ condom, đến dầu gôi đầu, bôi trơn âm đạo,....để tăng tỉ lệ hoa hồng cho các mặt hàng chủ lực như ipad, laptop, hay thuyền buồm,.... Nói cách khác là đừng tự giới hạn bản thân vào việc mình phải bán iphone, phải bán kindle, mà hãy sáng tạo để chọn niche có lợi, ít cạnh tranh và mặt hàng bán chạy.
Điểm hay nữa của Amz là khi shopping online thì người ta thường có khuynh hướng là mua sắm cả mớ để ship một lần hoặc được hưởng free shipping cho nó rẻ, do đó mỗi ngày bạn đều có thể bán được một hay một số món hàng thậm chí chả liên quan gì đến niche của site bạn cả. Có một vấn đề thú vị nữa là Amz là một kho hàng khổng lồ hàng trăm triệu mặt hàng, mà đã có mặt hàng tức là phải có nhu cầu ở đâu đó hay một thời điểm nào đó, nên bạn hoàn toàn có thể giới thiệu cho mặt hàng đó để hút traffic về site của bạn, sau đó lại gửi bạn đọc sang amazon để mua sắm (lưu ý là gửi tự nguyện chứ đừng cưỡng ép vì bạn sẽ vi phạm thỏa thuận của Amazon). Nhiều bạn có thể coi việc lấy nội dung từ Amazon và xào xáo lại rồi post lên site của bạn là một hình thức spam, tuy nhiên điều này không hẳn vì làm việc này bạn đã tham gia vào một công đoạn trong chuỗi cũng ứng toàn cầu, giúp tiếp thị quảng bá những sản phẩm ít người biết từ amazon đến đúng đối tượng người cần mua đang tìm kiếm mà có thể họ không thể tìm ra được vì số lượng mặt hàng quá lớn từ amazon. Hoặc bạn có thể tổ chức các thông tin một cách hợp lý, khoa học trên site của bạn kèm theo việc giới thiệu sản phẩm liên quan phù hợp, điều này giúp cho khách hàng dễ tìm và ra quyết đinh mà họ cần, đây là giá trị của sản phẩm, dịch vụ thông tin mà bạn cung cấp và xác lập chỗ đứng của bạn trong thế giới online.
Một khi đã có chủ đề ít cạnh tranh, có mặt hàng để tiếp thị (có thể là tăng cường với các thủ pháp SEO hay để tự nhiên), việc tiếp theo là bạn phải làm sao tăng độ tin tưởng, tin cậy để khách hàng tên tâm khi bấm vào link của bạn dẫn đến amazon khi mua hàng, làm thành công điều này bạn sẽ có tỉ lệ chuyển đổi cao (của mình thường là 10%) chuyển khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.
Từ những phân tích trên (chủ yếu là từ các câu nói, bài viết của các bác trên mạng) mình quyết định tiến hành vào giữa tháng 1/2013 sau khi đã học khóa học Tiếp thị liên kết của bác Trần Tình được khoảng 2 tháng. Vì đây là một việc đầu tư rủi ro nên mình cố gắng giảm thiểu các chi phí và chỉ dùng tiền online để đầu tư cho chi phí online cụ thể là :
- Mình dùng tiền kiếm được từ PTC neobuxpaid2youtube, clicksense cũng như chương trình rút gọn link kiếm tiền Adf.ly để đầu tư mua một gói Hotgator baby theo tư vấn của bác Tình.
- Theo lời khuyên của bác Chuyên hẹn hò mình tiến hành cài đặt WPMU trên Hotgator và bắt đầu nghiên cứu các keywords dùng traffic travis theo khuyến cáo của bác Tran Trinh. Với lưu ý đến các buying word và above fold theo gợi ý của bác Chuyên
- Theo lời khuyên của bác Tình và bác Hùng makerting mình đăng ký i-code và amazon aff sau đó lấy nội dung từ Amz để cho các site đã dựng với WP-MU và các domain mapping tương ứng, tổng cộng mình dựng khoảng 100 sites cho đến 15/2 với các micro niche khác nhau.
- Vì không có thời gian và tiết kiệm chi phí nên mình cũng không tiến hành SEO và xây dựng link, chỉ để organic traffic từ google là chính, có thêm bớt một số bài viết đã spin với ArticlesRewriteAssistant và Spinner Chief với nội dung spin từ các bài báo PLR do bác Tình cung cấp kèm theo trong khóa học, mình cũng chỉ spin và đăng khoảng 10 bài viết cho 2 niche blog thử nghiệm. Các site còn lại mình để tự nhiên, thỉnh thoảng copy thêm một vài sản phẩm mới từ Amazon. Sau khi update bài thì tiến hành ping để google index nhanh.
Vậy tổng chi phí xây dựng nguồn thu nhập thụ động từ Amazon là :
Kiến thức kỹ năng : khóa học Tiếp thị Liên kết của Mr Tình : 50$ giá khuyến mãi
Webhosting : Hotgator Baby : 150$ cho ba năm mua dịp giảm giá blackfriday
Tên miền : Tên miền với Domain info và com : ~200$ mua qua Godady

Công sức : 3 tuần
Tổng chi phí khoảng 400$ hiện tại mình kiếm được khoảng hơn 48$ tháng này hy vọng là sắp tới mình sẽ hoàn vốn đầu tư ban đầu. Mình gọi là thu nhập thụ động vì hiện tại sau khi setup xong hệ thống sites mình không thường xuyên post bài mới, build links,... theo kiểu set and forget. Chắc đợt tới phải update thêm sản phẩm nội dung cho mỗi site.
[h=2]Phương pháp để có tiền đầu tư ban đầu :[/h]Chơi PTC Neobux

Chơi Paid2Youtube

Chơi ClickSense :

Kiếm tiền với rút gọn link Adf.Ly

Phương pháp theo dõi đánh giá hiệu quả đầu tư : Mình dùng hitstats cài trên mỗi blog để theo dõi cho từng blog, mình cũng cài w3counter cho tất cả các blogs để đánh giá tăng trưởng traffic hàng ngày chung cho cả hệ thống các site. Theo dõi thống kê của amazon số lượng order mỗi ngày.
[h=2]Thay lời kết : một số link trong bài viết này có aff id của mình nếu bạn nào ủng hộ dùng link của mình thì mình xin cám ơn, nếu không thì bạn dùng link trực tiếp để đến site chính nhé.[/h]Chúc các bạn kiếm tiền thành công với tiếp thị liên kết và amazon, chúc các bạn vững tin bước tiếp và mong được đọc các chia sẻ, góp ý và các ý tưởng sáng tạo của các bạn ở dưới bài viết. Có niềm tin vững chắc, các bạn sẽ thành công!
[h=2]Một ngày thứ bảy tháng hai năm hai không mười ba ( hai tháng sau ngày thế giới diệt vong theo lịch Maya)[/h]:D :D :D
[h=2]Dưới đây là một số kết quả ban đầu Kiếm tiền với Aff Amazon cho newbie[/h]Traffic tăng dần theo thời gian
Dashboard+Traffic.png

Hình 1: Mỗi ngày mình có khoảng >500 visit chủ yếu từ USA và UK
Amz_Convert.png

Hình 2: Tỉ lệ convert hiện tại khoảng 9,15% với tỉ lệ hoa hồng khoảng 6.5%
Amz_Order.png

Hình 3 : Order report đến hôm nay
Amz_Earning.png

Hình 4: Earning report tháng Hai này, may quá chưa món hàng nào bị trả lại
Amz_Sales.png

Hình 5: Mỗi ngày hiện tại được 3-4 order
Amz_LapTop.png

Hình 6: Order mới nhất hôm qua bán được một em Vaio, hy vọng em này ship thành công
Xem thêm các bài liên quan Kiếm tiền với Aff Amazon cho newbie
 

yucca

Newbie
Joined
Mar 8, 2013
Messages
31
Reactions
2
MR
0.000
Chat with me via Skype
Học hỏi kiếm tiềm online

Thanks bác, em cũng đang học hỏi kiếm tiền online. Đọc bài của bác mới thấy em còn biết ít quá nên sau này xin thỉnh giáo bác
 

mrkentvlvn

Senior
Joined
Jul 18, 2011
Messages
405
Reactions
231
MR
0.000
Chat with me via Skype
cái vấn đề quan trọng muôn thuở là làm cách nào và như thế nào để kím 1 lượng traffic thật vào site của bạn.
tạo site cho lắm, ko seo dc cũng như gà ăn cám
 

GP2012

Senior
Joined
Apr 10, 2012
Messages
394
Reactions
274
MR
0.000
vãi cái tên miền mua 200$.người ta mua .com .nguwofi ta mua trên đó có 10$ đâu ra 200$ thế
Cậu không hiểu đừng có phát biểu linh tinh. Domain godaddy khuyến mãi có ~$3/domain. Với $200, cậu mua được tới gần 70 domain. Đây là phương pháp tạo site với số lượng lớn để PR sản phẩm tránh bị google chém khi tập trung sức lực vào 1 site duy nhất. Phương pháp này chỉ tốn sức tạo site, scrape sản phẩm, spin article và vứt đó, seo ít hoặc không seo để tự lên top của long tail keyword.
Chơi aff amazon nhiều khi không cần biết seo offpage (muốn offpage thì đi mua link building service), tiếng anh không cần giỏi (spin PLR article hoặc thuê viết giá ~$5/bài). Chỉ cần có phương pháp tốt là có thể kiếm tiền. Các cậu cứ ngồi than thở và chê bai người khác thì PTC là tốt nhất.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
423,894
Messages
7,134,622
Members
176,359
Latest member
ku11services

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom