Kiếm tiền với THW Global

Dustlinger

Newbie
Joined
Sep 15, 2016
Messages
3
Reactions
0
MR
0.000
1.Giới thiệu về ThwGolbal (10/9: 1.160.055 thành viên)

Công ty lớn, trả tiền một Server để tải lên hằng triệu Videos đủ các đề tài cho người xem khắp nơi vào xem miễn phí
- Người xem sẽ mang lại lợi nhuận về quảng cáo cho Công ty THWGlobal.com và nay Công ty nầy chia lại lợi nhuận thu được từ quảng cáo cho người xem.
- Mọi vấn đề ở đây là Miễn Phí và Công tyTHWGlobal.comthuê người xem để tăng năng suất về quảng cáo cho họ. Họ lấy tiền quảng cáo và trả tiền công cho người xem các Videos có chứa quảng cáo của các nhà sản xuất, dịch vụ đã ký kết hợp đồng quảng cáo với Thwglobal.com
Có văn phòng tại 10 quốc gia trong đó có Việt Nam
Hình thức: Xem video kiếm tiên

2. Kiếm tiền
Đăng kí : http://dustlinger2412.thwglobal.com/Registration
Sau đó quay lại vào : http://thwglobal.com để đăng nhập (Sign in)


Chú ý nhớ đăng nhập rồi mới xem video nhé

Bắt đầu xem video kiếm $( phải hoàn thành 10h xem trước để kích hoạt tài khoản rồi sau đấy mới kiếm tiền được, 21/9 bắt đầu trả $ từ h thứ 11)

- Thu nhập hứa hẹn lên đến 25$/1h

đây là tỉ lệ áp dụng cho mỗi nước, lấy lương tối thiểu trung bình cho quốc gia đó và gấp đôi nó. Ở Mỹ sẽ lên đến 25$/1h, ở Philipipines có thể lên đến 10$/1h => ở Việt Nam có thể là 5-9 $/1h

-Thời lượng xem quảng cáo nhiều nhất là 10h/ 1 tuần, có xem hơn cũng không được tính tiền đâu.

- Nhận 5$ cho mỗi 25$ người mà ref bạn kiếm được nhưng nhiều nhất chỉ đc 40$/tuần tương ứng với nhiều nhất 250$/1 tuần mà ref của bạn kiếm được (chắc áp dụng ở Mỹ)

- Đăng kí free, dễ dàng.

Điều kiện tham gia:

- Trên 18t ( Lúc đầu họ muốn trên 25t nhưng giờ đã giảm xuống rồi)

- Có máy tính hoặc smart phone

Chương trình giới thiệu ( Referral )

Tuyển ref (đây là cách kiếm quan trọng nhất)

Mỗi tuần bạn sẽ dùng 10h để xem video và số tiền tối đa bạn có thể nhận được mỗi giờ là 25$ -> tối đa 1 tuần là 250$.(ở Hoa kỳ- Việt Nam 5-9$)

Nếu bạn có ref thì số tiền bạn kiếm được sẽ tăng lên rất nhiều:

- Bạn có 10 level ref và tuyển ref không giới hạn số lượng

- Các thông tin về tài khoản và link ref của bạn sẽ được gửi vào mục Message Center nên bạn có thể vào đó để tìm link ref.

- cách thứ 2 để có link ref: lấy tên trang web mà bạn đã điền trong phần thông tin đăng ký ban đầu và thêm vào “.thwglobal.com”

VD: Thông tin phần tên trang web của mình là “dustlinger2412” thì tên trang web cũng như link giới thiệu http://dustlinger2412.thwglobal.com.

- Các bạn vẫn mơ hồ rằng nó có phải site lừa đảo không, mình cũng nửa tin nửa ngờ như các bạn, nhưng vì tham gia dưới hình thức hoàn toàn free, chỉ cần ngồi cắm cho video chạy đủ 10h để activate account sau đó ngồi đợi xem đến 21/9 điều gì sẽ xảy ra. Mình chẳng mất gì cả, nhưng nếu dự án này là thật thì bạn sẽ có lợi thế là người đi trước và dễ dàng cạnh tranh hơn. Quan trọng nhất là mình chẳng mất gì cả ( kể cả thời gian luôn, trong lúc lướt web, lướt fb bạn có thể cắm 1 tab cho video chạy, nên suy ra mình chẳng mất gì cả).


- Hiện team mình gồm hơn 50 thành viên. Nếu bạn tham gia dưới dạng ref của mình, mình sẽ add bạn vào group team. Vào team bạn sẽ có lợi hơn là trong team mọi người luôn cố giúp đỡ nhau, các thông tin về dự án sẽ được update thường xuyên, và sẽ có link các video dài cho các bạn xem để đỡ phải xem nhiều video ngắn,..., và rất nhiều lợi ích khác nữa. Nếu muốn tham gia các bạn hãy reg dưới link ref của mình rồi pm qua fb mình để mình add vào group team, có gì hỏi mình mình sẽ trả lời theo những gì mình biết :D.
Fb mình: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002138950502

- Update: Trang web của THW Global được thiết kế khá bài bản và chuyên nghiệp, video họ up lên cũng không phải video nhảm mà hoàn toàn video có tính giáo dục cao ( khoa học, thể thao, bản tin ,...). Họ cũng đã thuê Google ads quảng cáo cho trang chủ, nên mình cũng nghĩ rằng họ đang nghiêm túc thật sự. Nhanh tham gia nhá sắp 21/9 roài :D

 
Update: Hệ thống đã update:
- Token đã được add: Đây là đơn vị tiền của THW, 100 Token = 1$.
- Bắt đầu tính Token cho những thành viên đã xem đủ 10h để activate tài khoản.
- Vẫn chưa dám chắc site có legit hay không vì chưa có proof nhưng trên là tín hiệu khả quan rồi :D

Nhanh tham gia nào ez money chỉ việc ngồi xem video thôi!
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,056
Messages
7,104,882
Members
173,136
Latest member
ab77monster

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom