Help Kiếm Tiền Vs Youtube Khó vờ lờ

Cái này là tiền của mình ăn đc à mấy thánh
 

Attachments

  • a.jpg
    a.jpg
    42.1 KB · Views: 110
Mình nói rõ luôn là mình không có thời gian để cắt chỉnh sửa và upload video lên youtube nên mới cần hợp tác cùng các bạn, mình quản lý hơn 30 máy tính ở công ty, có account vpn với 100 con IP USA,UK, FRANCE và có khoảng 20 vps USA nữa nên mới cần hợp tác cùng với các bạn đã có kinh nghiệm làm youtube, GA, adfly . Mình đảm bảo có thể fake ip click qua mặt được youtube, GA bởi vì mình order hàng còn qua mặt được Google checkOut :cool: chứ nói gì tới youtube và Google adsense . Chắc các bạn đều biết Google CheckOut là cửa check ip khó nhất của google :D . Mình vừa hợp tác với 1 pro về youtube rồi nhưng có thêm 1,2 pro nữa hợp tác cùng càng tốt bởi vì đằng nào chả mất công bật máy login VPN, VPS để click thì click thêm 2,3 kênh youtube nữa chỉ mất thêm tí thời gian nữa thôi :p, mình chỉ lấy 40% tổng tiền click quảng cáo ở youtube, adfly của các bạn, các bạn hưởng 60%.
Các bạn chỉ việc cắt dán, upload video và câu view còn việc login VPS, VPN, Remote desktop ở nhiều máy khác nhau xem và click quảng cáo cho các kênh youtube của các bạn thì cứ để mình, ngoài ra mình còn có hỗ trợ spam mail để câu view cho kênh youtube của các bạn nữa ;) .
Yêu cầu là phải để mình teamview xem accout youtube balance quảng cáo của các bạn được đến đâu rồi và bắt đầu tính tiền từ lúc mình làm. Hợp tác đôi bên cùng có lợi. Ăn 1 mình thì đau tức, làm 1 mình thì cực thân

:D:D
Anh em hợp tác nào
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,980
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom