Help Kiếm tiềnn với Fiverr_ $200 trong 2 tuần_xilatleo

Đang có 5 cái order view youtube. Mỗi order 5k view. Có ai làm được thì pm mình nha. Mình cho không đó :)
 
ai có order nào về likes hay view gì thừa nhượng lại mình với
 
Làm youtube mà dùng YLH thì vỡ mồm ah :D
 
tut này kiếm tiền dễ đó. Dạo này thấy trên fiverr xuất hiện dịch vụ like facebook của người Việt quá trời, tìm hiểu nguyên nhân thì ra là do ở đây. Lúc trước cũng làm dịch vụ like facebook mà bỏ 3 tháng rồi. Mình cũng mới chơi youlikehits thôi, trang này cũng mới nổi lên gần đây do twiends không còn cung cấp like nữa, mà đọc từ đầu tới giờ thì có bạn nói nó chỉ có thể kiếm được 1000 like, chắc do site của nó hơi chậm, nhiều lúc quá chậm. Lúc trước xài twiends chỉ cần đặt 3 credits cho mỗi like mà 1 tháng cũng kiếm được 10k like. Thấy mọi người bàn tán xôn xao quá nên cũng vô góp vui một chút thôi. Một vài mẹo nhỏ là nếu không có order thì bạn hãy chủ động đi tìm kiếm khách hàng chứ đừng có chờ đợi (như là spam link của fiverr dẫn tới dịch vụ của mình, còn spam ra sao ở đâu thì tùy bạn). Nếu bạn mới lập gig mới thì sẽ không có đánh giá của khách hàng, bạn có thể tự tạo đánh giá tốt cho mình để thu hút khách hàng bằng cách lấy 2 hay nhiều tài khoản fiverr, tự order cái gig của chính mình và tự đánh giá good cho cái gig đó, làm trên cùng 1 ip và 1 tài khoản paypal không sao hết chỉ có điều mình trả $5 và thu lại $4 mất $1 tiền phí. Bạn cũng đừng tính theo chỉ số ghi trong youlikehits mà hãy tính dựa vào số fans trên trang facebook, thường thì nếu người ta đặt hàng 200 fans thì nên làm dư ra cho người ta vài chục fans, khách hàng sẽ cảm thấy vui hơn và rủ bạn bè của mình order gig của bạn. Trong quá trình làm thì theo dõi xem có khách hàng nào phản ứng không, nếu họ phản ứng tiêu cực thì nên vui vẻ đề nghị hủy gig đó đi vì nếu không thì rất có thể sau khi xong gig mình ko được tiền mà họ lại cho 1 feedback xấu. Một vài mẹo nhỏ thôi, những mẹo lớn thì mình xin giữ lại. Chúc mọi người làm ăn khấm khá kiếm được nhiều tiền.
 
fiverr nó nát bét rồi. Ngày xưa ptu cũng ngon ntn có khi còn ngon hơn. Nhưng sao hơn 1 năm nó xuất hiện trên mmo4vn thì bi giờ nó không còn gì nửa. Vì có quá nhiều người chơi. Trò này cũng thế quá nhiều người chơi rồi sẽ nát bét không ai được gì. Mình thiết nghĩ nên close topic tại đây để cho site bớt bị loãng. Hãy rút kinh nghiệm của ptu. Đừng làm cho nó nát nữa:binhsua72:
 
Các bác cho mình hỏi cái trang youlikehits dạo này nó sao ấy nhỉ, mình đăng kí xong rồi mà chịu ko thể add acc tweeter, facebook được :binhsua04:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
422,685
Messages
7,128,943
Members
174,968
Latest member
hoangtung88

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom