TheENDLESS
Banned
Donate :
I. Mục đích và Lưu ý :
1. Mục đích : Bằng cách vận dụng những kiến thức cơ bản nhất về xác xuất, định lượng, thuyết giả định và thuyết phản biện tôi sẽ cố gắng chứng minh rằng câu nói "Cờ bạc là bác thằng bần" là một định nghĩa sai và không hợp lý. Hay nói đúng hơn tôi sẽ thử sức với hành trình Gambling .
*Các bạn lưu ý hình thức Gambling tại Việt Nam là hoạt động cấm và có các mức phạt hình sự cho cả người tham gia, tôi hiện không ở Việt Nam cũng như không còn Quốc Tích Việt Nam, nên hoạt động này không tạo nên vấn đề đối với cá nhân tôi, nhưng nếu bạn đang ở Việt Nam và là công dân Việt Nam thì hãy chỉ xem bài viết cũng như theo dỏi tôi để giải tỏa Stress.
2 Lưu ý : Dù chưa bắt đầu nhưng tôi có thể khẳng định trong Gambling mình sẽ không bao giờ thất bại. Tôi tự tin với những kiến thức mình có. Tuy nhiên bạn phải lưu ý mọi nội dung tôi sử dụng để không thất bại trong Gambling có thể chỉ hiệu quả với chính tôi và thời điểm tôi hoạt động. Không nên áp dụng nó trên bất kì phương diện nào hoặc đê tham gia Gambling.
II. Phân tích cơ bản :
1. Phương thức cơ bản : Điều cơ bản nhất để tôi có thể chưa bắt đầu với Gambling những vẫn tự tin là mình sẽ không bao giờ thất bại với nó đó chính là về yếu tố căn bản của sự lựa chọn.
"Yếu tố căn bản của sự lựa chọn" - Tôi sẽ hỏi bạn nếu giả sử như bạn có 5 Dollar bạn được lựa chọn một trong 2 chiếc bánh A và B để mua , cả hai đều có cùng mức giá là 5 Dollar, hiện tại bạn chỉ đang kiếm đồ ăn vặt bạn sẽ lựa chọn theo tiêu chí nào ?
Câu trả lời của bạn có là gì thì nó cũng không quan trọng vì dù ra so thì nó cũng sẽ bám vào "tiêu chí", chính vì vậy mà chiếc bánh A hoặc B sẽ được bán ra thị trường nhiều hơn nếu một trong hai đám ứng được nhiều tiêu chí hơn của người dùng.
Gambling cũng vậy, nếu một game tạo cho bạn cảm giác thua tuyệt đối, hay đơn giản hơn là cho bạn cảm giác tỉ lệ thất bại là 100% thì Gambling đó sẽ không thể phát triển. Chính vì vậy họ sẽ để bạn có cảm giác có thể chiến thắng ở một phương diện nào đó. Đây cũng chính là yếu điểm lớn nhất mà họ sẽ mắc phải cũng như là yếu tố chính cho sự lựa chọn nền tảng Gambling của tôi .
Từ đó tôi đưa ra phương châm lựa chọn cho hình thức Gambling có thể tham gia:
- Có sự tham gia của con người.
- Có các tỉ lệ thắng và đặt ở nhiều phân khúc : Đặt 1 được 1, đặt 1 được 1.5 , đặt 1 được 3 , đặt 1 được 10...........
- Có tỉ lệ người tham gia cao.
(* Lưu ý : Lựa chọn rằng mọi lựa chọn của tôi chỉ là để từ đó đưa ra ví dụ cụ thể về các giả thuyết cũng như là phương thức, không phải lựa chọn để gợi ý các bạn tham gia)
2. Các nguy cơ tiềm ẩn :
Đâu là tổng hợp các giả định về các nguy cơ có thể xảy trong một Gambling, đồng thời các nguy cơ này sẽ được đánh dấu vắn tắt để sau này tiện thuận lợi cho việc viết nội dung tiếp theo .
- Nguy cơ bị dàn xếp : Đây là nguy cơ mà kết quả được dàn xếp hoàn toàn nhằm mục đích chính bạn 100% phải thát bại ở lượt Gambling bất kì. - Đánh dấu là : Nguy cơ 1*
- Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp : Đây tức là nguy cơ mà kết quả được dàn xếp để một đối tượng hoặc một vùng chọn đạt kết quả thất bại là 100%, nhưng không may bạn lại chọn vào vùng chọn này hoặc có cùng lựa chọn với đối tượng bị dàn xếp. - Đánh dấu là : Nguy cơ 2*
- Nguy cơ Murphy : Đây là nguy cơ mà điều xấu xảy ra cho dù tỉ lệ điều xấu xảy ra rất thấp. - Đánh dấu là : Nguy cơ 3*
- Nguy cơ nhận định : Đây là nguy cơ khi mà việc đưa ra lựa chọn bị ràng buộc vởi cảm xúc, nguy cơ này luôn có giá trị cố định là 0.5 - Đánh dấu là : Nguy cơ 4*
(*Ở bất kì bước tiếp theo sau bước 1, nếu thất bại thì quay trở lại tiến hành bước 1)
Bước 2 : Nếu Bước 1 thành công thì sẽ có một quỷ tích lời N được trích xuất . Sử dụng quỷ Tích lời N
Bước 3 : Nếu Bước 2 thành công quỷ tích lời N sẽ thành 2N, trong đó sử dụng 1N .
Bước 4 : Nếu bước 3 thành công thì dừng với quỷ tích 3N
* Nhược điểm : Thời gian lớn.
* Kết quả sẽ được update theo thời gian cùng với đường dẫn Video.
BÀI HỌC
MỌI HOẠT ĐỘNG TRONG VIDEO ĐƯỢC QUAY KHÔNG PHẢI DO NGƯỜI LÀM BÀI VIẾT THỰC HIỆN.
*Lưu ý : Nghịch lý giả thuyết Gambling : Bạn đạt được chiến thắng không có nghĩa giả thuyết của bạn đúng. Bạn thất bại cũng không có nghĩa giả thiết của bạn sai.
* Mong bạn tin điều này.
Tại Sao ?
IV. KẾT QUẢ: HÃY THEO DỎI REPLY CỦA TÔI - THỜI GIAN SẼ TRẢ LỜI CHO TẤT CẢ
I. Mục đích và Lưu ý :
1. Mục đích : Bằng cách vận dụng những kiến thức cơ bản nhất về xác xuất, định lượng, thuyết giả định và thuyết phản biện tôi sẽ cố gắng chứng minh rằng câu nói "Cờ bạc là bác thằng bần" là một định nghĩa sai và không hợp lý. Hay nói đúng hơn tôi sẽ thử sức với hành trình Gambling .
*Các bạn lưu ý hình thức Gambling tại Việt Nam là hoạt động cấm và có các mức phạt hình sự cho cả người tham gia, tôi hiện không ở Việt Nam cũng như không còn Quốc Tích Việt Nam, nên hoạt động này không tạo nên vấn đề đối với cá nhân tôi, nhưng nếu bạn đang ở Việt Nam và là công dân Việt Nam thì hãy chỉ xem bài viết cũng như theo dỏi tôi để giải tỏa Stress.
2 Lưu ý : Dù chưa bắt đầu nhưng tôi có thể khẳng định trong Gambling mình sẽ không bao giờ thất bại. Tôi tự tin với những kiến thức mình có. Tuy nhiên bạn phải lưu ý mọi nội dung tôi sử dụng để không thất bại trong Gambling có thể chỉ hiệu quả với chính tôi và thời điểm tôi hoạt động. Không nên áp dụng nó trên bất kì phương diện nào hoặc đê tham gia Gambling.
II. Phân tích cơ bản :
1. Phương thức cơ bản : Điều cơ bản nhất để tôi có thể chưa bắt đầu với Gambling những vẫn tự tin là mình sẽ không bao giờ thất bại với nó đó chính là về yếu tố căn bản của sự lựa chọn.
"Yếu tố căn bản của sự lựa chọn" - Tôi sẽ hỏi bạn nếu giả sử như bạn có 5 Dollar bạn được lựa chọn một trong 2 chiếc bánh A và B để mua , cả hai đều có cùng mức giá là 5 Dollar, hiện tại bạn chỉ đang kiếm đồ ăn vặt bạn sẽ lựa chọn theo tiêu chí nào ?
Câu trả lời của bạn có là gì thì nó cũng không quan trọng vì dù ra so thì nó cũng sẽ bám vào "tiêu chí", chính vì vậy mà chiếc bánh A hoặc B sẽ được bán ra thị trường nhiều hơn nếu một trong hai đám ứng được nhiều tiêu chí hơn của người dùng.
Gambling cũng vậy, nếu một game tạo cho bạn cảm giác thua tuyệt đối, hay đơn giản hơn là cho bạn cảm giác tỉ lệ thất bại là 100% thì Gambling đó sẽ không thể phát triển. Chính vì vậy họ sẽ để bạn có cảm giác có thể chiến thắng ở một phương diện nào đó. Đây cũng chính là yếu điểm lớn nhất mà họ sẽ mắc phải cũng như là yếu tố chính cho sự lựa chọn nền tảng Gambling của tôi .
Từ đó tôi đưa ra phương châm lựa chọn cho hình thức Gambling có thể tham gia:
- Có sự tham gia của con người.
- Có các tỉ lệ thắng và đặt ở nhiều phân khúc : Đặt 1 được 1, đặt 1 được 1.5 , đặt 1 được 3 , đặt 1 được 10...........
- Có tỉ lệ người tham gia cao.
(* Lưu ý : Lựa chọn rằng mọi lựa chọn của tôi chỉ là để từ đó đưa ra ví dụ cụ thể về các giả thuyết cũng như là phương thức, không phải lựa chọn để gợi ý các bạn tham gia)
2. Các nguy cơ tiềm ẩn :
Đâu là tổng hợp các giả định về các nguy cơ có thể xảy trong một Gambling, đồng thời các nguy cơ này sẽ được đánh dấu vắn tắt để sau này tiện thuận lợi cho việc viết nội dung tiếp theo .
- Nguy cơ bị dàn xếp : Đây là nguy cơ mà kết quả được dàn xếp hoàn toàn nhằm mục đích chính bạn 100% phải thát bại ở lượt Gambling bất kì. - Đánh dấu là : Nguy cơ 1*
- Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp : Đây tức là nguy cơ mà kết quả được dàn xếp để một đối tượng hoặc một vùng chọn đạt kết quả thất bại là 100%, nhưng không may bạn lại chọn vào vùng chọn này hoặc có cùng lựa chọn với đối tượng bị dàn xếp. - Đánh dấu là : Nguy cơ 2*
- Nguy cơ Murphy : Đây là nguy cơ mà điều xấu xảy ra cho dù tỉ lệ điều xấu xảy ra rất thấp. - Đánh dấu là : Nguy cơ 3*
- Nguy cơ nhận định : Đây là nguy cơ khi mà việc đưa ra lựa chọn bị ràng buộc vởi cảm xúc, nguy cơ này luôn có giá trị cố định là 0.5 - Đánh dấu là : Nguy cơ 4*
Ngoài ra nếu có bất kì nguy cơ nào được phát triển trong quá trình hình thành thì tôi sẽ thêm vào đây cùng với thời điểm thêm đánh dấy.
III. Định hướng tổng quát :
( * Đừng làm ở nhà * )
Chưa có đối tượng cụ thể, chưa có hình thức cụ thể, chưa có mô hình cụ thể nên đây sẽ là phương thức đơn giản nhất ở bất kì hình dung nào.
Bước 1 : Chọn ra một sự kiện có tỉ lệ thắng cao nhất và tránh thực hiện sự kiện bị trùng vào Nguy cơ Murphy. ( Để hiểu rõ phải có ví dụ cụ thể )Chưa có đối tượng cụ thể, chưa có hình thức cụ thể, chưa có mô hình cụ thể nên đây sẽ là phương thức đơn giản nhất ở bất kì hình dung nào.
(*Ở bất kì bước tiếp theo sau bước 1, nếu thất bại thì quay trở lại tiến hành bước 1)
Bước 2 : Nếu Bước 1 thành công thì sẽ có một quỷ tích lời N được trích xuất . Sử dụng quỷ Tích lời N
Bước 3 : Nếu Bước 2 thành công quỷ tích lời N sẽ thành 2N, trong đó sử dụng 1N .
Bước 4 : Nếu bước 3 thành công thì dừng với quỷ tích 3N
* Ưu điểm : Chi phí tối thiểu ban đầu thấp.* Nhược điểm : Thời gian lớn.
* Kết quả sẽ được update theo thời gian cùng với đường dẫn Video.
BÀI HỌC
Bài học rút ra là : Ở toàn bộ các ván không quan tâm tới kết quả trước tỉ lệ Lẻ và Chẳn luôn như nhau. Nếu chúng ta đưa ra quyết định chọn kêt quả sẽ là Lẻ mà không có lý do tức là chúng ta đã mặc định tỉ lệ chiến thắng của mình sẽ luôn luôn nhỏ hơn hoặc bằng 250 / 1000 tức 25% . Như vậy chúng ta đã tự vứt đi 25% còn lại của mình mặc định phải có.
Bài học số 1 cho ta thấy khi ta đưa ra một quyết định "Lẻ" trong trò KU một cách vô thức ta sẽ nhận về giá trị xảy ra của mặt lẻ chỉ 250 / 1000. Tức là mất đi 25% mặc định.
Nhưng điều đó không có nghĩa tỉ lệ ra Chẳn lúc này là 75%, mà tỉ lệ ra Chẳn cũng chỉ dừng lại ở 50% là cao nhất nếu không xem xét kết quả trước đó .
Như vậy 25% mất đi đang nằm ở đâu : Lúc này nó nằm ở Rủi ro cảm xúc hay còn gọi là rủi ro nhận định, khi mà quyết định của bạn bị tác động bởi cảm xúc hoặc yếu tố ngoài không chính xác hoặc không có cơ sở.
Vậy chúng ta sẽ tận dụng bài học này như thế nào ?
Chúng ta chỉ có thể tham khảo để giảm thiểu rủi ro cảm xúc chứ không thể áp dụng bài học này nếu trong trò chơi chúng ta mặc định nguy cơ rủi ro dàn xếp và rủi ro Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp là bằng 0. Hay nói đúng ơn là nếu chúng ta mặc định Ku *** và THA *** không hề có gian lận.
Nhưng nếu ngược lại tôi nhận định rằng nguy cơ rủi ro dàn xếp và rủi ro Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn 0 thì lúc này tôi sẽ phải hiểu rằng chính nhà cái cũng sẽ biết đến bài học số 1 này. Để người tham gia mặc phải rủi ro thì bắt buộc nhà cái phải hình thành một rủi ro cảm xúc cho người tham gia .
Thứ nhất rủi ro này sẽ tự phát sinh khi người tham gia không nắm rõ về bài học số 1, họ sẽ bị nhầm lẫn như ở bài học số 1 tôi nhận định. Tuy nhiên như thế là chưa đủ. Để có thể hoàn toàn gia tăng rủi ro cảm xúc cho người tham gia, nhà cái cần thiết phải tạo nên một hiện tương mà sự xuất hiện của cây Lẻ có tần xuất lớn hơn . Đây gọi là phương pháp 2 hồi. Hồi 1 là chuẩn bị cho một tâm lý sẽ xuất hiện, hồi 2 là khẳng định tâm lý đó chắc chắn sẽ xuất hiện.
Với trường hợp trong bài học số 1 thì hồi 1 là khi mặc định người chơi tham gia đã có một nhận thức vô tình cảm thấy rằng mặt lẻ xuất hiện nhiều hơn. Đồng thời đến hiện tại khi có 1 dãy Lẻ xuất hiện liên hồi và khi xuất hiện chẳn ngắn thì Lẻ lại tái hiện , điều này chính là hồi 2. Lúc này Người tham gia đã mắc phải sai lần đó là mặc định mặt lẻ luôn ra nhiều hơn.
Đây là Video kèm theo và tôi sẽ phân tích theo video này :
Video được ghi hình vòa lúc ngày 21 / 09 10 h 30 PM
View attachment 204939Ở đây chúng ta có 968 ván, trong đó Lẻ gồm có 3 là 267 ván và 1 là 223 ván.
Chẳn là 478 và Lẻ là 490 tỉ lệ được duy trì của Chẳn và Lẻ được ổn định ở 50 và 50.
Tỉ lệ của 3 và 1 cũng chiếm ổn định ở mức xấp xỉ 25% của mỗi trường hợp. Một hiện tương để phát sinh ra hồi 1. Từ đó người tham gia sẽ có một nhận định giả rằng mặt Lẻ xuất hiện nhiều hơn nhưng khi chúng ta nhìn vào tổng chẳn lẻ theo số liệu là nó vẫn 50 - 50
.Điều này tôi đã lý giải ở bài học số 1 đó là do số mặt Lẻ chỉ có 2 trường hợp trong khi mặt chẳn có tới 3 trường hợp. Lúc này cho dù tỉ lệ Chẳn và Lẻ là 50 - 50 nhưng người tham gia sẽ có cảm giác Mặt Lẻ xuất hiện nhiều hơn .
Đây chính là dấu hiệu của hồi 1 :
- Số ván vòng chơi đủ lớn
- Số vòng lẻ trả kết quả xấp xỉ Số vòng Chẳn trả kết quả : 50 - 50
- Số vòng trả kết quả 3 và kết quả 1 ở mỗi trường hợp xấp xỉ 25 / 100
Khi xem video ở giây 24 ta sẽ thấy hồi 2 xuất hiện :
View attachment 204940
Hồi 2 chỉ xuất hiện khi hồi 1 được hình thành. Và ở đây là cùng 1 thời điểm nên do các thông số ở trên đã được đáp ứng, ta có thể khẳng định đây chính là hồi 2 khi xuất hiện 1 dãy Lẻ kịch khung hoặc vượt khung để tạo cảm giác lặp lại Lẻ rất nhiều. Sau đó Chẳn xuất hiện tuy nhiên liên tiếp sau đó 3 vòng đều lại trả về Lẻ
View attachment 204941
Đây chính là bước cuối cùng của Hồi 2 khi cố gắng khẳng định cho người tham gia rằng Lẻ rất nhiều, dù như thế nào cũng sẽ là Lẻ.
View attachment 204942
Đến khi chẳn xuất hiện thì chính là lúc quyết định. Tại sao lúc chẳn xuất hiện lại là lúc quyết định?
Bởi vì tôi đã mặc định một điều đó là Ku *** và Tha *** luôn luôn có "Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn 0" nên nếu đây là dàn xếp thì phải có một thứ đó là : Con mồi.
View attachment 204943
Bạn quan sát sẽ thấy con mồi đã bắt đầu được hình thành. Đã phát sinh người mặc định chon Lẻ .
View attachment 204944
Lúc này phát sinh những người theo lẻ và nhưng người tin rằng sẽ lại là lẻ. Nếu trong khung chát có người hỏi là "Hồi lẻ không ? " tại sao lại có thể có câu hỏi đó mà không có câu hỏi "Tại sao lại hồi Lẻ ?" Câu trả lời là vì Lẻ đang nhiều mà như một mặc định phải không ? Đây chính là lúc con mồi đã xuất hiện và nhà cái đã tận dụng Rủi ro cảm xúc của bài học số 1 để loại người chơi .
Cũng chính vì hiểu điều đó nên tôi đã tận dụng thời điểm này bằng cách đặt Chẳn .
(* Tôi không đặt nhiều vì tất cả tôi dựa trên là giả thuyết)
Nếu là tôi thì Tôi đã đợi 6 vòng để chờ đúng thời điểm để vào vòng đặt đầu tiên và nếu là tôi thì tôi sẽ chọn Chẳn.
Kết quả là ở phút thứ 3 giây 24 thì người trong video đã thắng vòng đặt. (* Tôi không nói người trong đã đưa ra giả thuyết đúng mà chỉ nói họ thắng vòng cược mà thôi)
Tuy nhiên nếu bạn xem tiếp sẽ thấy Con mồi vẫn tồn tại , bạn có thể theo dỏi khung chát và sẽ thấy Con mồi ở trường hợp trên vẫn tồn tại.
View attachment 204945
Đó là vì sao nếu tôi là người trong Video tôi sẽ quyết định chọn Chẳn.
Và kết quả trả về ở Phút 4 : 14
View attachment 204946
Kết quả trong video trả về 4 trắng, Người trong Video khi đặt chẳn đã chọn đúng.
(* Tôi không nói người trong đã đưa ra giả thuyết đúng mà chỉ nói họ thắng vòng cược mà thôi)
Nếu bạn xem video thì có thể thấy ngoài trừ con Mồi thì có một cơ số tương đối người chát đã chọn Chẳn. Lúc này do tôi mặc định có dàn xếp và rủi ro nên nếu là tôi thì tôi sẽ tạm dừng không tham gia tiếp. Mà tiếp tục chờ đợi lần tiếp theo khi trường hợp toàn vẹn của 2 hồi lại xuất hiện.
* Lưu ý : Giả thuyết của tôi khi áp dụng bài học số 1 là bởi tôi mặc định các thông số như nguy cơ dàn xêp và nguy cơ gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn bằng 0 .
Nhưng điều đó không có nghĩa tỉ lệ ra Chẳn lúc này là 75%, mà tỉ lệ ra Chẳn cũng chỉ dừng lại ở 50% là cao nhất nếu không xem xét kết quả trước đó .
Như vậy 25% mất đi đang nằm ở đâu : Lúc này nó nằm ở Rủi ro cảm xúc hay còn gọi là rủi ro nhận định, khi mà quyết định của bạn bị tác động bởi cảm xúc hoặc yếu tố ngoài không chính xác hoặc không có cơ sở.
Vậy chúng ta sẽ tận dụng bài học này như thế nào ?
Chúng ta chỉ có thể tham khảo để giảm thiểu rủi ro cảm xúc chứ không thể áp dụng bài học này nếu trong trò chơi chúng ta mặc định nguy cơ rủi ro dàn xếp và rủi ro Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp là bằng 0. Hay nói đúng ơn là nếu chúng ta mặc định Ku *** và THA *** không hề có gian lận.
Nhưng nếu ngược lại tôi nhận định rằng nguy cơ rủi ro dàn xếp và rủi ro Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn 0 thì lúc này tôi sẽ phải hiểu rằng chính nhà cái cũng sẽ biết đến bài học số 1 này. Để người tham gia mặc phải rủi ro thì bắt buộc nhà cái phải hình thành một rủi ro cảm xúc cho người tham gia .
Thứ nhất rủi ro này sẽ tự phát sinh khi người tham gia không nắm rõ về bài học số 1, họ sẽ bị nhầm lẫn như ở bài học số 1 tôi nhận định. Tuy nhiên như thế là chưa đủ. Để có thể hoàn toàn gia tăng rủi ro cảm xúc cho người tham gia, nhà cái cần thiết phải tạo nên một hiện tương mà sự xuất hiện của cây Lẻ có tần xuất lớn hơn . Đây gọi là phương pháp 2 hồi. Hồi 1 là chuẩn bị cho một tâm lý sẽ xuất hiện, hồi 2 là khẳng định tâm lý đó chắc chắn sẽ xuất hiện.
Với trường hợp trong bài học số 1 thì hồi 1 là khi mặc định người chơi tham gia đã có một nhận thức vô tình cảm thấy rằng mặt lẻ xuất hiện nhiều hơn. Đồng thời đến hiện tại khi có 1 dãy Lẻ xuất hiện liên hồi và khi xuất hiện chẳn ngắn thì Lẻ lại tái hiện , điều này chính là hồi 2. Lúc này Người tham gia đã mắc phải sai lần đó là mặc định mặt lẻ luôn ra nhiều hơn.
Đây là Video kèm theo và tôi sẽ phân tích theo video này :
Video được ghi hình vòa lúc ngày 21 / 09 10 h 30 PM
bandicam 2022-09-21 22-24-23-239
Watch "bandicam 2022-09-21 22-24-23-239" on Streamable.
streamable.com
View attachment 204939Ở đây chúng ta có 968 ván, trong đó Lẻ gồm có 3 là 267 ván và 1 là 223 ván.
Chẳn là 478 và Lẻ là 490 tỉ lệ được duy trì của Chẳn và Lẻ được ổn định ở 50 và 50.
Tỉ lệ của 3 và 1 cũng chiếm ổn định ở mức xấp xỉ 25% của mỗi trường hợp. Một hiện tương để phát sinh ra hồi 1. Từ đó người tham gia sẽ có một nhận định giả rằng mặt Lẻ xuất hiện nhiều hơn nhưng khi chúng ta nhìn vào tổng chẳn lẻ theo số liệu là nó vẫn 50 - 50
.Điều này tôi đã lý giải ở bài học số 1 đó là do số mặt Lẻ chỉ có 2 trường hợp trong khi mặt chẳn có tới 3 trường hợp. Lúc này cho dù tỉ lệ Chẳn và Lẻ là 50 - 50 nhưng người tham gia sẽ có cảm giác Mặt Lẻ xuất hiện nhiều hơn .
Đây chính là dấu hiệu của hồi 1 :
- Số ván vòng chơi đủ lớn
- Số vòng lẻ trả kết quả xấp xỉ Số vòng Chẳn trả kết quả : 50 - 50
- Số vòng trả kết quả 3 và kết quả 1 ở mỗi trường hợp xấp xỉ 25 / 100
Khi xem video ở giây 24 ta sẽ thấy hồi 2 xuất hiện :
View attachment 204940
Hồi 2 chỉ xuất hiện khi hồi 1 được hình thành. Và ở đây là cùng 1 thời điểm nên do các thông số ở trên đã được đáp ứng, ta có thể khẳng định đây chính là hồi 2 khi xuất hiện 1 dãy Lẻ kịch khung hoặc vượt khung để tạo cảm giác lặp lại Lẻ rất nhiều. Sau đó Chẳn xuất hiện tuy nhiên liên tiếp sau đó 3 vòng đều lại trả về Lẻ
View attachment 204941
Đây chính là bước cuối cùng của Hồi 2 khi cố gắng khẳng định cho người tham gia rằng Lẻ rất nhiều, dù như thế nào cũng sẽ là Lẻ.
View attachment 204942
Đến khi chẳn xuất hiện thì chính là lúc quyết định. Tại sao lúc chẳn xuất hiện lại là lúc quyết định?
Bởi vì tôi đã mặc định một điều đó là Ku *** và Tha *** luôn luôn có "Nguy cơ bạn không may gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn 0" nên nếu đây là dàn xếp thì phải có một thứ đó là : Con mồi.
View attachment 204943
Bạn quan sát sẽ thấy con mồi đã bắt đầu được hình thành. Đã phát sinh người mặc định chon Lẻ .
View attachment 204944
Lúc này phát sinh những người theo lẻ và nhưng người tin rằng sẽ lại là lẻ. Nếu trong khung chát có người hỏi là "Hồi lẻ không ? " tại sao lại có thể có câu hỏi đó mà không có câu hỏi "Tại sao lại hồi Lẻ ?" Câu trả lời là vì Lẻ đang nhiều mà như một mặc định phải không ? Đây chính là lúc con mồi đã xuất hiện và nhà cái đã tận dụng Rủi ro cảm xúc của bài học số 1 để loại người chơi .
Cũng chính vì hiểu điều đó nên tôi đã tận dụng thời điểm này bằng cách đặt Chẳn .
(* Tôi không đặt nhiều vì tất cả tôi dựa trên là giả thuyết)
Nếu là tôi thì Tôi đã đợi 6 vòng để chờ đúng thời điểm để vào vòng đặt đầu tiên và nếu là tôi thì tôi sẽ chọn Chẳn.
Kết quả là ở phút thứ 3 giây 24 thì người trong video đã thắng vòng đặt. (* Tôi không nói người trong đã đưa ra giả thuyết đúng mà chỉ nói họ thắng vòng cược mà thôi)
Tuy nhiên nếu bạn xem tiếp sẽ thấy Con mồi vẫn tồn tại , bạn có thể theo dỏi khung chát và sẽ thấy Con mồi ở trường hợp trên vẫn tồn tại.
View attachment 204945
Đó là vì sao nếu tôi là người trong Video tôi sẽ quyết định chọn Chẳn.
Và kết quả trả về ở Phút 4 : 14
View attachment 204946
Kết quả trong video trả về 4 trắng, Người trong Video khi đặt chẳn đã chọn đúng.
(* Tôi không nói người trong đã đưa ra giả thuyết đúng mà chỉ nói họ thắng vòng cược mà thôi)
Nếu bạn xem video thì có thể thấy ngoài trừ con Mồi thì có một cơ số tương đối người chát đã chọn Chẳn. Lúc này do tôi mặc định có dàn xếp và rủi ro nên nếu là tôi thì tôi sẽ tạm dừng không tham gia tiếp. Mà tiếp tục chờ đợi lần tiếp theo khi trường hợp toàn vẹn của 2 hồi lại xuất hiện.
* Lưu ý : Giả thuyết của tôi khi áp dụng bài học số 1 là bởi tôi mặc định các thông số như nguy cơ dàn xêp và nguy cơ gặp phải dàn xếp luôn lớn hơn bằng 0 .
Nếu bạn đã đọc qua bài học số 1 thì cũng biết bài học số 1 cho chúng ta một áp dụng nhỏ là hãy đợi 2 Hồi báo hiệu để tìm kiếm cơ hội cho mình. Tuy nhiên liệu như thế có đủ để bạn thực hiện khi chúng ta dựa vào số liệu hiển thị và dự đoán Hồi 2 xuất hiện. Nếu giả định rằng nhà cái có thể chỉnh kết quả. Thì chắc chắn luôn luôn có một cách nào đó nhận biết nó . Tôi sử dụng cách nhận biết đó chính là Âm thanh.
Tại sao tôi lại lựa chọn âm thanh.
Tại sao tôi lại lựa chọn âm thanh.
Khi tôi phân tích âm thanh tại KU xóc dĩa tôi nhận ra một vấn đề rất đáng lưu ý :Đó là các coin của phần game này hoàn toàn không bằng sứ hoặc nhựa . Bên trong lỏi Coin chắc chắn có thành tố bằng kim loại .
Bởi vì chỉ khi một sản phẩm để tạo ra được điểm âm thanh không dư âm chỉ có thể là một sản phâm có lõi có thành tố kim loại và thành tố ngoài phi kim.
Nếu vật thể là đồng Coin không hoàn thành phi kim thì chỉ có một lý do cho việc đó. Họ sử dụng từ tính để quyết định kết quả khi họ muốn.
Hãy thu thấp thật nhiều mẫu âm thanh và bạn sẽ biết khi nào thì hiện tượng chỉnh kết quả được thực hiện.
*Lưu ý : Vấn đề lớn nhất của bài học 2 đó là bạn chỉ có thể biết họ chỉnh kết quả, nhưng không thể biết kết quả sẽ là gì. Hay nói đúng hơn bạn không thể dựa vào âm thanh mà biết được mong muốn kết quả của Host. Nên hãy hiểu bài học số 1 để có thể vận dụng được ở bài học số 2 .
Bởi vì chỉ khi một sản phẩm để tạo ra được điểm âm thanh không dư âm chỉ có thể là một sản phâm có lõi có thành tố kim loại và thành tố ngoài phi kim.
Nếu vật thể là đồng Coin không hoàn thành phi kim thì chỉ có một lý do cho việc đó. Họ sử dụng từ tính để quyết định kết quả khi họ muốn.
Hãy thu thấp thật nhiều mẫu âm thanh và bạn sẽ biết khi nào thì hiện tượng chỉnh kết quả được thực hiện.
*Lưu ý : Vấn đề lớn nhất của bài học 2 đó là bạn chỉ có thể biết họ chỉnh kết quả, nhưng không thể biết kết quả sẽ là gì. Hay nói đúng hơn bạn không thể dựa vào âm thanh mà biết được mong muốn kết quả của Host. Nên hãy hiểu bài học số 1 để có thể vận dụng được ở bài học số 2 .
MỌI HOẠT ĐỘNG TRONG VIDEO ĐƯỢC QUAY KHÔNG PHẢI DO NGƯỜI LÀM BÀI VIẾT THỰC HIỆN.
*Lưu ý : Nghịch lý giả thuyết Gambling : Bạn đạt được chiến thắng không có nghĩa giả thuyết của bạn đúng. Bạn thất bại cũng không có nghĩa giả thiết của bạn sai.
* Mong bạn tin điều này.
Tại Sao ?
Trong thực tế này mình sẽ láy ví dụ là trò xóc dĩa tại Kubet và Tha ***.
Về cơ bản mình sẽ phân tách ra như sau : Ở trong trò xóc dĩa có một vấn đề phát sinh cơ bản khi bạn tham gia đó là tỉ lệ :
Mặt Lẻ : Tức là mặt có 3 mặt đỏ 1 mặt trắng hoặc 3 mặt trắng và 1 mặt đỏ
Mặt Chẳn : Tức là mặt có 2 mặt đổ và 2 mặt trắng, 4 mặt trắng hoặc 4 mặt đỏ.
Ta có thể thấy có 2 trường hợp ra lẻ và 3 trường hợp ra chẳn.
Như vậy không phải tỉ lệ mặt lẻ là 2 / 5 và tỉ lệ mặt chẳn là 3 / 5 . Như vậy tại sao các mặt chỉ được có tỉ lệ ngang nhau như có một ý nghĩa rằng tỉ lệ đó là giống nhau.
Đây chính là vấn đề phát sinh cơ bản nhất với trò này . Vậy chúng ta hãy thử phân tách điều này để tìm ra hướng đi đúng cho trò này .
1. Rủi ro cảm xúc :
a . Tâm lý xuất hiện : Tâm lý xuất hiện là khi chúng ta định nghĩa một trường hợp tổng quát bằng cách nhận biết một trường hợp tiểu quát của trường hợp tổng quát đó. ( Hay gọi là tâm lý vơ đũa cả nắm )
Các bạn có thể thấy trường hợp ra Lẻ và Chẳn không giống nhau, nhưng tỉ lệ bản chất là như nhau ( * Chúng ta xem tỉ lệ mà nhà cái đặt ra là một tỉ lệ chính xác bởi nếu nhà cái đặt sai tỉ lệ thì chúng ta sẽ làm nhà cái phá sản mất, nhưng điều này không xảy ra chứng to tỉ lệ nhà cái đưa ra là đúng! )
Như vậy chung ta sẽ thấy Tỉ lệ ra 2 trường hợp của Lẻ và Tỉ lệ ra 3 trường hợp của Chẳn trên thực tế là như nhau đều là 50% như vậy cảm xúc tâm lý đầu tiên chúng ta sẽ mắc phải đó là chúng ta thường thích Lẻ hơn là Chẳn. Đây chính là cạm bẩy tâm lý đầu tiên.
Chúng ta bị đánh lừa bởi cảm xúc khi có cảm giác như mặt Lẻ ra nhiều hơn mặt chẳn ! Lý giải rủi ro cảm xúc :
Ví dụ có 1000 lần trả kết quả TRong đó 250 Lần ra 3 mặt đỏ và 1 trắng, 250 lần Ra 3 mặt trắng và 1 mặt đỏ.
200 Lần ra 2 mặt trăng và 2 mặt đỏ, 150 lần ra 4 mặt trắng, 150 lần ra mặt đỏ.
Như vậy chúng ta xét theo từng trường hợp măt riêng biệt không xét theo chẳn lẻ chúng ta thấy số lần ra mặt 3 đỏ và 3 trắng có số lần cao hơn nhiều so với các trường hợp khác, chính sự lặp đi lặp lại này làm chúng ta bị lầm tưởng Lẻ thường ra nhiều hơn , vì 3 trắng hay 3 đỏ là đại diện do kết quả Lẻ.
Nhưng đây là sai bởi Lẻ là tổng của cả 2 trường hợp 3 đỏ và 3 trắng, từng trường hợp 3 đỏ và 3 trắng không đại diện cho cả trường hợp tổng quát là Lẻ.
Bài học rút ra là : Ở toàn bộ các ván không quan tâm tới kết quả trước tỉ lệ Lẻ và Chẳn luôn như nhau. Nếu chúng ta đưa ra quyết định chọn kêt quả sẽ là Lẻ mà không có lý do tức là chúng ta đã mặc định tỉ lệ chiến thắng của mình sẽ luôn luôn nhỏ hơn hoặc bằng 250 / 1000 tức 25% . Như vậy chúng ta đã tự vứt đi 25% còn lại của mình mặc định phải có.
Về cơ bản mình sẽ phân tách ra như sau : Ở trong trò xóc dĩa có một vấn đề phát sinh cơ bản khi bạn tham gia đó là tỉ lệ :
Mặt Lẻ : Tức là mặt có 3 mặt đỏ 1 mặt trắng hoặc 3 mặt trắng và 1 mặt đỏ
Mặt Chẳn : Tức là mặt có 2 mặt đổ và 2 mặt trắng, 4 mặt trắng hoặc 4 mặt đỏ.
Ta có thể thấy có 2 trường hợp ra lẻ và 3 trường hợp ra chẳn.
Như vậy không phải tỉ lệ mặt lẻ là 2 / 5 và tỉ lệ mặt chẳn là 3 / 5 . Như vậy tại sao các mặt chỉ được có tỉ lệ ngang nhau như có một ý nghĩa rằng tỉ lệ đó là giống nhau.
Đây chính là vấn đề phát sinh cơ bản nhất với trò này . Vậy chúng ta hãy thử phân tách điều này để tìm ra hướng đi đúng cho trò này .
1. Rủi ro cảm xúc :
a . Tâm lý xuất hiện : Tâm lý xuất hiện là khi chúng ta định nghĩa một trường hợp tổng quát bằng cách nhận biết một trường hợp tiểu quát của trường hợp tổng quát đó. ( Hay gọi là tâm lý vơ đũa cả nắm )
Các bạn có thể thấy trường hợp ra Lẻ và Chẳn không giống nhau, nhưng tỉ lệ bản chất là như nhau ( * Chúng ta xem tỉ lệ mà nhà cái đặt ra là một tỉ lệ chính xác bởi nếu nhà cái đặt sai tỉ lệ thì chúng ta sẽ làm nhà cái phá sản mất, nhưng điều này không xảy ra chứng to tỉ lệ nhà cái đưa ra là đúng! )
Như vậy chung ta sẽ thấy Tỉ lệ ra 2 trường hợp của Lẻ và Tỉ lệ ra 3 trường hợp của Chẳn trên thực tế là như nhau đều là 50% như vậy cảm xúc tâm lý đầu tiên chúng ta sẽ mắc phải đó là chúng ta thường thích Lẻ hơn là Chẳn. Đây chính là cạm bẩy tâm lý đầu tiên.
Chúng ta bị đánh lừa bởi cảm xúc khi có cảm giác như mặt Lẻ ra nhiều hơn mặt chẳn ! Lý giải rủi ro cảm xúc :
Ví dụ có 1000 lần trả kết quả TRong đó 250 Lần ra 3 mặt đỏ và 1 trắng, 250 lần Ra 3 mặt trắng và 1 mặt đỏ.
200 Lần ra 2 mặt trăng và 2 mặt đỏ, 150 lần ra 4 mặt trắng, 150 lần ra mặt đỏ.
Như vậy chúng ta xét theo từng trường hợp măt riêng biệt không xét theo chẳn lẻ chúng ta thấy số lần ra mặt 3 đỏ và 3 trắng có số lần cao hơn nhiều so với các trường hợp khác, chính sự lặp đi lặp lại này làm chúng ta bị lầm tưởng Lẻ thường ra nhiều hơn , vì 3 trắng hay 3 đỏ là đại diện do kết quả Lẻ.
Nhưng đây là sai bởi Lẻ là tổng của cả 2 trường hợp 3 đỏ và 3 trắng, từng trường hợp 3 đỏ và 3 trắng không đại diện cho cả trường hợp tổng quát là Lẻ.
Bài học rút ra là : Ở toàn bộ các ván không quan tâm tới kết quả trước tỉ lệ Lẻ và Chẳn luôn như nhau. Nếu chúng ta đưa ra quyết định chọn kêt quả sẽ là Lẻ mà không có lý do tức là chúng ta đã mặc định tỉ lệ chiến thắng của mình sẽ luôn luôn nhỏ hơn hoặc bằng 250 / 1000 tức 25% . Như vậy chúng ta đã tự vứt đi 25% còn lại của mình mặc định phải có.
IV. KẾT QUẢ: HÃY THEO DỎI REPLY CỦA TÔI - THỜI GIAN SẼ TRẢ LỜI CHO TẤT CẢ
Last edited: