[KN] MMO Là Gì Nhỉ?

Status
Not open for further replies.

ikaros

Newbie
Joined
Nov 7, 2012
Messages
204
Reactions
136
MR
0.000
Mmo4You.Net---logo(3).jpg

Đây có lẽ là câu hỏi mà đa phần các bạn khi mới tham gia phải tự hỏi...!?

Cái thời học sinh tôi có lẽ ko được bằng bao bạn... sáng chỉ có vỏn vẹ 10k trong túi để ăn sáng, uống nước và ăn vặt cho cả 1 ngày trời từ sáng đến chiều trong ngôi trường mang tên cái tên khá kiêu hãnh Lê Hồng Phong :m122:... Chính vì số tiền vỏn vẹn ấy tôi đã chẳng thể chi tiêu gì được nhiều, chẳng thể tính toán trước những cuộc vui mà bạn bè mời gọi, phải e ngại, xấu hổ, và tự buồn trước những buổi tiệc sinh nhật hay cuộc đi chơi nào đó mà những bạn bè tôi quen tìm đến để mời tôi... :m017:

Tủi thân, tôi chẳng muốn đi dâu cả... Cứ tự bắt mình ở nhà và xem đó như tâm khiên bảo bọc mình trước mọi thứ mà phải có tiền tôi mới tìm đến được. và rồi từng người bạn rời xa tôi chỉ bởi họ nghĩ tôi đã rời xa họ trước... :m044:

Cô độc chẳng ai xem mình là bạn và mình cũng ko dám nhận ai là bạn mình. Tôi chỉ biết lao đầu vào các trò game và internet. Tôi tìm tòi những điều trên thế giới internet bao la ấy mà chẳng biết để làm gì cho bản thân mình. Thế nhưng, một ngày nọ tôi bắt gặp 1 mẫu tin về một người phụ nữ kiếm dc cả chục triệu VND mỗi tháng chỉ với công việc đơn giản mà người ta gọi là "kiếm tiền trên mạng (Make Money Online)... Tôi đã cười vì tôi nói đó là lừa đảo :m146: ... thế nhưng tôi lại tò mò vì điều ấy dù rằng không tin đó là thật.
Tôi còn nhớ mãi cái thời khắc ấy, cái thời mà bác Google nhà ta chưa phải là ông trùm search của thế giới mạng... nhưng thời khác ấy bác đã hướng dẫn tôi đến với cái thới giới mênh mông chẳng biết đâu mà điểm bắt đầu của MMO :m014: Đủ mọi bài viết về MMO phơi bày trên bác google khi tôi tìm với từ khóa Make Money Online ấy; tôi xem từng bài, từng mục, từng điều và tôi thực hành từng bước với thể loại kiếm tiền online đầu tiền Paid To Click.

Hì hục cả 2 tháng trời với cả chục trang PTC mà tôi tự tìm được, thì tôi đã đạt được một kết quả hết sức không trong đợi và làm cuộc đời kiếm tiền trên mạng tôi rẽ sang một đường mới...
:m000:
SCAM ALL
:m098:

Tuy biết trước kết quả là vậy, nhưng tôi thực sự bị sóc đến tận óc vì điều ấy... :m099: Và rồi tôi quyết định từ bỏ cái điều huyền ảo và đầy lừa đảo này...

Còn vì sao bây giờ tôi lại ở đây và viết ra cái kỷ niệm này thì đấy lại là một kỷ niệm khác sẽ kể vào lúc khác trong những event khác :m146:
 

ipad268

Junior
Joined
May 7, 2012
Messages
154
Reactions
158
MR
0.002
Chat with me via Skype
Bóc team em nó chưa đọc nhưng cũng like :m131:
 
bài của ta ai cũng giành tem vậy nhể :m131: Để làm thêm 1 bài về 1/4 cuộc đời tiếp theo nữa :m021: Không khéo thành truyện dài MMO mất :m146:
 

thanhphu1996

Banned
Joined
Apr 23, 2010
Messages
174
Reactions
78
MR
0.000
123fucks.com
=))
Làm gì vậy phong =))
Quyết định chừng nào off chưa? :))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,967
Messages
7,135,622
Members
176,443
Latest member
ww88sevents

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom