Other làm thế nào để tăng danh vọng trong seos1

Annale

Newbie
Joined
Nov 14, 2012
Messages
4
Reactions
0
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Chào cả nhà, mình là newbei! Moi tham gia forum. Có chút thắc mắc này hi vọng cả nhà ai biết thì share với. Mình muốn hỏi về cách làm tăng danh vọng trong seorprint ý mà, bác nào có cách help me nha, tks so much. Sr bác admin nếu mình post nhầm file nhé, hiii! Nếu sai bác chuyến giúp mình nha, lần sau k tái phạm, hii!
 
cách làm tăng danh vọng trong seosprint

Sau 1 hồi tìm tòi và khảo nghiệm, mình đã tìm ra cách làm tăng danh vọng trong seosprint. Hôm qua bị -4 danh vọng, lo quá. Nhưng giờ là +6, :binhsua169:
Mình chia sẻ với các bạn, để cùng làm nha. Không biết mọi người làm có được như thế k nhỉ? Hiiii.
Ở mục phân loại các nhiệm vụ bên phải ( nếu bạn translate thì có các mục như: nhiệm vụ tái sử dụng, nhiệm vụ yêu thích...).Các bạn chọn mục nhiệm vụ "sẽ được công ăn việc làm mới" là hàng thứ 2 trong mục danh sách phân loại công việc. Các bạn cứ chọn nhiệm vụ nào của google hay yandex mà giá khoảng 0.2 - 0-4r cho dễ làm và sẽ tăng danh vọng đấy. K tin thử coi, hiiiii!
 
bạn newbie nên tham khảo topic về seoprint rồi hay chơi bạn ơi! trên đây nhiều lắm! cụ thể để tăng dang vọng thì bạn lựa những jod nào không có cái hàng rào mà làm! hoặc pm tui lấy... đàng có list khoảng 50jod nè! YM: kelangthang781980
 
Last edited by a moderator:
bạn newbie nên tham khảo topic về seoprint rồi hay chơi bạn ơi! trên đây nhiều lắm! cụ thể để tăng dang vọng thì bạn lựa những jod nào không có cái hàng rào mà làm! đơn giảng vậy thôi hà!

SV bữa nay viết sai chính tả nhiều quá
ôi buồn cho giáo dục Việt Nam
đơn giảng vậy thôi hà![
 
thất học vì nhà nghèo! trình độ lớp 5 hà. éo phải sinh viên gì đâu... đừng bôi nhọ các bác ấy.... tội nhiệp! mà sai thì sửa chứ đâu có gì.... vĩ nhân thế giới cũng có người viếc sai chính tả đó bạn! hihi
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,440
Messages
7,110,383
Members
173,604
Latest member
haint21

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom