Analysis LẬP HỘI KIẾM TIỀN VỚI LINKBUCKS.(nhận bonus hàng tháng)

nongthanhhoa

Banned
Joined
Jan 28, 2011
Messages
983
Reactions
967
MR
0.000
10-5-2011 . sau 1 thời gian solo tìm hiểu giờ là lúc BẮT ĐẦU TUYỂN REF LẬP HỘI KIẾM TIỀN VỚI LINKBUX....MỚI ĐẦU SẼ RẤT KHÓ KHĂN MONG TOÀN THỂ ANH EM CÙNG GIÚP ĐỠ VÀ THAM GIA KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN VỚI LINKBUX



Linkbucks là một site rút gọn link giống ADFly. nhưng linkbucks cũng có 1 đặc điểm nổi bật là hàng ngày ta có thể tự click link của mình :) vẫn được tính tiền.

Kiếm tiền với Linkbucks thực sự dễ dàng. Bạn chỉ việc tạo ra Link kiếm tiền và dán code của link đó lên website của bạn hoặc các trang chia sẻ và nhận dòng tiền chảy về tài khoản khi người đọc click để truy cập vào link đó. Đây có thể coi là dịch vụ rút gọn đường link có trả tiền.
(ĐĂNG KÝ DƯỚI LINK REF ĐỂ LẠI ID VÀ TẢI KHOẢN PAYPAL ĐỂ NHẬN BONUS HÀNG THÁNG SAU KHI MÌNH TỔNG KẾT % MÀ REF LÀM ĐƯỢC.mỗi người 50-50)

Để bắt đầu kiếm tiền trước tiên bạn hãy Đăng ký một tài khoản TẠI ĐÂY : http://www.linkbucks.com/referral/385697

Sau khi đăng ký bạn đăng nhập vào tài khoản để thực hiện một số tính năng cơ bản của LinkBucks.
Để bắt đầu bạn chỉ cần click vào “Create Links” tab (sau khi đã logged in) và tạo cho mình một đường link kiếm tiền đàu tiên nhé!
anhso-082657_1.jpg


Có 3 cách tạo đường lịnk kiếm tiền...
anhso-082824_2.jpg

1. Single Link
Single Link là Liên kết kiếm tiền khi bạn chỉ có một đường lịnk để chuyển đổi (covert) thành link kiếm tiền.

2. Multiple Links

Nếu bạn có nhiều lịnk trong web cần convert bạn chỉ cần copy nó và dán chúng vào trong multiple links box và mọi link trong đó sẽ tự động được converted thành link kiếm tiền cho bạn.
Trong phần này, The Link Group Name là tên nhãn bạn đặt cho chúng để nhận diện và quản lý chúng dễ dàng hơn.
3. Full Page Script

Hai cách trên bạn convert link bằng thủ công, nếu bạn muốn tất cả các link có trong web của bạn sẽ tự động chuyển đổi mà bạn không phải động tay tới thì bạn sử dung Full Page Script để tạo dòng code javascript và dán chúng vào trước thẻ </body> là được.

Build a single links (hình minh họa cách tạo Single link với các lựa chọn cơ bản về Ad type )
...Ngoài ra trong các cách tạo link trên bạn cần phải Ad Type (Kiểu quảng cáo kiếm tiền) nếu bạn bạn chọn Shorrt Link thì đó chỉ đơn thuần là tính năng rút ngắnURL mà thôi, bạn phải chọn các Ad Type sau để kiếm tiền….

ĐÂY LÀ LƯỢT VIEW 1 NGÀY :
anhso-085013_3.jpg


PROOF :

anhso-085017_4.jpg



CÁCH CLICK LINK:

anhso-094817_5.jpg


CÁC BẠN ĐĂNG KÝ KIẾM TIỀN VỚI LINK BUX TẠI ĐÂY: http://www.linkbucks.com/referral/385697

CÙNG NHAU THẢO LUẬN, hỏi đáp TẠI ĐÂY : http://b72347cd.linkbucks.com

SAU KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA CÁC BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ BÁO DANH REF: http://98926cab.linkbucks.com

CÁC BẠN POST LINK ĐÃ RÚT GỌN CỦA MÌNH TẠI ĐÂY để anh em trong hội cùng click : http://a0f858d4.linkbucks.com

CÁC BẠN POST PROOF CỦA MÌNH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BONUS CỦA MÌNH TẠI ĐÂY: http://93908ca0.linkbucks.com

CÁC BẠN CHÚ Ý KHI UP LINK muc Ad Type: ko để short nha . để vậy khi click sẽ ko được tính tiền.


ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CÁC BẠN POST BÀI TẠI THEART NÀY ( KO SPAM Ở NHỮNG THEART KHÁC. HOẶC PM YAHOO : NONGTHANHHOA .
 
Last edited by a moderator:
Linkbucks là một site rút gọn link giống ADFly. nhưng linkbucks cũng có 1 đặc điểm nổi bật là hàng ngày ta có thể tự click link của mình vẫn được tính tiền.
Adf.ly có thể tự click cho mình nếu bạn đừng login vào lúc đang click thôi. Adf.ly giới hạn một ngày một IP có thể tự click cho mình 6 cái, còn theo bạn nói thì LinkBucks không giới hạn số click nghĩa là mình click bao nhiêu cũng được sao? Bạn chơi site này được mấy tháng rồi vậy?
 
bao gio co pay thi moi tham gia. hjhj

ai cũng như bạn thì còn gọi là hội làm gì. :) ko làm mà đòi xơi

---------- Post added at 10:37 AM ---------- Previous post was at 10:04 AM ----------

CÓ 3 CÁCH KIẾM TIỀN NHANH NHẤT VỚI LINKBUCKS.

1. HỘI CHÚNG TA CÙNG NHAU CLICK ( CÁI NÀY CHỦ ĐỘNG)
2. POST BÀI LÊN CÁC FORUM VỚI SỐ LƯỢNG VIEW LỚN
3. POST LÊN YOUTOUBE VỚI SỐ LƯỢNG VIEW LỚN.

CÁCH 1 và cách 2 da số các bạn cũng biết rồi còn cách 3.mình sẽ hướng dẫn:

Trước tiên bạn vào youtube.com xem video nào đang HOT đang có nhiều người xem. Rồi sau đó bạn tải chúng về rồi Up lại lên Youtube ( tất nhiên để up được video lên youtube bạn phải đăng ký 1 tài khoản ).

- Tiếp đó khi up xong 1 video bạn chèn link of linkbux vào phần Description của video đó. Như một ví dụ dưới đây:
anhso-103505_6.jpg



Và khi xem video đó Link adf.ly sẽ xuất hiện như hình sau ( vẫn ví dụ với video trên nhé)

anhso-103508_7.jpg


Phần Description dịch ra tiếng việt có nghĩa là mô tả video đó. Phần mô tả ở video mình phải đánh vào đó bằng tiếng anh nội dung đại loại như là: Để xem những video mới nhất xem tại: ... bạn chèn link adf.ly của bạn vào đó hoặc Để xem những video HOT nhất xem tại: ... bạn chèn link adf.ly của bạn vào đó ...vv các câu ở phần Description bạn có thể nghĩ ra rất nhiều để làm sao làm cho người xem video đó phải quan tâm và click vào link đó để xem. Nếu bạn không biết nhiều về tiếng anh thì các bạn có thể viết câu đó ra tiếng việt rồi vào google dịch sẽ được tiếng anh ( người nước ngoài vẫn hiểu đó ). Như các bạn cũng biết trên YOUTUBE có những video có tới hơn 20 triệu lượt xem giả sử đó là video của bạn thì xác suất được click vào link adf.ly ở phần Description sẽ là bao nhiêu ? 1000 lượt click là mình có 5$ rồi hihi ^_^. Câu ở phần Description có độ HOT càng cao thì cơ hội được click vào link adf.ly của bạn ở đó càng cao !

---------- Post added at 11:18 AM ---------- Previous post was at 10:37 AM ----------

Adf.ly có thể tự click cho mình nếu bạn đừng login vào lúc đang click thôi. Adf.ly giới hạn một ngày một IP có thể tự click cho mình 6 cái, còn theo bạn nói thì LinkBucks không giới hạn số click nghĩa là mình click bao nhiêu cũng được sao? Bạn chơi site này được mấy tháng rồi vậy?

linkbux mỗi ngày có thể tự mình click cho mình 20 link bạn ah.

---------- Post added at 11:48 AM ---------- Previous post was at 11:18 AM ----------

chú ý các bạn post hỏi đáp tại đây nhé. ko spam vào mục post link để anh em dễ nhìn click.
 
Nghe cũng được ghê. Mình đang chiến adf.ly. Để suy nghĩ thêm xem.
 
BẠn phải chịu khó úp nhiều link liên kết và post bài lên các forum có người đọc hoặc người xem nhiều, ví dụ hôm trước trận MU - brackbull. mình coppy link quay video trận đó post lên room chat và vietnamitv được hon 300 lượt clik. chúng mình vào hội như vậy click nhau chỉ là phụ thôi. khi member đông thì sẽ có hiệu quả. còn giờ vẫn ít người tin vào linkbucks nên việc share link các bạn phải chịu khó 1 chút. có hiệu quả lắm
 
TÌNH hình là do mình đang phải thi 1 tháng liền nên ít có time online chiến linkbux nhưng lượt view của mình hàng này vẫn ko dưới 200.

cách chiến link bux hiệu quả nhất kèm theo 3x.

thứ nhất các bạn muốn chiến hiệu quả nhất phải post thật nhiều linh. viết thật nhiều bài viết. và trong bài viết đó giới thiệu 1 vấn đề gì đó cần nhiều link khác nhau. như mình post lên LX giới thiệu về các CG(hàng call...) mỗi link một em. lượt view cao ngất ngưởng. 1 bài viết hơn 20 link.
tương tự như thế các bạn có thể lên diễn dàn game phim post tập 1 tập 2,.... dùng youtoube . lền forum chát spam link.... rất nhiều cách. muốn kiếm tiền với linkbux cũng phải thật chăm chỉ. và vào hội click hàng ngày....

những cách trên luôn mang đến 1 hiệu quả. các bạn post bài chú ý để link cũ giấu cái linkbux đi...spam càng nhiều bài trên các forum .....rất hiệu quả
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,989
Messages
7,104,007
Members
173,055
Latest member
tinnis

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom