lbry.io - Min pay 30lbc- LBC

AE cho mình hỏi sao sáng nay login mail với code nó lại bắt nhập lại mail vậy. không thể login đc
e dùng bản 0.12
 
trời đụ >'< rate tăng vãi cả chưởng.. lên lại gần 20k sts như trc rồi ae
 
SHARE tut cho ae vét 1 LBC có nhiều acc lẹ và rất nhanh nhé, chuyển acc nhanh và lẹ ở bản 13, tranh thủ giá đang tăng, ae nào biết rồi thôi. Điều kiện cần có file backup wallet của acc định vét lbc, file đó nằm ở thư mục, C/user/pccuaban/appdata/roaming/lbryum/wallets, trước mình claim xong toàn lưu luôn nên h có sẵn.
Lấy acc chính, publist 1 bài kèm 1 ảnh gì đó, để giá = giá với các acc lbry định vét, mình thường để 0.98, vì lúc claim mấy acc khác toàn còn dư ngần này.
Qua một máy tính khác, cài lbry bản 13 mới nhất cho ko lag, sau khi cài xong, app mở xong đến đoạn điền mail thì anh em tắt, đóng app đi. Copy file default wallet của acc còn 1lbc định vét vào trong thư mục appdata/roaming/lbryum/wallets, copy và đè lên file gốc, bỏ file gốc luôn. Sau đó anh em mở lại app, điền 1 mail đã claim bất kì, mail nào cũng đc ko cần đúng mail, vào mail nhận code rồi vào app, vào link bài đã publist ở acc chính, mua cái bài đó giá 1lbc là 1lbc vào acc chính. Tiếp tục chuyển acc khác, anh em chỉ cần đóng app, copy file wallet của acc khác vào thư mục tiếp, rồi mở lại app, nó sẽ chuyển qua wallet của acc mới có 1lbc đó luôn mà k cần very mail hay làm gì cả, ae vào nó sẽ hiện link đã download rồi, ko mua đc, ấn mua nó sẽ mở thẳng ra luôn, ae remove nó đi, là sẽ mua lại đc nhé.

Ai làm đc donate ít LBC ủng hộ e nhé :D bLcHisk5hgTsPSvV4R7WzrWHgUbZjW1MUQ
backup mấy acc đã claim chỉ cần 1 file trong folder wallets hả bác? khỏi phải lưu cả 3 folder đó nhỉ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,455
Messages
7,110,521
Members
173,623
Latest member
king33nl

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom