Event lời tri ân chân thành đến khách hàng

Status
Not open for further replies.

ukaipro

Junior
Joined
Sep 28, 2013
Messages
58
Reactions
82
MR
0.000
Nếu cậu sửa sai thì khách hàng tự khắc sẽ quay trở lại thôi, nên support tận tình, đừng vì cái lợi trước mắt mà mất đi nhiều khách hàng. Nhớ viết câu cú có chấm, phẩy đàng hoàng. Proof chứ không phải là food, topic chứ không phải toit.:confused:
 

nurarihyion

Junior
Joined
Dec 2, 2013
Messages
128
Reactions
27
MR
0.000
làm nghề dịch vụ cái quan trọng nhất là chăm sóc khách hàng, sp tận tình lấy được lòng tin của khách thì dù dịch vụ của bạn có giá cao hơn giá thị trường thì người người vẫn tìm đến bạn thôi , chúc bạn đắt khách và làm ăn phát đạt
 

saobien

Trader
Verified
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,974
Messages
7,135,717
Members
176,452
Latest member
phuchung47k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom