Make Money Online

Status
Not open for further replies.

jimmykid

Hero
Joined
May 17, 2011
Messages
866
Reactions
654
MR
0.108
Facebook
Follow me on Facebook
3 tháng với MMO

Hì, Lần đầu tiên mình vào forum, mình rất phấn khích mình thấy các đàn anh trên chatbox or bằng trang lứa với mình khoe thành tích nào là 10$/ 1ngày, 50$/ 1ngày... nhiều lắm. Mình là 1 thằng học chưa tới nơi tới chốn và ra đời chưa bào lâu hết, nghe thấy cũng thích ngày 10$ thôi tháng có bèo lắm 300$ rồi, 6tr lận còn hơn làm cv phục vụ, buôn bán ngoài đường xá còn bị chủ mắng nữa.

Bước vào thế giới MMO, mình tìm hiểu thì thấy mấy anh nói offer ngon, PTU ngon lắm 20,30$, rồi mình tìm hiểu, nó quá khó với 1 thằng Newbie như mình. Loay hoay 1 tuần cũng chả dc 1 cắc, 1xu nào cả, rồi thì mình lập topic " Làm sao để kiếm 3$/ ngày .." như bao Newbie khác, nào thì ăn gạch của các bác đi trước, có vài bạn rất tận tình: " Offer là nồi cơm của người ta, ai mà chỉ cho cậu chứ, cậu captcha đi ngày cũng kiếm dc vài $ ". Và hôm đó mình vào gõ captcha, mình vào group Myfriendgroup và TamTreGroup, hì 2 bạn chủ group rất nhiệt tình. Sau 1 thời gian mình vào box captcha và dc vài bạn chỉ mình ra đánh captcha solo riêng.

Ko biết các bạn pro cũng như các bạn có nhiều kiến thức trong IT các bạn có từng 1 thời Newbie như mình và các bạn mới hay ko, các bạn vào MMO với mục đích kiếm tiền nhiều đúng ko? Các bạn đừng comment quá nặng lời đối với những Newbie như mình và các bạn mới, vì có nhiều bạn giống như mình còn chẳng biết LR là gì mà! Ham muốn kiếm tiền nhiều để phụ giúp gia đình và còn trang trải tiền học phí và nhiều thứ khác nữa.

Giờ thì mình vẫn captcha thôi vẫn Newbie mà. Công việc rất mệt, 6,7k code 1 ngày kiếm đc 5,6$ , ngồi 5,6 tiếng đánh mệt lắm, ai đánh nhanh thì ko nói rồi những người đánh chậm và mới vô rất dễ nản, ko phải ai cũng có ý chí sắt đá rồi đánh hoài đâu mấy bác, ham muốn kiếm cv gì đó đơn giản hơn và ko chiếm nhiều thời gian như Captcha là dĩ nhiên !

Mình vào đây thấy scam rất nhiều, 3,4 ngày lại scam ko thẻ đt thì scam LR, ko phải riêng diễn đàn này rất nhiều diễn đàn khác scam nhiều lắm, thế giới ảo VN phải chăng chỉ chửi tục và lừa đảo, mình nói thật ở ngoài đời mình cũng chưa lừa gạt ai 1 đồng nào cả, chửi bậy thì có, mình chỉ nhắn đến mấy bạn 1 lời thôi " Người VN thì hãy giúp đỡ lẫn nhau, đừng hại nhau, tại sao ko scam nước ngoài mà lại đạp đồng loại để sống !"

Một lần nữa cảm ơn diễn đàn đã có mục bảo hiểm, những người trung gian, những người bạn tốt còn trong diễn đàn này giúp mình có dc 6$/ ngày, Xin Cám Ơn
 
Last edited by a moderator:
Sửa rồi cậu ko biết đặt gì :), hì
 
Thank! bài viết có ý nghĩa lắm:binhsua07: 0.1$/ngày chưa kiếm được:binhsua16:
 
Bác 6$ / ngày là ngon rồi, em cố lắm cũng chỉ 4$, ngồi máy liên tục oải lắm. Em chơi seosprint, được bác active đt cho 1 account,m he he.
 
cùng cảnh ngộ

mình cũng gần như bạn tuy nhiên mình mới chỉ vào diễn đàn có mấy tháng, cũng chơi offer cũng tìm hiểu nhưng có lẽ mình quá ngu, cho nên giờ mình cũng đang gõ capcha đc gần tuần nay rồi, trước gõ kolo đc 2$ rồi thôi, giờ đang gõ cho myfriend group, nhưng mệt lắm, mình rất nản nhưng m sẽ cố vì mình muốn kiếm ít tiền để dành tiền mua tặng mẹ 1 món quà.
 
6$ / ngày lận cơ àh mình thì 1$/ngày vẫn là ước mơ
 
Up và vote cho bác jimmykid :D. Mình cũng là newbie, cũng mới tìm hiểu MMO trên dưới 1 tháng, cũng bỡ ngỡ nhiều thứ, nhưng (chắc là) cũng có tí may mắn khi có nói chuyện với bác rồi, có lẽ đúng là ngày xưa bác tham gia vào MMO còn nhiều khó khăn nên bác biết newbie có những vấp váp gì, nói chuyện với bác khá thoải mái, vậy nên dù bây giờ chưa thu được gì từ MMO nhưng mình vui vì ít nhất vẫn còn những người biết giúp đỡ và chia sẻ cho newbie ở thế giới mạng này ;)

+1 :D
 
mình 0$/ngày:binhsua10::binhsua10:..bác thớt pro quá.chúc bạn kiếm nhiều tiền :D
 
" Người VN thì hãy giúp đỡ lẫn nhau, đừng hại nhau, tại sao ko scam nước ngoài mà lại đạp đồng loại để sống !"

Có suy nghĩ này thì đừng có chửi mấy thằng nước ngoài làm site scam. Người nước ngoài thì không phải con người, không phải đồng loại à cậu ? Hay cậu không phải con người ???
 
ngày chả được $ nào toàn VND không :binhsua04: tiêu đề hình như sai quy định thì phải
 
5,6 tiếng đánh captcha. phục bác sát đất luôn @@
 
capcha thì đúng mệt thật, nhưng biết sao đc khi bước vào mmo với 1 kiến thức hẹp và 2 bàn tay trắng
 
thấy đánh captcha mệt thì kiếm ít lại đi bạn, cầm cự sống qua ngày thôi nếu không an phận làm captcha hoài ^^
 
Có suy nghĩ này thì đừng có chửi mấy thằng nước ngoài làm site scam. Người nước ngoài thì không phải con người, không phải đồng loại à cậu ? Hay cậu không phải con người ???

Nặng rồi đây!!! .
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
422,481
Messages
7,126,209
Members
174,763
Latest member
phucadmin123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom