Warning Mình là người có ID phongtran2704:

Status
Not open for further replies.
mình không bên vực ai nhưng nếu bạn không scam thật thì không cần phải vào kêu làm gì, acc thì cũng đã banned rồi, giờ bạn cứ coi như không biết thì xong
mà cũng đề nghị ban quản trị lọc lại các tài khoản nếu tài khoản nào 1 tháng hay vài tháng...nói chung là 1 khoản thời gian nào nó mà không hoạt động thì tạm thời banned để tránh trường hợp acc bỏ bị scam scan pass vào xài hoặc là scamer reg 1 mớ quăng đó sau này vào xài
 
Đơn giản thông tin nick là thật bị gán cái mác Scam sau này khó làm ăn hoặc xin việc nếu cty khó họ sẽ tìm info rồi lòi ra info phone bank email skype yahoo v.v không ít thì nhiều cũng dính mác xấu lập 1 cái thanh minh sau này tiện bề làm ăn.

Như việc giám đốc kêu cấp dưới làm giả giấy tờ khi vào toàn bọn cấp dưới kêu làm theo lời giám đốc thì bọn nó ko có tội =)) đùa vẫn bóc lịch cả đám làm theo lời nhé. Nick bạn bảo mật không tốt thì bạn bồi thường thế thôi

Cũng như lập lên cái topic này để sau này ai hỏi nói do tui bị hack nên tui ko biết tui có lập topic cảnh báo mọi người thế là tui trong và sạch, sáng và tinh khiết.

Trường hợp này trước đây bị cả gặp bó nên cái rules bị hack thì phải bồi thường là thế
 
sao phảo bồi thường hả Mod, quản lý tk là việc của mod, mình tham gia rồi ko chơi nữa, bỏ tk đó. mình mở tk này để nói là mình không làm, còn bạn đóng tk hảy để vậy cũng chẳng liên quan gì mình.
Bạn cho mình xin địa chỉ với sdt, nếu bạn ở Sài Gòn mình tới tận nhà nhắc cho nhé, mời bạn đi cafe xong mình đi tăng 2 nhâu, nhậu xong tăng 3 massage, à ko massage bèo quá, mình đi karaoke bên Phan Xích Long nhé.
Bạn là chủ tịch nước hay sao mà bắt mod phải có trách nhiệm quản lý tài khoản dùm bạn vậy? Lúc làm mmo có tiền bạn có rủ mod đi chơi đủ 3 tăng như ở trên ko ???
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,060
Messages
7,104,923
Members
173,141
Latest member
galammmo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom