Mits vào Giải Quyết MITS VPS

Status
Not open for further replies.

i3oywaytp

Newbie
Joined
Jan 27, 2013
Messages
0
Reactions
1
MR
0.000
Tình hình là vấn đề VPS die nhưng mail về anh MITS để bảo hành thì không thấy liên lạc gì... em lên topic ảnh bán VPS thì thấy sẽ bảo hành trong vòng 3 - 4 tuần... nên em mail a báo refund vì ko chờ được thời gian quá dài vì còn công việc lại chờ 2 3 ngày nữa ... và em lại lên topic thấy bảo hành trong vòng 2 ngày 12 - 14 em mail tiếp nói thôi bảo hành cho em.... rồi nhận đc 1 mail từ bên bán VPS là MITS " Chào e, hiện chưa có vps, e chờ thêm 1 thời gian hay refund thì báo dùm nhé. " Thì em mail tiếp thôi refund để em còn công việc..... Tóm lại qua mấy ngày qua em lên topic và thấy quá trời người báo là chưa refund mà chủ topic vẫn báo là đã refund hết rồi mặc dù đã gởi lại mail 2 3 lần liên tục ko có tình trạng mà mail ko tới đc....

Mong Admin hoặc Mod ra giải quyết vấn đề giúp các anh em chứ topic lẫn trốn ko giải quyết giúp

scam 1.pngscam 2.pngscam 3.pngscam 4.png

Bổ Sung Thông Tin :
Nick MMO:i3oywaytp
Nick Yahoo:i3oywaytp
Nội Dung: Dấu Hiệu Bị Scam
Proof:
mmo4me.com/showthread.php?85696-MITS-VPS-Uy-tin-nhanh-chong-than-thien-Event-hang-tuan/page85
 
Last edited by a moderator:
Mình mua 9 con bị die hết 6. VPS die hơn tuần rồi ko thấy refund. Đã mail 3 lần theo yêu cầu của MITS và nhận được reply : "con nào live?". Không thấy refund gì hết mặc dù trên topic hàng ngày vẫn reply ở topic là refund all. Theo mình thấy thì chưa có ai confirm là dc refund cả.
Sau vụ việc này mình hy vọng BQT tăng tiền bảo hiểm vps tối thiểu lên 10 hoặc 20tr. Vì mình đã từng đi buy rất nhiều vps nên đề nghị như vậy mặc dù bây giờ là seller :)

- - - Updated - - -

Số tiền refund vào khoảng 25$. Hiện giờ chưa chắc chắn là bạn MITS scam nên mình cũng ngại up proof. Nếu có kết luận scam thì sẽ update proof.
 
mấy bác chờ bác mit lên giải quyết mình nghĩ bác ấy không scam đâu. Vs box này cũng k phù hợp vs report scam mình chuyển qua box report scam và chuyển sang watting nhé!
 
Sau khi tớ gửi email, thì chưa đầy 1 ngày sau bác ấy gửi refund cho tớ rồi...
có thể do nhiều email quá nên bác ấy bỏ sót...
 
hiện tại các acc vps đang có dấu hiệu die rất nhiều, vì thế khả năng là mit chưa giải quyết hết được
các bạn chờ him xem
 
hiện tại các acc vps đang có dấu hiệu die rất nhiều, vì thế khả năng là mit chưa giải quyết hết được
các bạn chờ him xem

vps die, nếu khách muốn replace thì phải chờ đợi là đúng không phải bàn cãi gì nhiều. Nhưng vấn đề là khách hàng mail yêu cầu refund rất rõ ràng. Có time login vào mail để trả lời và còn reply topic là refund all mà ko thể login vào LR để refund ? Và hình như "bỏ sót" hơi bị nhiều thì phải. Thấy trong topic sell nhiều nói nói lắm.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,136
Messages
7,105,965
Members
173,222
Latest member
lmq151
Back
Top Bottom