MMO4UANDME chết rồi

- Khả năng 1: 0972847977 SDT nó nè, gọi xác minh thử xem ntn :D Cái nữa là đọc lan man đâu trong topic này hoặc đâu đó có người bảo thằng này sinh năm 1991, mà nick m21787 cũng là của thằng này và cũng tên Nguyễn Anh Minh, trùng ngày tháng năm sinh và tên với proof chị Socolar cung cấp. Khả năng Uandme có 2 thằng sử dụng cũng rất cao. Nên 1 trong 2 thằng chết cũng có thể lắm. Xác suất việc này là sự thật lên tới 80%. Vì thằng này nói chuyện với nó mình thấy nó giống một thằng bệnh hơn là 1 thằng ác nên khả năng nó tự tử cũng có thể xảy ra. Tiếp nữa là mình cũng xác định chị Socolar2010 và thằng này là 2 ng khác nhau và có nhiều người có thể làm chứng. Phong cách nói chuyện cũng khác nhau hoàn toàn.
- Khả năng 2: Nó giả vờ, xác suất chỉ có 20% vì theo mình biết thằng này chuyên thu PP nên ko đến nỗi quá túng vì khoảng 1tr mà đi báo tử cho mình rầm rộ ntn :D Còn nếu nó giả vờ thì phải nói là nó dựng nên 1 màn kịch cực kỳ logic và phải quen biết và cũng khá tàn nhẫn với nạn nhân đã chết mà có thể lấy người đó làm bia.
=> Tóm lại: chỉ có mấy thằng ác mới đem cái chết của mình ra đùa giỡn và thường những thằng đó sống rất dai (coi fim kinh dị cũng thấy rồi). Nó chết thật thì cũng mong nó xuống đó sớm thay đổi để dc đầu thai. Còn nó vẫn còn nhơn nhởn đó thì... cũng phải khen 1 câu: "Mày đóng kịch quá tài và rất có khiếu làm tội phạm!"
Cảm ơn em đã phân tích rất thấu tình đạt lý và tin chị. Chuyện của UANDME làm chị khá tốn thời gian và đau đầu. Chị không đành lòng nhìn em ấy ra đi đã rất khổ, mà trên đây hầu như không ai tin, đã vậy còn nói nhiều lời quá đau lòng. Theo những người theo đạp phật thì những người tự tử không dễ để siêu thoát nếu như không còn lấn cấn gì với đời. Đằng này em ấy còn quá trẻ, chắc cũng còn nhiều vuơng vấn, khúc mắc với đời.
Sáng qua chị đã xuống Tịnh Xá Ngọc Bửu, dưới chân cầu Hóa An, thành phố Biên Hòa để xác định rồi. Và UANDME thực sự đã chết. Gia đình em ấy không có nhà, ở nhà thuê nên không có chỗ đưa em ấy về nên gửi vong ở Tịnh xá này. Nếu các bạn không tin, các bạn có thể xác minh mà. Hình của em ấy ở bên tay phải, ngoài vào. Nhìn hết lượt các vong mà thờ ở các bàn mới mất, em ấy là người trẻ nhất.
Cái số tel đó là của em ấy. Chắc vài hôm nữa các bạn gọi thì có lẽ người bốc máy sẽ là mẹ của em ấy. Còn bán PZ là bạn em ấy.

- - - Updated - - -

i confirm tin này igups mình với
Có gì không bạn? bạn còn vướng mắc với em ấy à?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,246
Members
173,675
Latest member
uyen90

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom