Mời bạn NgonAnRoi vào đây giải quyết vụ PayPal

Status
Not open for further replies.
Đây mình đưa 3 hình này lên cho các bạn thấy là acc ko hề bị âm tiền (khi acc bị âm thì sẽ có mục cho gỡ tiền âm ở trang chủ account, những ai rành xài pp tự biết) và các gd trong ngày 17, là những gd phát sinh của mình kể từ thời điểm mình mua acc,chúng vẫn completed bình thường,
nhưng chỉ riêng 13 gd cũ của cậu ấy là tự động bị dispute, vậy nguyên nhân limit là do mình thì ko thấy lý do gì, trước mắt chỉ thấy do 13gd cũ của cậu ấy gây ra limit thì có phần nhiều hơn ==> cậu ấy bán acc có những gd gây limit tự động à ? vậy đúng ra là ai mới phải là người vác đơn đi kiện đây ? :
img.php



img.php



img.php
 
Last edited by a moderator:
Những gì cần nói thì ku em Darvid9188 cũng đã nói hết cả rồi.

Đây chỉ là 1 lời cảnh tỉnh cho những ai muốn bán acc PP thì nên suy nghĩ kỹ trước khi bán, nếu ảnh hưởng thì đừng vì tham vài đồng mà ảnh hướng uy tín. Mình xin kể 1 câu chuyện 3 năm trước của mình để mọi ng tham khảo:

Trước đây từ rất lâu rồi lúc mà PP còn dễ, acc mình
verified và có vài trăm gd từ network pay về cũng như with bank, sau đó công việc ko làm được nữa, thấy acc bỏ không cũng uổng mà có ng hỏi mình 200$ nên sau 1 hồi cân nhắc mình cũng sell luôn. Acc này là chính chủ của mình, hồi đó cheat vài trăm acc pp phụ để nhận tiền sau đó chuyển về acc pp chính để with bank.

Sau khi show hàng cho ng mua xem và nhận tiền, ng mua ngỏ ý muốn mua luôn các acc chính còn lại của mình với giá
100$/acc mà mình tiếc ko bán, giữ lại để sau này xài. Kết quả khoảng sau đó 1 tuần 3 acc pp chính và hàng chục acc pp phụ bị limit mà ko rõ nguyên nhân. Mà đám pp này cả tháng rồi mình ko giao dich gì cả. Nguyên nhân thì sau này mình mới nghiệm ra, và còn dính tới pháp lý do acc chính chủ.

Vì vậy khi đứng trước chuyện gì hãy suy nghĩ theo cách người lớn, topic tới đây
close cũng được rồi vì thớt cũng ko thể chứng minh được là NgonAnRoi mở dispute.
 
Theo như mấy cái ảnh của NgonAnRoi:

1, 13 gd kia 100% bị hold bởi paypal : Temporary Hold - cái này ko lệch đi đâu đc
2, Time 13 gd cũ bị hold và time NgonAnRoi nhận tiền qua 3 gd mới là trùng nhau : 17/7/2013 . Suy ra việc 13 gd cũ bị hold có liên quan tới 3 gd mới đó .
3, Trong số 13 gd cũ ,những gd nào là nhận tiền thì có thể liên hệ với bên gửi ,đề nghị gửi lại sau ngày 24/7/2013 (thời điểm 13 hold kết thúc )
 
mod đâu rồi,sao ko ai vào giải quyết cho lẹ còn close topic này đi chứ, tính để vầy quanh năm suốt tháng luôn à
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,284
Members
173,680
Latest member
vietgermanpath

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom