Mọi người tránh xa thằng DOG này nhá!

Status
Not open for further replies.

Giàu

Senior
Joined
Apr 30, 2011
Messages
414
Reactions
207
MR
0.052
Skype
Chat with me via Skype
Mọi người tránh xa thằng DOG này nhá! :m206:

Thời gian này IDs Pixprofit lên giá chóng mặt cho nên em có làm cái mẩu rao bán nhỏ nhỏ ở bên box Captcha bán IDs Pixprofit Priority 0 giá 0.7$/ID. Thực ra là em đã phải bỏ vốn đi thu mua IDs số lượng lớn ở nhiều nguồn hàng từ uy tín lẫn không uy tín để có thể bán lại cho anh em giá vừa phải. Một phần là vì muốn làm anh hùng đóng góp chút ít cho anh em mong anh em ai cũng có IDs để làm việc, một phần là ghét tụi Seller tranh thủ ém hàng nâng giá nên cũng làm vậy để góp phần bình ổn giá thị trường! :m122:


Tình hình là vào buổi trưa ngày 27/7/2011, em đang ngồi online nick Y/M và treo status là: “Thu mua IDs Pixprofit Priority 0 số lượng lớn” thì cái anh DOG này-cái anh mà bấy lâu em vẫn tin tưởng nhờ add soft xiaoa này anh ý gửi cho em 1 tin nhắn: “Bán IDs Pixprofit số lượng lớn ai có nhu cầu pm!”.:m021: Em pm hỏi thì ảnh nói là ảnh có 10 IDs. Em mở màn làm giá 4$ cho cả 10 IDs thì ảnh đồng ý cái rụp. :m087: Ảnh kêu em chuyển tiền vô ví WMZ cho ảnh á. Em chuyển xong 4$ vô ví của ảnh và ảnh gửi cho em thông tin của 12 IDs nói là khuyến mãi cho em thêm 2 IDs sướng nhá (Em nghĩ trời ơi người đâu mà tốt bụng và dễ thương kinh khủng?!?!). :m131:Thực ra lúc đó em cũng tin tưởng ảnh nên nghĩ chắc không cần phải check lại đâu? Thế nhưng không hiểu sao lúc đó linh tính như thế nào em lại thử join 1 ID của ảnh vô group để check thì ôi thôi: “Một em số tử….Priority 4”. :m000: Hoang mang quá em check hết 12 IDs thì hết 10 cái là Priority 4, may quá ít nhất thì còn lại 2 IDs….nó không log vô được. :m146: Em ngay lập tức pm lại cho ảnh thì nhận được câu trả lời như thế này: “Ơ chú mày hay nhỉ anh pán IDs Pri 4 mà chớ anh có nói là Pri 0 đâu? Tại chú mày ấy chớ?”. :m053: Ôi thôi anh ơi anh ngây thơ thật hay anh giả vờ ngu thế?!? *** mịa anh nghĩ sao Pri 4 mà ta mua 0.4$/ID bao giờ?!? :m075: Thế là mềnh mới chấp nhận xuống nước với ảnh là mình sai rồi! Thôi thì anh refund lại dùm em 4$ em xin cảm tạ. :m003: Anh ý mới đáp lại 1 câu gọn lỏn: “Ơ hay hàng đã mua rồi miễn trả lại, Pri 4 anh bán cho người ta 0.5$giờ anh bán cho chú 0.4$ là phước lắm rồi còn cự nự cái gì nữa?!? Thôi anh out!”. :m108: Thiệt là ngán luôn! Mình gọi điện cho ảnh thì ảnh tắt máy. :m150: Buồn buồn nhắn tin năn nỉ ảnh zả lại tiền ảnh hok thèm reply. Nhắn tin chửi ảnh cho bõ buồn thì ảnh nhắn tin chửi lại nhiệt tình luôn! Há há đúng là cái thứ mặt siêu dày!
:m146:




Mình đang còn đi học. 4$ đối với mình không phải là nhiều nhưng cũng chả phải ít! Mình chỉ buồn rằng cái ảnh mà bấy lâu mình vẫn tin tưởng lại có thể sẵn sàng bán danh dự mình với giá 4$! Quả thật như thế thì bèo quá! :m053: Buồn thay cho cái thế giới MMO này lại có thể tồn tại 1 con DOG mặt dày như thế nài? :m011: Thôi thì em xin bố thí cho anh 4$ này và không truy cứu thêm nữa! Em chúc gia đình và cả dòng họ anh cố mà căn ke tính toán sao để mà tiêu 4$ của em sao cho nó tiết kiệm để mà gắng sống cho lâu. :m156: Chúc anh SCAM thêm được nhiều con gà như em nữa! :m091:

P/S: Em có nick Y/M và cả số di động của thằng DOG này đây! Anh em huynh đệ MMO4VN nhắn tin gọi điện chửi cha nó lên cho nó hết đường ngóc đầu dậy! Để bố mày sem mặt mày dày đến đâu! :m020:




Y/M của DOG: an.cntt
Tel của DOG: 0932499032



Muốn mà tiếp tục sống thì khôn hồn đổi số di động đổi cả Y/M đi nhá con trai! Há Há! :m146:
 
Last edited by a moderator:
bác mướn em , em khủng bố số điện thoại nó cho bác . em hơn trăm số dt . nó ko blacklist hết đc đâu ;)
 
4$ cũng là tiền kêu 4$ ko búc xúc sao dc :|
giả sử 4$ đó đổi ra tiền việt là 80k so với cách đây 30 năm thì số tiền đó là lớn nhưng bây giờ là nhỏ :|
80 nghìn ko nhỏ nhưng nhiều lần 80 nghìn có phải là con số lớn ko :|
 
Ôi Thật sỉ nhục loài chó...khi xếp chung với mấy thèn SCAM :-s
4$/1 ngừi....40$/10 ngừi :-"
 
khủng bố tin nhắn nó đi ae
cho từ nay bỏ scam đi
 
ai đúng ai sai
scam.JPG
 
Cử đội nháy máy chuyên nghiệp liên lạc với nó
Ai để máy ko có gì làm thì tớ quăng cho cái auto buzz mà thịt thèn này cho sướng =))
 
Mọi người biết rõ thực hư thế nào mà chỉ nghe qua đã ùa theo như thế chứ. Đúng là lắm chuyện + rãnh rỗi. Chưa biết gì thì đừng nói hay phê phán người khác tự tiện như thế. Nếu ai cần tớ cho số điện thoại, cần thiết cho địa chỉ gặp tớ. Còn ai biết địa chỉ của thằng tung tin này gửi tớ, tớ xin hậu tạ.
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,446
Messages
7,110,411
Members
173,608
Latest member
irenepain

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom