Thớt up log chat ko đầy đủ, chỉ up những thứ muốn người khác đọc được thì thớt sai 1 lần.
Không làm theo hướng dẫn là thớt sai lần 2.
Còn ông bán hàng theo như đoạn chat đọc được thì kêu call hỗ trợ giúp nhưng sau ko rep gì thì ông bán hàng sai (theo log chat đọc được là vậy).
Nếu mấy ông nói làm sai hdsd thì ko bảo hành thì nói mẹ từ đầu có phải hơn ko? Khi đồng ý "tối nay call" thì đó cũng là 1 phần của giao dịch rồi. Nếu không làm theo thì cũng có thể tố cáo scam. Chứ đã đồng ý làm cho người ta xong giờ chửi người ta ngu thì rõ là không hợp lý. Sao lúc người ta báo ko nói luôn "bạn làm sai hdsd nên mình ko bảo hành. Nhưng mình sẽ hỗ trợ call thử" hoặc quất luôn câu "bạn làm sai hdsd nên mình ko hỗ trợ được" thế có phải hơn không. Đàng này hứa xong người ta hỏi ko rep giờ chửi người ta ngu.
Không làm theo hướng dẫn là thớt sai lần 2.
Còn ông bán hàng theo như đoạn chat đọc được thì kêu call hỗ trợ giúp nhưng sau ko rep gì thì ông bán hàng sai (theo log chat đọc được là vậy).
Nếu mấy ông nói làm sai hdsd thì ko bảo hành thì nói mẹ từ đầu có phải hơn ko? Khi đồng ý "tối nay call" thì đó cũng là 1 phần của giao dịch rồi. Nếu không làm theo thì cũng có thể tố cáo scam. Chứ đã đồng ý làm cho người ta xong giờ chửi người ta ngu thì rõ là không hợp lý. Sao lúc người ta báo ko nói luôn "bạn làm sai hdsd nên mình ko bảo hành. Nhưng mình sẽ hỗ trợ call thử" hoặc quất luôn câu "bạn làm sai hdsd nên mình ko hỗ trợ được" thế có phải hơn không. Đàng này hứa xong người ta hỏi ko rep giờ chửi người ta ngu.