Cái này cũng giông như của thangquynho thôi.
Thứ nhất minh giám khăng định là không phải tiền bẩn.
Vì minh bán cho bạn từ ngày 06/10 mà cho đến 20/10 giao dịch mới bị đảo ngược.
Vậy là minh giao dịch với bạn đã được 2 tuần rồi.
AP của minh thì cũng nhận từ khách hàng về dù có check kỹ càng đến đâu nhưg khi khách hàng refund lại thì cũng coi như tiền bẩn thôi nên cũng chăng đảm bảo được.
Vì thế mình bán AP chỉ có giá 18->18.5 (với giá này thì khách hang phải chịu rủi ro)
Chứ không như PP mình bán 19.5->trên 20 thì minh luôn có dịch vụ bảo hành cho khách.mình cũng đã tưng dính 2 lần PP và cũng đã bảo hành cho khách đúng như rule của mình và không ai phải phàn nàn gì cả.
Tuy vậy trước giờ mình bán hàng Mấy K AP rồi đây cũng là rủi ro hiếm gặp,trong vụ refund này có phải là nó trả về tk của minh đâu,mình cũng mất chứ có được gì đâu.
Vì vậy xin lỗi bạn mình không thể nhận rủi ro trong vụ giao dịch này được.