Help Một số chú ý khi đăng kí tên miền để làm site

winwin82

Junior
Joined
May 24, 2011
Messages
185
Reactions
75
MR
0.000
Cái này mình cũng lượm lặt trên mạng thôi, ghi ra chia sẻ với anh em nào chưa biết
_Domain cần ngắn gọn, dễ nhớ, dễ viết, hạn chế các kí tự lạ, các dấu nối (-) dấu chấm(.) để mọi người dễ dàng truy cập và chia sẻ link.
_Chọn các tên miền phổ biến , tốt nhất là .com.
_Chọn tên miền liên quan đến nội dung của website, có thể miêu tả một phần nội dung của website đó. Vd tên website mmo4vn giúp người truy cập biết đây là trang web có liên quan đến mmo.
_Không chọn các tên miền làm người khác liên tưởng đến nội dung sex, trừ khi web của bạn là một trang websex. Bởi vì thực tế là ko phải ai cũng lên mạng để tìm sex, một người đi tìm software không bao giờ nhấp chuọt vào một liên kết đến một trang có nội dung sex. Nếu bạn đặt như vậy thì bạn đã mất một lượng lớn khách truy cập , mình nhớ trong 4rum có một bạn đặt tên forum của bạn ấy là forumporn, nhưng khi vào thì 4rum chủ yếu chuyên về warez, porn chỉ là một phần nhỏ trong đó :D
_Chọn nhà cung cấp tên miền có uy tín, hỗ trợ tốt.
_Đăng ký dịch vụ bảo mật thông tin tên miền, nếu bạn ko muốn một ngày nào đó tất cả các thông tin mà bạn dùng để đăng ký domain sẽ bị người khác biết rõ ( rất quan trong j cho bạn nào lập site porn). Đa số các nhà cung cấp tên miền tại nước ngoài đều có hỗ trợ dịch vụ này với giá từ 8$ /năm trở lên.
Các bạn nên so sánh giá của nhiều nhà cung cấp để có thể lựa chọn giá tối ưu cho tên miền của mình.

Cuối cùng, nếu các bạn ko tìm được cho mình một nhà cung cấp vừa ý thì có thể tham khảo Name cheap.com ,nhà cung cấp tên miền mà mình đang sử dụng tại đây, sẵn ủng hộ mình luôn :D). Name cheap.com là nhà cung cấp tên miền lớn và là một trang hiếm hoi cung cấp miễn phí dịch vụ ẩn thông tin tên miền. Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng ATM hoặc Paypal.
 
Last edited by a moderator:

newbie00

Junior
Joined
May 11, 2011
Messages
83
Reactions
59
MR
0.000
=)) link AFF kìa=))
ghét nhất mấy thằng nhải ranh. định làm trò gì vậy ku ?

ghét nhất mấy người như vầy. cho mình hỏi :bạn đăng kí theo link ref đó bạn có mất gì ko ?, không những ko mất gì, bạn còn gián tiếp mang $ về cho quốc gia đó, hiểu chứ ? cùng là người VN cả, nên giúp nhau để cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng lớn mạnh, đừng để người ngoài nhìn vào VN với con mắt khinh bỉ, chê trách.



ko đúng cho lắm đối với SEO thì hình như là .net là ngon nhất thì phải

.com ngon nhất :)
 

vnn.pro

Senior
Joined
Jun 13, 2011
Messages
464
Reactions
1,189
MR
0.000
Người ta mất công viết bài ( hoặc leech ) về cho mình thì thay vì đăng ký từ trang web mình đăng ký qua link reff cũng được chứ sao :) các bác đừng quăng gạch làm mất hòa khí
 

vmmmo

Banned
Joined
Jun 19, 2011
Messages
770
Reactions
455
MR
0.000
Chat with me via Skype
Seo thì. Org ngon nhất, đối với ng sử dụng thì. Com ngon nhất:))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,975
Messages
7,135,738
Members
176,452
Latest member
phuchung47k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom