Help Mp4 đã được ngừng hỗ trợ,ko sử dụng được nữa, tin chính thức từ admin.!

vmmmo

Banned
Joined
Jun 19, 2011
Messages
770
Reactions
455
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Mp4 đã được ngừng hỗ trợ,ko sử dụng được nữa, tin chính thức từ admin.!
bạn sẽ gặp lỗi ko connect dc đến server
0de7cacf2a.jpg

chỉ có thể sử dụng bản Mp5~>>MP7
bản Mp5 sử dụng dc đến năm 2013
Thanks đã đọc tin
"The license is "lifetime" - but that does not mean that we will continually support old applications until the earth is burnt up by the sun. Please read those topics that i pointed to."
 
ai biết cách converter temp từ mp4 qua mp5, mp6, mp7 vào giúp hộ tớ cái.
ah mà thằng này ngưng hỗ trợ mp4 , thì nó có cho chuyển qua mp5 , mp6 , mp7 không nhỉ. từ chước tới giờ dùng mp4, mình chưa up lên lần nào nên chưa biết.
 
Last edited by a moderator:
BuỒn ghê! Đang chẠy mp4 ngon lành giỜ lẠi phẢi khóc thƯƠng tiẾc...admin cỦ chuỐi thẾ

Nếu là bạn bạn cũng sẽ thế thôi. License lifetime, không 1 công ty nào support mãi cho bạn được. Họ phải tái sản xuất đưa ra phiên bản mới :). Tiền của bạn bỏ ra mua bản đó thì đã được bồi đáp thích đáng trong khoảng thời gian họ support cho bạn. Cũng như windows, họ không còn support cho win95, 98, 2000 nữa mà tuơng lai thì cũng sẽ như thế với xp :). Số tiền bạn bỏ ra để sở hữu 1 phần mềm là quá nhỏ so với lợi ích của nó đem lại. Vì là license lifetime nên họ chỉ có thể thu tiền 1 lần, không thu thêm được nữa. Tiền đó làm sao nuôi mãi họ được chứ :).

Túm lại: Lẽ thường tình thôi.
 
temp mp4 chuyển sang blend dùng ngon mà, có điều phải chú ý thì chuyển sang các id sẽ k bị lệch :D
lâu rồi k chơi nên k nhớ, trước đây đã từng làm
 
https://extremecoderz.com/forum/index.php?f=10&t=2123&p=11672&rb_v=viewtopic#p11672

AE vào comment cho thằng jayfella nó mở lại Server Mp4 đi .
- Nó có version mới thì cũng phải để bản cũ cho mọi người dùng chứ , mà cái MP5, MP6 của nó cùi bỏ mịa , thấy có cái MP4 là được nhất !

Nếu là bạn bạn cũng sẽ thế thôi. License lifetime, không 1 công ty nào support mãi cho bạn được. Họ phải tái sản xuất đưa ra phiên bản mới . Tiền của bạn bỏ ra mua bản đó thì đã được bồi đáp thích đáng trong khoảng thời gian họ support cho bạn. Cũng như windows, họ không còn support cho win95, 98, 2000 nữa mà tuơng lai thì cũng sẽ như thế với xp . Số tiền bạn bỏ ra để sở hữu 1 phần mềm là quá nhỏ so với lợi ích của nó đem lại. Vì là license lifetime nên họ chỉ có thể thu tiền 1 lần, không thu thêm được nữa. Tiền đó làm sao nuôi mãi họ được chứ .
- Nên hiểu cho kỹ , 1 cái dùng offline , 1 cái đăng nhập qua server của nó . win95 , 98 ..... không support kỹ thuật nhưng vẫn dùng được , còn cái này nó đóng server không thể dùng được nữa <== 2 cái này giống nhau à ???
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,446
Messages
7,110,415
Members
173,608
Latest member
irenepain

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom