• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Buy Mua view Youtube + acc Vagex của ai ko muốn cày nữa!

Status
Not open for further replies.

deadlock

Senior
Joined
May 28, 2011
Messages
301
Reactions
94
MR
0.015
Hi các bạn, trước đây mình cũng lập nhiều topic về chủ đề này rồi, nhưng giờ nhu cầu của mình có hơi khác tí, ko sửa được tên topic cũ nên lập topic mới này để tổng hợp lại luôn :)

Hiện tại mình cần tìm người có thể tăng view cho video trên Youtube với 2 loại, 1 loại là tăng 1k view trong vòng tối đa 2 ngày, 1 loại là tăng 30k view trong tối đa 7 ngày, tất nhiên là phải đảm bảo an toàn cho video của mình. Bạn nào làm được kiểu nào thì để lại địa chỉ liên lạc và giá, nếu ngại public thì inbox mình nhé, nếu thỏa thuận giá cả được thì có thể làm việc với nhau lâu dài luôn, mình cần 1 người có thể làm lâu dài với mình.

Bên cạnh đó mình muốn thu mua acc Vagex có credit nhiều 1 chút (cỡ 50k hoặc gần cỡ đó trở lên). Bạn nào còn acc ko muốn cày tới khi đủ 10$ nữa thì pm mình nhé, mình sẽ mua lại hết, trước giờ cũng mua được một số rồi, giờ có nhu cầu mua thêm nữa. Bạn nào còn muốn chơi thì cứ để lại mà chơi chứ đừng đưa ra giá trên trời với mình nhé :( Thuận mua vừa bán thôi, ko ai ép ai gì cả :D

P/s: nếu bạn nào đã và đang làm việc với ai có thể cung cấp view youtube, nước ngoài cũng được, thì share cho mình với nha :) cảm ơn nhiều!

Có thêm 1 nhu cầu nữa, cái này hơi "ác" :)) nhưng có người nhờ mình hỏi giùm nên mình cũng đăng lên đây luôn, tăng thêm thu nhập cho ai có thể làm thôi. Đó là làm cho video Youtube bị banned, đây là những video cá nhân bình thường, cũng ko nhiều lượt views cho lắm, chỉ cần nọ bị removed khỏi Youtube là được, ko cần biết nguyên nhân tại sao, nên ai đã từng làm và làm được thì pm nhé, có cầu chắc có cung chứ nhỉ :D
 
Last edited:
lúc cả trăm acc thì chả thấy ma nào mua ,
lúc bị inactive hết roài thì lại có người thu ,hazjj:D
 
có 1 acc vagex vứt ko ! thớt có mua ko ! giá bèo thôi! 1$ có 700 cre trong đó :)
 
mình cần mua acc không có hay ít credit nhé, mới tham gia cày phát xem sao, ai có pm mình nhé ym: radio_152hz
 
có acc nhưng có tí cr thôi chủ thớt mua ko?
mình cần acc khoảng 40k credit trở lên @@ bạn pm bán cho bạn phía dưới nhá
mình cần mua acc không có hay ít credit nhé, mới tham gia cày phát xem sao, ai có pm mình nhé ym: radio_152hz
vào nhà người khác thì phải xin phép nhá ^^ đùa tí thôi, hi
ít credit và ko có credit
ya: mario_vuive
ai mua pm
đã pm
 
hic, sao giá VN mình lấy cao quá trời vậy :( mình chỉ cần tăng số lượng view và đảm bảo an toàn cho video của mình, ko cần phải là view chất lượng, HR hay gì cả, ai làm được pm, nói giá trước cho mình đỡ sock nhá, ko mất công nói chuyện 1 hồi cho cái giá cao quá chẳng thương lượng được nữa thì chịu :( Cần 1 người hợp tác lâu dài mà!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,069
Messages
7,105,057
Members
173,150
Latest member
mminhlequang

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom