Mục đích của doivodoigame đến box Captcha là gì ???

Joined
Apr 29, 2012
Messages
1,941
Reactions
1,648
MR
0.003
Nickname doivodoigame tham gia diễn đàn mmo4me từ ngày 29/4/2012. Mục đích ban đầu của anh ta chính là ăn trộm kiến thức từ box captcha để phục vụ cho nhu cầu của cá nhân. Thời gian thấm thoát thoi đưa, đến tháng 8/2013 mục đích của anh ta đã có sự thay đổi hoàn toàn, từ kẻ trộm trở thành một nhà từ thiện kiến thức. Nguyên nhân sâu xa là vì: cái topic Cập nhật liên tục tình hình L.o.a.d của P.I.X còn rất ít người tham gia và chia sẻ, dẫn đến công việc nhiều lúc cũng gặp khó khăn. Nếu anh ta có thể chia sẻ kiến thức của mình nhằm lôi kéo người mới tham gia vào thì tốt. Vậy nên từ đó mới sinh một con người tên là doivodoigame với những comment làm mưa làm gió, khuấy động cảm xúc của rất nhiều thành viên trong box captcha.

Theo thời gian thì dần dần ai cũng biết và có những cảm xúc khác nhau về doivodoigame, người thì thích, người thì ghét, người thì không bày tỏ quan điểm gì. Nói tóm lại là người nào cũng có. Điều đáng nói ở đây là doivodoigame đã góp phần đã tạo ra các trận war rực lửa, các màn đối thoại gay cấn, những triết lý siêu tưởng nhằm thỏa mãn cái tôi cá nhân. Đã nhiều lần anh ta phải ra đảo tự kỷ vì hành động này.

Mục đích đã đạt được, trong thời gian tới chắc chắn 100% doivodoigame sẽ không còn xuất hiện trong tất cả các topic liên quan đến captcha nữa. Các bạn chỉ còn gặp anh ta ở topic Cập nhật liên tục tình hình L.o.a.d của P.I.X mà thôi !!! Không còn những lời nói mất lòng, không còn màn tranh cãi nảy lửa. Anh ta đang dần cải thiện bản thân vì mục đích hoàn toàn khác xa so với dự tính ban đầu. Mọi bài viết của doivodoigame sẽ chỉ liên quan đến tình hình PIX, và tất nhiên tất cả bài viết đó sẽ là tâm huyết của anh ta CHO NÊN AI CÒN MUỐN GÂY SỰ VỚI TÔI XIN HÃY POST BÀI TẠI ĐÂY CHỨ ĐỪNG SANG KIA !!! Đừng vào topic Cập nhật liên tục tình hình L.o.a.d của P.I.X rồi comment linh tinh, xúc phạm, cố tình hạ uy tín của tôi. Nhiều lần tôi muốn bỏ qua lắm, nhưng cảm giác bị ức chế càng ngày càng tăng, mình giúp người ta chứ có lấy tiền đâu mà phải chịu nhục như thế ??? báo Mod thì không giải quyết, mà comment lại thì chắc chắn sẽ gây war.

****************************
Chuyên mục quảng cáo: Sắp tới đây dịch vụ update tình hình Pix của tôi sẽ trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều do có công cụ chuyên nghiệp. Chắc chắn trong thời gian tôi online thì mọi người sẽ được cập nhật tình hình chính xác, đầy đủ, kịp thời nhất !!! Giờ làm việc của tôi là từ 9h sáng cho đến 6h tối, 9h tối cho đến 1h sáng. Vâng xin cảm ơn và kính chào quý khách !!!
 
Last edited:
"Chuyên mục quảng cáo: Sắp tới đây dịch vụ update tình hình Pix của tôi sẽ trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều do có công cụ chuyên nghiệp. Chắc chắn trong thời gian tôi online thì mọi người sẽ được cập nhật tình hình chuẩn xác và nhanh nhất !!! Giờ làm việc của tôi là từ 9h sáng cho đến 6h tối, 9h tối cho đến 1h sáng. Vâng xin cảm ơn và kính chào quý khách !!!"

Chỉ mong cái này của bạn :3 mong update liên tục tình hình của bạn :D
 
tháng này mình thấy bạn nổi như cồn đó..đủ mọi chịn :D..nhớ năm 2012 cũng có 1 người như cậu..cuối cùng bị banned nick..vì lý do gây bão :)..không biết gõ Pix bao lâu rồi chứ..mình mấy a lính già ít up tình hình ...có mấy người lính mới sôi nổi up tình hình liên tục thôi..tập trung cap kiếm tiền tốt hơn..hay check proxy kiếm con sống mà làm..
 
Thỏa mãn cái tôi cá nhân :D đúng là nhiều topic hơi bài vẽ :D . Mình rất thích bác về việc cập nhật tình hình trong box pix . Nhưng sau này thấy nhiều việc liên quan thì quan điểm đã thay đổi tí . Tính cách của bác rất giống một tmod đang rất nổi mà bác cũng rất quen đấy :D . bác và người đó gợi nhớ đến một vị anh hùng của 4r đã yên nghỉ kaka . Chúc bác làm việc tốt có sức cap nhật tình hình của mụ pix cho anh e .
 
lời lẽ rất dễ lọt mắt.rất thuyết phục,nhưng rất tiếc,dân mmo4vn đa số ko thích pr ,văn chương hoa hè ,vậy nên có bài như trên.dạ em chấm hết ợ
ps: thớt nếu theo kinh doanh nê kiêm luôn nhà viết kịch bản phim kịch tính nhưng cũng ko kém phần sụt sùi
 
Bài viết trên có 3 ý nghĩa được che giấu rất khéo léo: 1 là PR dịch vụ, 2 là phê phán mod giải quyết war quá chậm (nút Report có cũng như không, đề nghị: bỏ), 3 là để phát hiện và gom những người ghét tôi vào đây chửi thoải mái, gạch đá thoái mái, bày tỏ cảm nghĩ về thằng doivodoigame thoải mái, xong rồi thôi để tôi tập trung vào chuyên môn của mình. This is the End !!!
 
Last edited:
Chỗ này ko cho phép tâm sự , đổi tên topic thành
Mục đích của doivodoigame đến box catpcha là gì ???
và move qua box chat mún tâm sự gì thì làm...o_O
bác Bao đen đổi avatar đi, nhìn k rõ
 
Viết tràn gian mà huyền cũng rãnh, ngồi đọc từ đầu tới đuôi mà chưa túm lợi cái gì hết ráo :p

Viết tràn gian mà thu cũng rãnh, ngồi đọc từ đầu tới đuôi túm lại ráo là mục đích của doivodoigame đến với box captcha là để cho mọi người thấy có 1 người dở dở như thế :D.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,145
Messages
7,106,185
Members
173,234
Latest member
i9bet79net1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom