Mục đích mua đỉa của TQ đã bại lộ

Rất phục với trí tưởng tượng của một số bạn. Không hiểu các bạn tốt nghiệp cấp 3 kiểu gì :)).
 
Các bạn thử nghĩ xem : Giun còn sống được trong bụng thì hà cớ gì Đỉa ko sống được trong bụng @@[/QUOTE]

bạn có biết như thế nào là môi trường sống thích hợp ko vậy bạn? tại sao gấu bắc cực chỉ sống được ở bắc cực còn đem đến nơi khác thì nó không sống được .... động vật hay thực vật chỉ sống được trong môi trường sống thích hợp của nó vì thế bạn so sánh thật vô lý .... chỉ có con người là có khả năng dùng tư duy của mình để thích nghi môi trường vì vậy con người mới có ở gần như hầu hết các địa hình còn động thực vậy thì khả năng tư thích nghi với môi trường mới rất thấp .......
 
Sức sống nó là vô đối đó @@ Axit đậm đặc đổ vào nó còn không chết thì lấy gì dịch vị giết được nó @@ Thế nên người ta mới nói là chỉ có vôi mới giết được nó @@

Vãi bác cứ cãi cố =)). Nếu nó sống được trong dạ dày thì ngày xưa khối người nông dân phải chết vì nó rồi . Ngày xưa toàn uống nước sông nước hồ đĩa tràn ngập ở dưới nhưng chả có trường hợp nào nằm trong dạ dày cả. Khi đĩa nằm trong dạ dày nó sẽ không sống (hoặc nở) trong đó được vì môi trường axit không thích hợp với nó. Tuy nó sẽ không chết trong đó nhưng nó sẽ bị vô hiệu hóa và đào thải ra ngoài qua đường ị =)).

Có trường hợp uống nước mà bị đĩa bám vào chỉ bám vào ở cuống họng rồi phát triển ở đó bằng máu người, chứ không có trường hợp nào vào ruột mà phát triển lên gây chết người được cả .

Hồi bé lâu lâu lại nghe bà này bà kia đi cấy bị đĩa chui vào hậu môn, chui vào cửa mình chứ chả con đĩa nào nằm trong dạ dày phải đi bệnh viện cả =)).

Với cả tình hình nhậu nhẹt của mình thì cho dù là đĩa trâu chui vào chỉ có tử vong vì vượt quá nồng độ cồn thôi, hoặc giả say xỉn nằm ở trỏng chả làm đc gì =)).

Còn về tin TQ mua đĩa thì cũng có nhiều người nói là nó bào chế thuốc vì đĩa tiết ra chất chống đông máu trị được cho nhiều bệnh về sưng tấy, nhiễm trùng (mình thấy cái này thì hợp lý )
 
Last edited by a moderator:
Xin thưa với trangex là giun nó có lớp vỏ cuticun nên chống lại đc các men tiêu hóa, còn đỉa thì ko có nên chúng ko thể sống đc.
Mà con đỉa cứ gặp môi trường kiềm, muối, axit thì chúng sẽ chết. mà trong dạ dày chúng ta thì rất nhiều dịch vị.........nên chuyện đỉa sống trong bụng là mission impossible
 
Last edited by a moderator:
Nói như thớt đỉa có từ mấy trăm năm rồi . ko có cách giết nó chắc giờ nó sinh sôi thành đầy trên trái đất rồi :)) . Chỉ có đàn bà con nít thằng ngu mới tin .:binhsua10:
Dân việt nam mình có trí tưởng phong phú
 
Theo kết quả nghiên cứu của Viện đại học Duisbur - Essen (Đức), việc cho đỉa hút máu đầu gối người bị hư khớp giúp giảm đau nhức đáng kể vì khi hút máu, đỉa đưa vào cơ thể người bệnh nhiều chất có tác dụng kháng viêm. Các bác sĩ ngoại khoa dùng đỉa hút máu độc ở các vết mổ tránh nhiễm trùng, giảm bớt việc hình thành sẹo ở bệnh nhân mổ, các bác sĩ chữa răng dùng đỉa hút máu độc ở chỗ viêm nhiễm, chữa sưng lợi rất hiệu quả, ngoài ra người ta còn dùng đỉa để chữa các bệnh về đường tình dục. Trung bình mỗi con đỉa trâu to hút được 15ml máu.
:binhsua04:tìm đọc series [Hỏi ngu] Cách giết đỉa ??? - voz chấm cơm:binhsua15:
 
Nói như thớt đỉa có từ mấy trăm năm rồi . ko có cách giết nó chắc giờ nó sinh sôi thành đầy trên trái đất rồi :)) . Chỉ có đàn bà con nít thằng ngu mới tin .:binhsua10:
Dân việt nam mình có trí tưởng phong phú

sao bạn lại xếp " đàn bà " = thằng ngu vậy bạn.....:binhsua12:
 
câu chuyện này có thể ví von là 1 loại thực phẩm chế biến có chứa phân cko'.

mọi người k bàn luận cách phạt các cty sản xuất ra loại thực phẩm đó vì mất vệ sinh, cho những thứ linh tinh vào thực phẩm.

mà toàn đi bàn luận là phân cko' ăn vào có chết người hay k =))
 
Các đại ca này kiến thức thật uyên bát có thể làm bác sỉ giáo sư được đấy , thích chửi người ta ngu , éo biết có khôn bằng ai không mà chém kinh thế , lại có người ví phụ nử trẻ con và thằng ngu mới ghê , kiếm tiền éo lo kiếm tiền thích ném gạch người khác
 
Forum nhiều anh tài thông thạo nhiều lĩnh vực, đọc hết comments topic thấy mở mang thêm đầu óc, phục!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,757
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom