Ask Muốn học làm OFFER....

Không có phí nhưng mà chịu khó, cái này kiếm tiền k nhanh nên phải kiên trì chút
ok bây giờ cực rảnh
 
Người ta đã nói đi nói lại là lập topic cho rõ ràng để giải quyết mà cứ dai như đĩa. Đọc hết 3 cái topic của bạn lập hôm nay mà cũng chả hiểu nổi bạn cần gì???

Có phải là trước đây tầm tháng 6 hoặc 7 bạn có mở 1 topic yêu cầu @Tranau90 vào làm rõ những lời nói xúc phạm/vu khống/không đúng sự thật mà Mod đã dành cho bạn đúng không. Nhưng cuối cùng @Tranau90 không vào đối chất mà lại bị Tmod @woaini1991 Closed mất?

Và ngày qua tháng lại, thấm thoát 3 con trăng đã ngang qua sườn núi nhưng bạn vẫn không được @Tranau90 giải thích mà ngược lại Topic của bạn lại bị xóa mất???

Tại sao lúc đó bạn ko "réo" các Mod vào làm việc triệt để luôn, để giờ đây khi 3 con trăng đã qua bạn lại muốn lùm xùm trở lại?

Và lùm xùm thì cũng lùm xùm cho có bài bản. Ví như Topic còn thì chỉ cần cái link tới là người ta hiểu, đằng này Topic đã mất thì trình bày rõ ràng vào, tự nhiên "Tìm Topic" rồi vào quăng vài 3 câu cùng cái link topic chẳng liên quan thì người ta có rảnh tay chân cũng chẳng rảnh đầu óc mà tìm về dĩ vãng 3 mùa trăng trước đâu.
Thưa chị, tự dưng em bị mất post làm không thể nào lập topic mua bán gì được nên mới hỏi ai xóa, xóa vì lý do gì thôi mà.
Em có làm gì đâu mà chị bảo em dai như đỉa chứ ?
Em lập topic hỏi chưa trả lời mà lại close mất thì hỏi xem có tức không chứ ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,494
Messages
7,111,127
Members
173,665
Latest member
KAILASH6795

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom