máy em đã đăng ký 1 acc neobux làm đc 1 tuần rồi, giờ làm ref cho chị không bjt đăng ký thêm nó có Dell nick k chị nhỉ ???
 
9-27-20139-41-40PM_zpsb67e99ce.png

Tập làm mini jobs của neobux, lần đầu được 0.32$, quá đã! :D

bạn ráng làm dc 1$ nó sẽ BN thêm :)
 
  1. Username:.......... vmmo9x
  2. PayPal:............... [email protected]
  3. Chế độ RB: 40
ok đã thấy a rồi nhé
máy em đã đăng ký 1 acc neobux làm đc 1 tuần rồi, giờ làm ref cho chị không bjt đăng ký thêm nó có Dell nick k chị nhỉ ???
Nếu đã đăng ký nick thêm để làm ref cho chị thì phải bỏ click acc kia luôn, chị nghĩ Neobux sẽ không truy cứu đâu
 
đã ref của chị : ID : minhtudn9x giờ em phải làm gì tiếp theo vậy chị ?? ngoài click ra thì có hưởng thêm gì k chị ??? neobux này e thấy giá click thấp quá
 
đã ref của chị : ID : minhtudn9x giờ em phải làm gì tiếp theo vậy chị ?? ngoài click ra thì có hưởng thêm gì k chị ??? neobux này e thấy giá click thấp quá
ok thấy em rồi. Trước tiên e nên cài AdAlert của Neobux về trình duyệt mà e dùng, AdAlert nằm dưới góc phải của neobux. Cài xong em vào cài đặt tài khoản neobux để cài hiệu ứng âm thanh khi có ads mới, 1 ngày co thể 30 40ads đấy, nếu cài AdAlert sẽ không bị mất ads. Em xem 1 ads sẽ được 3 AdPrize trúng thưởng, 1 ngày thành viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng khác nhau (10 giải Golden Member, 2 giải 50$, 4 giải 25$ v.v....) Ngoài ra em có thẻ làm Mini Job của Neobux để kiếm thêm tiền, ít nhất là 0.01$ cho 1 nhiệm vụ, trỏ chuột vào Offers chọn Mini job, nếu có thì làm không thì đợi, em có thể tìm hiểu về mini job trên google để dễ hiểu. Có gì cứ liên hệ yahoo của chị: [email protected]
 
Chào bạn (xưng tạm). Mình là thanh niên "hơi bị" nghiêm túc đây nên bạn khỏi lo về sự nghiêm túc trong lời nói của mình :). Mình cũng muốn ref bạn lắm nhưng mình lỡ chơi lâu rồi. Theo mình quan sát thì bạn join ngày 18/08/2013. Thuê thử vài chục ref. Thấy ngon ăn + những tấm gương "sáng lóa" trên forum neobux mà quyết định đầu tư lớn (Golden + Ultimate) + thuê nhiều ref hết mức có thể (Với số vốn $1k) luôn phải ko?! Nếu mình sai chỗ nào thì bạn chỉnh nhé ;)

Không phải khi không mà dân mmo việt ngán neobux đâu. Những lí do bạn nêu ra là đúng hết đấy, nhưng chưa đủ. Lí do đáng sợ nhất chính là ko biết cách chơi, cụ thể 2 yếu tố chính là kiếm DR và quản lí RR.

_ Về kiếm DR thì neobux giờ kiếm còn khó hơn kiếm dầu mỏ. Trừ khi bạn bỏ vài ngàn đô ra chơi chiến dịch "đại quảng cáo" mọi nơi: ptc, forum, blog, web .... (ví dụ thôi). Nhưng chưa chắc số DR bạn kiếm ra sẽ bù lại được tiền vốn.

_ Về quản lí RR. Vấn đề là ở chỗ này. Mình biết bạn nhìn số AVG so far của mình đến thời điểm hiện tại, và đã tính toán rất kĩ, thấy có lời, nên quyết định chơi lớn như vầy. Nhưng mình cảnh báo trước là bạn sẽ vỡ mộng, khi đã thuê 1 lượng ref đủ lớn, sau 1 khoảng thời gian vừa đủ nữa. Bạn sẽ đi từ lỗ vốn hoặc ko có lời trong vòng 1-2 năm (ko dám chắc 100% nhưng sẽ rất lâu) nếu ko biết cách chơi. Bạn ko phải là người đầu tiên đâu. 100 người hết 99 người fail rồi. Họ ko than vì đã lỡ đầu tư lớn rồi, phải giữ thể diện chứ.

Nói vậy thôi chứ ko có nghĩa là bạn sẽ fail 100%. Nhưng bạn phải biết cách chơi. Hiện h mình biết 1 anh việt nam có gần 7000 refs (DR+RR) kiếm được lợi nhuận vài chục đô/ ngày. Nhưng ảnh chơi lâu rồi. Và cũng phải đầu tư, trau dồi kinh nghiệm quản lí rất nhiều mới được như vậy. Dù sao cũng chúc bạn may mắn. Nhưng đừng mơ giữ quá coi chừng vỡ mộng to đấy. Và đã đầu tư lớn rồi thì cẩn thận.

Thân ái!
Thank anh vì lời cảnh báo, cũng như em nói, nếu ko có gan thì ko bao giờ thành công, bỏ ra số vốn như thế tất nhiên em đã có dự tính, sự hiểu biết đủ dùng, tham khảo kỹ lưỡng + 1 chút liều lĩnh, neobux hoạt động đến 2023, em tin chắc ko có sự kiên trì nào mà không có thành công, thấy thất bại ban đầu mà bỏ lỡ thì em đã không chọn neobux, 1 lần nữa thank a :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,632
Members
173,626
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom