thời gian sẽ chứng minh tất cả có thể nhận định của tôi và bạn đối lập nhau thì để thời gian chứng minh thui
 
Hì hì, chơi 5 site, ngày tà tà được $5 -> đó là đã trừ phí .
Nói chung thớt bảo kiếm lời gấp đôi sau 1 năm là nằm mớ với thằng Neobux

Các số liệu đều có, và trên đây không phải chưa có ai chơi như bạn và cuối cùng cũng không theo nỗi.
 
avg hiện tại của tôi mua lễ halowen và hiện tại không giảm tôi sẽ cho bạn xem avg của tôi hàng ngày qua hình ảnh coi nếu mua ngay ngày lễ thì liệu avg có giảm không tôi sẽ cho bạn thấy hình ảnh thực tế chứ không nói xuông lý thuyết và thực tế luôn trên lệch :rolleyes:
 
thì tôi nói thời gian sẽ chứng minh tôi tin tầm nhìn ông chủ neobux rất xa không vì 1 mỏ vàng nhỏ mà bỏ cả kho vàng lớn ở phía trước nếu bạn nghĩ nếu ông ta giảm avg thì liệu có người dám đầu tư nữa không vì những người trên đó cập nhật số liệu hàng ngày
 
tôi rất vui khi được chat với bạn và mong rằng sẽ có 1 người bác bỏ niềm tin của tôi ở neobux ,một cách thuyết phục hơn tôi coi đây là một thử thách với ý chí của chính mình nếu có một người đánh bại được ý chí và quyết tâm của tôi thì coi như tôi thất bại ở neobux và mong sẽ có một người làm được điều đó
 
cảm ơn m.ng :) ngày đâu kiếm được 0,022$ , ak còn mấy cái jobmini ,neopoint, neocoint là sao zậy
mini job: là bạn sẽ làm 1 công việc mà neobux yêu cầu. làm việc xong neobux sẽ trả cho bạn 1 số tiền nhất định.
neo coin: là 1 đơn vị tính điểm của neobux, khi bạn làm 1 việc mà neobux yêu cầu, bạn đc trả bằng coin, coin có thể đổi ra $ ở tài khoản chính.
Neo point: có đc khi bạn xem quảng cáo, làm nv, của neobux, xem Adprize sẽ có cơ hội đc point, điểm point này dùng để gia hạn, tái chế ref, và để nâng cấp lên thành viên gold của neobux.
P/S: để chơi đc neobux, ngoài xem quảng cáo, bạn còn phải kết hợp tất cả các thể loại trên để nhanh có tiền thuê giới thiệu nhé. Chứ click quảng cáo ko 1 tháng may ra thì đc 0.6$ :p
Có j thắc mắc bạn cứ hỏi. Biết gì mình nói đó :D
 
tớ nghe nói trong 2 tuần đầu khi chuyển giao diện website thì neobux sẽ giảm 20% tiền thuê ref...+ 5$ free cho thành viên đã updates ^^!
 
Tình hình là nhà mình không có mạng mình mới choi PTC được 2 tháng mà chơi bằng dcom, chơi được 2 tháng vào TOS của neobux xem thấy VPN không được chơi, rầu quá có ai chơi neobux bằng dcom mà rút được tiền không vậy?:(
 

Điều khoản Dịch vụ
Điều khoản Dịch vụ

Điều khoản Dịch vụ áp dụng cho bạn như là một thành viên, là một người sử dụng hoặc nhà quảng cáo tại Neobux.
Là một người sử dụng đăng ký tại Neobux, bạn đã xác nhận bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các điều khoản và điều kiện sau đây của các Điều khoản Dịch vụ. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều khoản, bạn không thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Diễn đàn, CHAT VÀ NGƯỜI DÙNG CHUNG HÀNH VI
1.1. Bạn có thể truy cập để đọc các diễn đàn, trừ khu vực tư nhân.
1.2. Khi đăng ký và đăng nhập, bạn có thể tạo chủ đề mới hoặc các cuộc thăm dò và trả lời hoặc bỏ phiếu trong những người tạo ra trước đó trong các diễn đàn và bạn sẽ có thể truy cập vào trò chuyện.
1.3. Bạn phải tôn trọng người khác trong tất cả các khu vực dưới hình phạt của bị cấm chúng nếu bạn không.
1.4. Bạn có quyền thể hiện chính mình mà không xúc phạm người khác.
1.5. Tất cả các loại công khai, cố gắng để có được giới thiệu, cung cấp tiền / exchange / yêu cầu và đề nghị hoặc yêu cầu các dịch vụ đều bị cấm trong diễn đàn bài viết / chủ đề và trong trò chuyện. Spam các diễn đàn và Chat với vô nghĩa bài viết / tin nhắn, các chủ đề trùng lặp, nội dung bất hợp pháp, các địa chỉ email chia sẻ, liên kết trang web xã hội và ID tin nhắn tức thời cũng bị cấm.
1.6. Bất kỳ lời buộc tội không có bằng chứng, hăm dọa, đe dọa hoặc thiếu tôn trọng đối với Neobux và / hoặc nhân viên NeoBux / trợ lý, ở đây hay ở nơi khác sẽ được xem như là thiếu tôn trọng và có thể dẫn đến việc loại bỏ các đặc quyền của việc sử dụng các diễn đàn và Chat cũng như việc đình chỉ vĩnh viễn tài khoản của bạn, tạm đình chỉ tư cách thành viên hoặc bất kỳ lợi ích khác.
1.7. Đăng chủ đề hoặc tin nhắn có thể trực tiếp hoặc gián tiếp gây phương hại đến NeoBux, người sử dụng, nhà tài trợ hoặc các nhà cung cấp dịch vụ sẽ được coi là một hành vi phạm tội và bị nghiêm cấm.
1.8. Bạn cần phải xem ít nhất 250 quảng cáo trước khi bạn có thể sử dụng các diễn đàn và các trò chuyện.
2. USER ACCOUNT
2.1. Như mật khẩu của bạn phải được giữ bí mật từ những người khác, chúng tôi lưu trữ nó trong một định dạng không thể đảo ngược. Trong trường hợp không của một ai đó xâm nhập vào tài khoản của bạn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Khi bạn yêu cầu mật khẩu của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một cái mới để email của bạn.
2.2. Bạn chỉ có thể có một tài khoản. Bất kỳ nỗ lực để tạo ra nhiều hơn một tài khoản sẽ dẫn đến việc chấm dứt tất cả chúng. Điều này cũng áp dụng cho tài khoản Payza / PayPal / NETELLER của bạn có phải là duy nhất và không chia sẻ với người dùng khác.
2.3. Mỗi quảng cáo có thể được xem bởi cùng một IP duy nhất một lần mỗi 24 giờ. Để xem quảng cáo kết nối internet phải được sử dụng bởi một người dùng duy nhất mỗi 24 giờ. Bạn có thể sử dụng nhiều địa chỉ IP để đăng nhập. Bất kỳ nỗ lực để làm nếu không có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản của bạn. Đăng nhập từ các proxy / VPN hoặc các môi trường mạng chia sẻ (chẳng hạn như, nhưng không giới hạn ở trường học, nhà LAN, tiệm cà phê, vv) không được cho phép.
2.4. Địa chỉ email của bạn sẽ không được hiển thị, cho hoặc bán.
2.5. Tài khoản không được chuyển nhượng.
2.6. NeoBux sẽ không sửa đổi thông tin tài khoản người dùng dựa trên yêu cầu của người dùng.
2.7. Người dùng sử dụng thông tin sai lệch khi đăng ký hoặc thay đổi các thiết lập cá nhân của họ sẽ có tài khoản của họ bị đình chỉ.
2.8. Chỉ có một tài khoản cho mỗi máy tính được cho phép xem quảng cáo. Nếu có nhiều hơn một tài khoản trong một đơn xem máy tính quảng cáo, tất cả những tài khoản này sẽ bị treo vĩnh viễn.
2.9. Bạn chỉ có thể sử dụng tối đa 3 máy tính khác nhau trong một khoảng thời gian 10 ngày để xem quảng cáo. Bất kỳ cố gắng sử dụng nhiều hơn rằng trong thời gian xác định sẽ gây ra một hệ thống treo tài khoản.
2.10. Bạn phải không tự động chuyển hướng bất kỳ trang nào để Neobux hoặc bao gồm các trang web Neobux bên trong bất kỳ trang web khác có thể nhìn thấy hay không.
2.11. Bất kỳ nỗ lực để bằng tay hoặc tự động tải lại / xem trang mạnh mẽ sẽ dẫn đến việc đình chỉ vĩnh viễn tài khoản của bạn.
3. GIỚI THIỆU
3.1. Bạn có thể tham khảo như nhiều người như bạn muốn.
3.2. Mỗi người giới thiệu của bạn, như người sử dụng, phải có một địa chỉ email duy nhất.
3.3. Bạn không phải gửi email không mong muốn hoặc buộc bất cứ ai trong bất kỳ cách nào khác để trở thành giới thiệu của bạn. Bạn cũng không thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào cố gắng bán cho bạn giới thiệu. Chúng tôi sẽ xác minh sự cố như vậy và họ sẽ dẫn đến việc chấm dứt tài khoản.
3.4. Giới thiệu thuê có một chính sách hoàn trả. Nếu trong vòng 14 ngày một trong các giới thiệu của bạn thuê không bấm vào bất kỳ quảng cáo, bạn sẽ tự động nhận được giới thiệu của bạn trao đổi với không tính thêm phí và thời gian không giới hạn. Chính sách trao đổi này chỉ là để giới thiệu thuê và họ sẽ chỉ được thay thế khi mới có sẵn. Giới thiệu thuê được phân phối dựa trên một nguyên tắc hoạt động nhưng chúng tôi không thể dự đoán hoặc đảm bảo như thế nào họ sẽ hành xử sau đó. Cho phép một giới thiệu hết hạn sẽ có một khoản phí nhỏ từ $ 0.02 đến $ 0,05 tùy thuộc vào thành viên hiện tại của bạn / gói.
3.5. Bạn chỉ kiếm được từ giới thiệu giới thiệu trực tiếp được họ giới thiệu trực tiếp của bạn hoặc thuê.
3.6. Bạn chỉ có thể thuê các giới thiệu khi nào và trong giới hạn của thành viên hiện tại của bạn và / hoặc vàng Pack. Có giới thiệu nhiều hơn số tiền cho phép sẽ dẫn đến việc vô hiệu hóa các khoản thu nhập từ tất cả các giới thiệu.
3.7. Các nhấp chuột bạn kiếm được từ các giới thiệu có liên quan trực tiếp đến các nhấp chuột bạn thực hiện.
Nếu bạn nhấp vào ít nhất 4 quảng cáo là một thành viên Standard / Pioneer hoặc bạn nhấp ít nhất 9 quảng cáo là một thành viên vàng, bạn sẽ nhận được tất cả các nhấp chuột được làm từ giới thiệu của bạn .
Nếu bạn bấm vào dưới đây, các bạn sẽ nhận được tối đa là chỉ số lần nhấp chuột bạn đã thực hiện nhân với số lượng giới thiệu bạn có.
Các giới thiệu nhấp chuột sẽ được tính toán dựa trên các nhấp chuột bạn thực hiện vào ngày trước đó.
Những tính toán là dựa trên thời gian máy chủ có thể được nhìn thấy trong "Xem quảng cáo" trang.
Các quảng cáo duy nhất sẽ được tính là: Sự tiếp xúc mở rộng, tiêu chuẩn phơi sáng, và quảng cáo Orange cố định.
3.8. Một giới thiệu sẽ không bao giờ có thể thay đổi các thành viên đã gọi anh / cô ấy.
3.9. Số lượng giới thiệu trực tiếp được giới hạn dựa trên các thành viên của giới thiệu / gói và thời gian thành viên. Người sử dụng có thể xem giới hạn trong trang giới thiệu danh sách trực tiếp.
3.10. Người sử dụng chỉ có thể có giới thiệu trực tiếp sau khi trở thành thành viên trong ít nhất 15 ngày và có ít nhất 100 lần nhấp chuột. Bất kỳ nỗ lực để có được chúng trước đó sẽ thất bại.
4. chống gian lận CHÍNH SÁCH
4.1. Mỗi cố gắng, trong bất kỳ cách nào, để hack vào hệ thống sẽ được lưu lại.
4.2. Đôi khi chúng ta sẽ cảnh báo bạn, đôi khi chúng ta sẽ không. Trong cả hai cách, khi bạn yêu cầu thanh toán, hệ thống giám sát của chúng tôi sẽ phân tích hành động của bạn và có những hành động riêng của mình trong trở lại. Bình thường, cố gắng để hack hệ thống sẽ dẫn đến chấm dứt tài khoản.
4.3. Chúng tôi có thể hoặc không có thể thông báo cho bạn rằng tài khoản của bạn đã được chấm dứt. Trong trường hợp đầu tiên, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email.Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ được thông báo ngay sau khi bạn cố gắng sử dụng bất kỳ dịch vụ tại Neobux.
5. THANH TOÁN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
5.1. Tất cả các khoản thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Payza, PayPal và NETELLER. Không có phương pháp thanh toán khác có sẵn tại thời điểm này. Bạn chỉ có thể yêu cầu một số lượng không hạn phải trả cho các bộ xử lý thanh toán bạn đã sử dụng để làm cho hầu hết mua hàng của bạn trong số lượng tiền tệ. Số tiền tối đa bạn có thể yêu cầu bộ xử lý thanh toán khác bằng với giá trị của bạn đã mua thông qua chúng riêng. Trong trường hợp giá trị như nhau hầu hết mua giữa hai hoặc nhiều bộ xử lý thanh toán bạn có thể làm cho một yêu cầu thanh toán không giới hạn cho mỗi người là một phần của mệnh.
5.2. Tất cả các khoản thanh toán sẽ được thực hiện ngay lập tức theo yêu cầu hoặc trong vòng 48 giờ sau khi được yêu cầu nếu các dịch vụ xử lý thanh toán giảm.
5.3. Số tiền tối thiểu phải trả là $ 2,00 trên cashout đầu tiên. Số tiền này sẽ tăng $ 1.00 cho mỗi cashout cho đến khi nó đạt đến một mức tối thiểu cố định là $ 10,00. Từ số tiền thanh toán, một khoản phí có thể được khấu trừ tùy thuộc vào bộ xử lý thanh toán bạn sử dụng.
5.4. Bạn chỉ có thể yêu cầu một khoản thanh toán tại một thời điểm.
5.5. Chúng tôi chịu trách nhiệm duy nhất cho trình thanh toán của bạn để xử lý thanh toán. Bất kỳ hành động sau đó sẽ được xử lý bởi bộ xử lý hỗ trợ thanh toán của.
5.6. Bạn phải có một Payza chính xác và hiện tại hoặc địa chỉ email PayPal và / hoặc ID NETELLER chính xác. Tất cả các khoản thanh toán sẽ đi trực tiếp vào địa chỉ email của người dùng và không thể bị hủy bỏ. Để có được gửi thanh toán bằng PayPal, hãy chắc chắn để có một tài khoản PayPal tại một quốc gia có tài khoản có thể nhận tiền bằng PayPal và đăng nhập vào từ một trong những quốc gia.
5.7. Sau khi yêu cầu thanh toán, người dùng phải chờ đợi 4 ngày trước khi yêu cầu khác.
5.8. Người sử dụng phải chấp nhận các khoản thanh toán được thực hiện cho Payza, PayPal hoặc NETELLER tài khoản của họ trong 30 ngày hoặc sẽ có thanh toán bị hủy bỏ và nó sẽ không được hoàn trả.
5.9. Bất kỳ hoàn của bất kỳ thanh toán chúng tôi gửi cho bạn sẽ bị bỏ qua và nó sẽ không được thêm vào lại tài khoản của bạn cũng không gửi nữa.
6. QUẢNG CÁO
6.1. Chúng tôi chấp nhận bất kỳ loại quảng cáo ngoại trừ các trang thoát ra khỏi khung hình, có mã độc hại, chuyển hướng đến một trang khác, có người lớn hoặc nội dung bất hợp pháp, có chứa bất kỳ loại hàng đa cấp chào hàng, bán hàng có giới thiệu và những người bao gồm cờ bạc / cá cược, nội dung cờ bạc hoặc được tổ chức bởi một công ty cờ bạc. Ngoài ra, bất kỳ quảng cáo có sử dụng tên Neobux cho bất kỳ dịch vụ không liên quan không được phép. Trang web quảng cáo của bạn phải tải trong 10 giây như thanh tiến trình đếm thời gian tiếp xúc sẽ bắt đầu bằng cách sau đó. Trang web quảng cáo của bạn phải có khả năng hỗ trợ nhiều lần mỗi giây.
6.2. Bạn, là một người sử dụng, chỉ có thể kiếm được từ mỗi quảng cáo một lần mỗi 24 giờ.
6.3. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối bất kỳ quảng cáo mà chúng tôi không thấy phù hợp sẽ được hiển thị.
6.4. Không quảng cáo được xem trên điện thoại di động / máy tính bảng. Quảng cáo chỉ được nhấp vào sử dụng một con chuột và không sử dụng bất kỳ phương pháp khác.Làm như vậy có thể dẫn đến việc đình chỉ vĩnh viễn tài khoản của bạn.
7. THANH TOÁN Neobux
7.1. Tất cả các khoản thanh toán sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng các liên kết có sẵn tại "tài khoản của bạn". Không có phương pháp thanh toán khác sẽ được chấp nhận.
7.2. Tất cả các khoản thanh toán không được hoàn lại.
7.3. Khoản thanh toán cho NeoBux sử dụng PayPal và Payza chỉ được chấp nhận từ các tài khoản đã kiểm tra. Các khoản thanh toán bằng PayPal hoặc tài khoản Payza chưa được xác minh sẽ không được chấp nhận.
7.4. Tất cả các khoản bồi hoàn hoặc các giao dịch ngược lại được thực hiện trên các khoản thanh toán của bạn sẽ dẫn đến một hệ thống treo tài khoản ngay lập tức.
8. TÀI KHOẢN ĐÌNH
8.1. Chúng tôi có quyền đình chỉ tài khoản của bạn bất cứ lúc nào đối với bất kỳ lý do hợp lệ bao gồm, nhưng không giới hạn, thiếu tôn trọng của Điều khoản Dịch vụ.
8.2. Tất cả các tài khoản bị đình chỉ sẽ có tất cả số dư của họ thiết lập lại, tất cả các giới thiệu lấy đi và không hoàn lại tiền sẽ được đưa ra.
8.3. Tất cả các tài khoản bị đình chỉ sẽ được lưu trữ và bạn không thể đăng ký sử dụng cùng tên người dùng hoặc địa chỉ email.
8.4. Sau 30 ngày không hoạt động, tài khoản của bạn sẽ bị tạm đình chỉ và đình chỉ vĩnh viễn sau 60 ngày không hoạt động. Một người sử dụng không hoạt động trong 72 giờ sau khi đăng ký sẽ có tài khoản bị treo giò vĩnh viễn.
8.5. Chúng tôi sẽ không xóa tài khoản của người sử dụng vì lý do nào ngay cả khi họ đang hoạt động, chấm dứt hoặc đình chỉ.
9. TRÁCH NHIỆM
9.1. NeoBux sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ loại của sự chậm trễ hay thất bại mà không liên quan trực tiếp đến NeoBux và do đó ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
9.2. Neobux có quyền thay đổi các điều khoản của dịch vụ bất cứ lúc nào, kể cả phí, đặc biệt, lợi ích và các quy tắc, trong số những người khác, và cũng có quyền hủy bỏ dịch vụ của mình bất cứ lúc nào và không có bất kỳ thông báo.
9.3. NeoBux sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ người sử dụng, các nhà quảng cáo hoặc quảng cáo. Điều này cũng bao gồm tất cả các nhà cung cấp chúng tôi phụ thuộc vào.
9.4.
Neobux không chịu trách nhiệm cho bất kỳ nộp thuế đối với bạn về những gì bạn nhận được từ chúng tôi. Đó là trách nhiệm của bạn để khai báo những gì bạn đã nhận và nộp thuế của nước bạn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,897
Messages
7,103,064
Members
172,985
Latest member
minhhop22

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom