có nên lên ultimate ko mn ? lên ultimate thì thuê bao nhiêu ref là dừng ? và quảng lý như nào cho hiệu quả vậy a ?
sorry bạn, chiến lược và quản lý ref thì mình chỉ có thể hướng dẫn ref mình làm vì đó là trách nhiệm của 1 upline. Neobux kg dễ làm, bạn nên tham khảo forum neobux your stats section trước khi đầu tư, ultimate thì cần vốn nhiều lãi chậm.
 
Neobux có click dc trên di động ko cậu ?
 
Đầu tư vào Neobux và muốn đẩy nhanh hoàn vốn đầu tư? Đây là chiến lược Neobux cho bạn! Tôi sẽ đưa bạn qua một vài trăm ngày, bước-by-step, và cho thấy cách bạn như thế nào và khi đầu tư vào Neobux.
Đến cuối của chiến lược này, bạn sẽ có một thành viên vàng, cộng với 1.200 hoặc để thuê các giới thiệu – và tạo ra lợi nhuận khoảng $ 12 mỗi ngày – cũng như duy trì cơ sở thuê giới thiệu của bạn.
ĐĂNG KÝ VÀ BẮT ĐẦU THUÊ!
Kể từ khi bạn có một số tiền để đầu tư, chúng ta sẽ dành khoảng 3 tuần tới để xây dựng lên 300 giới thiệu thuê trước khi đi vàng. Là một thành viên tiêu chuẩn, 300 giới thiệu thuê được tối đa của bạn cho phép.
Như trong các chiến lược khác của tôi, tôi sẽ giả định một tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 1,8 cho mỗi thuê giới thiệu trong suốt chiến lược Neobux này.
Tip: Tôi luôn luôn ủng hộ cho bất cứ ai mới đến Neobux để xây dựng 300 giới thiệu thuê trước khi đi vàng. Nó có thể được thử thách để thuê các giới thiệu như là một thành viên vàng, khi nhu cầu là cao hơn nhiều so với một thành viên tiêu chuẩn.
Tôi sẽ không để khoan bạn với những tính toán lợi nhuận, tôi chắc chắn bạn đã đọc chiến lược đầu tư của tôi không, nhưng nếu không – có một cái nhìn. Chúng tôi sẽ sử dụng các giả định tương tự và phép tính cơ bản từ đó để duy trì tính thống nhất – “Chiến lược Neobux – Không đầu tư ‘.
Nếu bạn chưa có, xin vui lòng đăng ký sử dụng liên kết giới thiệu của tôi: Đăng ký để Neobux.
FIRST 3 TUẦN
Sau khi bạn đã đăng ký, chuyển 90 $ để cân bằng cho thuê của bạn – chúng tôi sẽ cần nó ở đó.
Hãy nhìn vào các con số 3 tuần đầu tiên:
BITBOUNS.png
* Tôi giả định một tỷ lệ tái chế 1,5% mỗi ngày dựa trên số RR bạn có. Tôi sẽ duy trì giả định này thông qua quá trình chiến lược Neobux này.
Đầu tiên, những con số này có thể thấp hơn. Tôi không tham gia vào doanh thu tài khoản từ các nhấp chuột của riêng bạn, doanh thu từ Jobs Mini, tái chế từ Neopoints vv Tôi thà bớt hơn phóng đại – điều này chỉ dẫn đến thất vọng và từ bỏ.
Thứ hai, theo tính toán của tôi, chúng tôi đã dành $ 60 – vì vậy những gì để làm với điều đó khác $ 30? Không, chúng tôi sẽ không đưa nó về phía thành viên vàng của bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục AutoPay bật, nhưng chúng tôi cũng sẽ bật AutoRenew 90 ngày. Việc thêm $ 30 sẽ là đủ để trang trải gia hạn dựa trên thực tế là tôi đang tính toán AutoPay trên tất cả các giới thiệu thuê. Sau khi tất cả RR của bạn đã được đổi mới, tắt AutoPay và để lại AutoRenew trên 90 ngày.
Mẹo: Tôi sẽ đề nghị chuyển AutoPay trên cho bất cứ ai chỉ là bắt đầu với Neobux. Nó giúp tách rời các khoản thanh toán cho thuê do, và làm cho ngân sách dễ dàng hơn rất nhiều. Khi bạn bắt đầu làm ra nhiều tiền – chúng tôi sẽ nghiêng nhiều hơn về phía AutoRenew tại một tỷ lệ chiết khấu cao hơn và biến AutoPay tắt.
Điều quan trọng là phải hiểu được tính toán giảm giá ở đây trên RR. Bằng cách bật AutoRenew sau 90 ngày, chúng tôi đang thu hút một giảm giá 18%. Vâng, có lẽ chúng ta sẽ sử dụng toàn bộ trái trên $ 30 cho đổi mới giới thiệu – nhưng chúng ta tái chiết khấu 18%.
Trong suốt sự khởi đầu của chiến lược Neobux này tôi giả định giảm giá căn hộ 15% thông qua AutoPay – một lần nữa understating lợi nhuận. Không có gì sai với hơi understating lợi nhuận là – nó chỉ đẹp khi bạn nhận ra rằng bạn đang thực sự kiếm được nhiều hơn
MUA THÀNH VIÊN VÀNG CỦA BẠN
Thành viên vàng và lên là nơi bạn bắt đầu kiếm tiền tuyệt vời với Neobux. Nếu bạn đang đầu tư 90 $, bạn chắc chắn sẽ muốn xem xét khi nào và làm thế nào bạn biến vàng – với một tâm trí để cuối cùng trở thành một thành viên cuối cùng Neobux.
Bạn đang chào đón khá (như tôi đã làm bản thân mình) để giới thiệu thêm tiền vào thời điểm này để biến vàng. Tuy nhiên, vì lợi ích của chiến lược Neobux này, tôi sẽ cho rằng bạn không muốn giới thiệu nhiều hơn bất kỳ thủ đô. Khoảng 0,60 $ lợi nhuận mỗi ngày những gì chúng ta có là. Chúng tôi cần phải giữ cho lợi nhuận đó cho đến khi chúng tôi có 90 $ lưu – khoảng 150 ngày.
Tại thời điểm này, tất cả các giới thiệu của bạn thuê sẽ gia hạn 90 ngày, do đó chúng ta sẽ giả định một giảm giá 18% trong tất cả các tính toán trong tương lai. Hãy tiếp tục những con số 165 ngày:

logo.png
Có một caveat với chiến lược này. Nó trở nên khó khăn cho thuê 100 gói như là một thành viên vàng, mặc dù không phải không thể. Hãy chắc chắn rằng khi bạn chọn thời gian của bạn để thuê, bạn hãy thử và chọn giờ phổ biến nhất là cho thuê, và chắc chắn rằng bạn đi gấp đôi bởi thời gian máy chủ Neobux trong khu vực địa phương của bạn, và không thời gian trên máy tính của bạn.
Tuy nhiên, tôi thực trên các số liệu một chút để cho bạn thấy làm thế nào nó có thể nhanh chóng lên đoạn đường nối khi bạn trở thành một thành viên vàng.
GOLDEN CHIẾN LƯỢC BƯỚC TIẾP THEO VÀ TỔNG KẾT
Chìa khóa để thành công với Neobux là không quá nhiều về bao nhiêu nhấp chuột giới thiệu thuê bạn làm (mặc dù rõ ràng là quan trọng), nhưng nhiều hơn như vậy, làm thế nào bạn kiểm soát chi phí. Nếu bạn có thể có được break-thậm chí bạn chỉ xuống dưới mức tối thiểu, bạn sẽ làm cho lợi nhuận tăng thêm mỗi ngày. Bên cạnh việc nâng cấp thành viên của bạn đến một trong các số có sẵn sau khi trở thành thành viên vàng, điều tốt nhất bạn có thể làm là có được tất cả các giới thiệu của bạn đổi mới tại 240 ngày, cho bạn một giảm giá 30% trên tất cả các gia hạn.
Chỉ cần ra quan tâm, đây là giai đoạn tôi đang ở bây giờ. Điều này chắc chắn phải là một xem xét khi bạn đang kiếm tiền tốt với Neobux, như là một thành viên vàng.
Một cách nào đó để tăng lợi nhuận là để tạo ra các giới thiệu trực tiếp. Các chi phí đổi mới về giới thiệu trực tiếp là $ 0.00 – bây giờ đó là kiểm soát chi phí. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là để có được cho mình một trang web cơ bản, (không phải màu mè, hoặc của riêng bạn năm – nhiều cái miễn phí có sẵn) và quảng cáo bên trong trao đổi lưu lượng truy cập và các trang PTC khác. Có rất nhiều nơi để quảng cáo, và nếu bạn nghiêm túc về việc kiếm tiền với Neobux, Chúc các bạn thành công .
 
em có thể hỏi bác là bác đang có bao nhiu RR và chiến lược gia hạn RR của bác được không, và bác có bật autopay không bác, nếu bác không tiện public thì bác có thể pm riêng cho em
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,461
Messages
7,110,632
Members
173,626
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom