Cheat Traffic NET mới có ăn được không các bác.

updata mới test thử 11k dc pay 9.9k trừ phí 1.1k
proof:
upload_2015-1-7_1-49-30.png
 

Attachments

  • upload_2015-1-7_1-48-31.png
    upload_2015-1-7_1-48-31.png
    19 KB · Views: 28
Mobigate.vn kiếm ăn thế nào thế bác. Pay cho bác bao giờ chưa. E newb mong bác hướng dẫn . Thank alot!! :))
 
Tí là dính......thôi ai cũng say no Vn thì mình cũng No :)) . Thấy tải app cũng khả quan mà ko bik chơi cái thể loại này (nhất là làm socks5 ).....thôi chờ ai bày luôn vậy :)
 
Đang tính làm đối tác đặt quảng cáo tại site này thử . Ma login vào site thì hiện tại quá ít QC . Hệ thống chưa triển khai hiệu quả nên chắc phải đợi
 
làm thì thấy ngon chỉ sợ nó k pay thôi thằng smin thì quả là nhiệt tình luôn. làm xong tiền vào tk chúng nó chứ k về mh thì kêu ai
 
Có 2 điều cần nói:

Net Viêt Nam cũng như bao admin tự reg net và tự chiến lấy mà thôi. Có điều ở đây họ quy mô hơn, làm to hơn. Hầu hết họ có hợp đồng ký kết bằng văn bản trên giấy rõ ràng.
Họ cũng như anh ta đều cũng kiếm tiền trên mạng, cũng là MMO cả. Mà MMO thì quá hiểu rõ thị trường này.

1. Họ vẫn cheat như anh em vì chắc chắn ở thị trường VN không có ai tự nguyện cài đặt app vào máy mình cả. Nếu duy trì theo cách đó chắc chắn sẽ bị lỗ. Bởi vì các app họ phân phối thì các net khác cũng có và người ta cũng đã "vô tình" cài vào cho người ta rồi và cũng tạo ra "traffic thật" cho những admin khác rồi.
Họ cheat nhưng họ kiểm soát được hệ thống cheat của họ, họ biết rate click, tỷ lệ open, tỷ lệ impression, tỷ lên reopen... ra sao để bên đối tác của họ chấp nhận. Bên cạnh đó họ đã ký kết hợp đồng cho nên quyền hạn để xem các thông tin ở cấp sâu hơn tốt hơn anh em admin chúng ta rất nhiều.

2. Bên cạnh tự cheat đó, nếu họ âm thầm mà làm thì làm sao có bản báo cáo sạch để report cho các nhà quảng cáo kia. Cho nên họ phải bỏ ra 1 vài con tép câu quảng bá để có link, có chiến dịch quảng cáo mà báo cáo chứ.
Đã là MMO kiểu này tại VN mà không tự cheat lấy thì tuyệt đối không có doanh thu được. Mà cheat thì lại bị mấy thím kia xử ngay trong khi cái traffic nào tốt thì họ lấy cho họ, cái nào xấu thì họ tự loại luôn và đương nhiên là không trả tiền cho anh em mình.

Do đó. Nếu bạn có bản lĩnh thì alo tay giám đốc luôn bảo rằng tôi có thể hợp tác với anh để cheat với anh. Nếu không thì tránh xa, tránh càng xa càng tốt.
 
Do đó. Nếu bạn có bản lĩnh thì alo tay giám đốc luôn bảo rằng tôi có thể hợp tác với anh để cheat với anh. Nếu không thì tránh xa, tránh càng xa càng tốt.
Thôi tránh :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,152
Messages
7,106,292
Members
173,242
Latest member
phamducphuongnam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom