Ngài mai có tận thế hay không!

Status
Not open for further replies.
Thân chào toàn thể anh em gia đình MMO!
Còn vài giờ nữa là đến 21.12.2012. Và có rất nhiều anh em đang quan tâm đến sự kiện này dù là tin hay không tin.
Mình cũng có duyên mới lưu lạc đến MMO nên đứng trước sự việc này có đôi lời gửi đến mọi người.
Mục đích duy nhất là giúp mọi người biết được Sự thật và chọn lựa cho mình một tương lai tốt đẹp hơn!
Cảm ơn diễn đàn MMO đã cho mình cơ hội được nhắn gửi những điều này cho toàn thể anh em.
Bài viết dưới đây là khách quan và không vi phạm nội quy diễn đàn như là tôn giáo hay chính trị. Vì thế rất mong ban quản trị đừng vội xóa nội dung. Để mọi người còn vào cho ý kiến.


Kính gửi quý vị hữu duyên!

Chúng tôi biết rằng quý vị không có nhiều thời gian trong cuộc sống hiện đại bận rộn này. Vì vậy trước tiên xin được bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã đọc lá thư này!
Điều chúng tôi đang muốn nói với quý vị, đối với chúng tôi thì nó cực kỳ quan trọng vì nó liên quan đến tương lai của quý vị, liên quan đến chính sinh mệnh của quý vị. Còn với quý vị tạm thời quý vị chưa hiểu được nó quan trọng thế nào cho bản thân mình. Nhưng xin hãy bình tâm lắng nghe sự thật này, rồi từ từ quý vị sẽ lý giải được mọi điều. Vì thời gian không còn nhiều, nên chúng tôi phải dùng cách này để có thể đưa sự thật này đến được nhiều người hơn. Chúng tôi hiểu rõ chúng tôi đang làm gì, và tất cả những điều này là xuất phát từ sự tự nguyện của mỗi người. Chúng tôi phải tiết kiệm những đồng tiền của bản thân, phải vượt qua rất nhiều khó khăn…với chỉ một mong muốn duy nhất: đem sự thật này đến với mọi người !. Vì vậy xin hãy trân trọng những gì chúng tôi đang nói với quý vị.
Thời gian gần đây chúng ta thường nghe mọi người bàn tán về những lời tiên tri ngày tận thế, bàn tán về các hiện tượng lạ lùng liên tục xuất hiện mà chưa có lời giải thích. Lại có rất nhiều thiên tai thảm họa, và cũng có rất nhiều chứng bệnh lạ xuất hiện v.v. Có người tin, có người không tin, cũng có người nữa tin nữa ngờ. Nhưng mọi người đều có một trạng thái chung là cảm thấy có một sức ép nào đó, một sự lo lắng ẩn giấu trong lòng. Mặc dù vậy chúng ta cũng không biết đặt niềm tin vào đâu, không biết làm sao để hóa giải những điều này.
Đạo đức xã hội nhân loại ngày càng trượt dốc. Không có tội ác nào không làm. Hằng ngày trên các phương tiện thông tin đều đưa những tin dữ. Cũng vì vậy Luật Pháp ngày càng tăng thêm nhiều điều luật để quản lý xã hội nhưng lại khiến cho con người cảm thấy ngày càng bị trói buộc chặt hơn. Ở nhà cũng lo, ra đường cũng lo, con người dường như không còn tin nhau nữa. Đúng là một cuộc sống thật khổ.
Nhìn lại quá trình lịch sử, nguyên nhân các nền văn mình nhân loại trước bị hủy diệt đều là do trong quá trình phát triển đạo đức xã hội cũng trượt dốc đến mức không thể cứu vãn. Đó là bài học giá trị cho nhân loại trong nền văn minh lần này của chúng ta. Không ai khác, chính là do con người chúng ta tự tạo khổ nạn cho mình. Còn thiên tai thảm họa, bệnh tật, các hiện tượng tự nhiên lạ lùng xuất hiện hay những lời tiên tri chính là lời cảnh báo của Thần đối với con người, giúp cho con người nhận ra sai trái của mình để không phạm nữa. Cũng chính là muốn giữ cho nhân loại được tồn tại. Thế nhưng con người cứ chấp mê bất ngộ, không có đạo đức câu thúc trong tâm, phỉ báng Thần Phật, đấu với Trời Đất. Nếu cứ như thế thì chính là con người tự hủy diệt chính mình mà thôi.
May thay vào năm 1992. Pháp Luân Công (hay còn gọi Pháp Luân Đại Pháp) được Ngài Lý Hồng Chí truyền ra tại Trung quốc. Cho đến nay đã phổ biến hơn 140 quốc gia và vũng lãnh thổ trên toàn Thế giới. Hằng trăm triệu người đang theo tập. Đặc điểm của Pháp Luân Công là dạy cho con người nâng cao tâm tính của mình theo đặc tính của Vũ trụ: Chân – Thiện – Nhẫn. Đối với người có mong muốn tu luyện thì Pháp Luân Công là Đại Pháp cao thâm chỉ đạo người ta tu luyện lên những tầng thứ rất cao. Là Pháp trực chỉ nhân tâm, tu thẳng cái Tâm của con người ở trong xã hội người thường. Không có hình thức tôn giáo, không phân biệt giai tầng, tín ngưỡng. Ai ai cũng đều có thể tu luyện. Lấy Chân – Thiện – Nhẫn mà tự giác đề cao tâm tính của mình, đồng hóa với đặc tính của vũ trụ. Đối với người thường, nếu hành theo Chân Thiện Nhẫn thì họ là một người tốt. Vậy từ mọi phương diện Pháp Luân Công đều có tác dụng nâng cao tiêu chuẩn đạo đức cho xã hội nhân loại, chặn đứng và phục hưng sự trượt dốc của đạo đức nhân loại từ đó thực sự chính là đang cứu người, đang cứu nhân loại khỏi diệt vong.
Những điều trong 20 năm qua Pháp Luân Công mang lại cho Thế giới là vô cùng tốt đẹp. Được nhiều Chính phủ ủng hộ và tuyên dương, nhận được hàng nghìn giải thưởng. Ngay cả ở chính quê hương của mình trước năm 1999. Chính phủ Trung quốc đã trao tặng cho Pháp Luân Công và Ngài Lý Hồng Chí nhiều danh hiệu cao quý. Đối với con người, Pháp Luân Công đã đem lại sự phục hồi sức khỏe tuyệt vời cho người tập luyện, rất nhiều bệnh tật trong đó có cả những bệnh nan y đều được khỏi một cách thần kỳ. Điều này được các Tổ chức nghiên cứu và thống kê công bố, được hàng triệu học viên thực chứng. Đối với xã hội, Pháp Luân Công đem lại sự ổn định và phát triển, giảm bớt các khoản tiền không nhỏ cho chữa bệnh và thuốc men. Tất cả những điều đó là khách quan và dễ quan sát đánh giá nhất. Tóm lại từ mọi khía cạnh mà đánh giá thì Pháp Luân Công có trăm điều tốt mà không có một điều hại nào.
Thế nhưng, sau 7 năm phát triển với tốc độ nhanh ở Trung quốc. Đến năm 1999 Đảng Cộng Sản Trung Quốc đứng đầu là Chủ tịch Giang Trạch Dân đã lo ngại về số người theo tập quá đông. Sau tiến hành điều tra thì số lượng người tập còn đông hơn số lượng Đảng viên. Xuất phát từ lợi ích chính trị ích kỷ, ông ta lo ngại nếu tình hình này không ngăn chặn lại sau này sẽ khó kiểm soát và là mối nguy cơ đe dọa đến quyền lực chính trị. Vậy là bất chấp tất cả ông ta quyết định đàn áp thẳng tay, tiêu diệt triệt để Pháp Luân Công. Chỉ trong một đêm mà đổi trắng thay đen, biến tốt thành xấu, hôm qua còn tuyên dương trên đài báo nay đã phỉ báng rầm rộ. Lời dối trá được truyền ra ngợp trời ngợp đất, không những chỉ dân trong nước mà còn lừa dối ra tận các nước ngoài. Viện đến toàn bộ sức mạnh của bộ máy chính quyền, dùng tất cả thủ đoạn để tiêu diệt Pháp Luân Công. Điều Giang Trạch Dân và ĐCSTQ làm là xuất phát từ ích kỷ cá nhân. Chỉ xét về tiêu chuẩn đạo đức của người lãnh đạo nhà nước đã là không đúng với nhân dân, người lãnh đạo tốt phải biết suy nghĩ cho lợi ích của nhân dân trước. Huống hồ ông ta còn phát động một cuộc đàn áp đẫm máu những người dân muốn tu luyện tâm tính cho tốt hơn, dàn dựng vở kịch tự thiêu ở Thiên An môn để lừa dối dư luận, bắt bớ đánh đập, nhốt vào nhà thương điên, bệnh viện tâm thần, bỏ tù cho đến mổ sống nội tạng hàng ngàn học viên Pháp Luân Công. Từ đó cũng tạo ra hàng ngàn gia đình tan nát, trẻ mồ côi không ai nương tựa v.v. Với con số thống kê có bằng chứng cụ thể thì hiện nay đã hơn 3500 học viên bị tra tấn đến chết, nhưng con số thực tế nhiều hơn rất nhiều.
Những việc làm đó của Giang Trạch Dân và ĐCSTQ chỉ là muốn để hại người. Họ không chỉ hại những người đang bị họ bắt giữ mà còn làm cho những người khác tin vào lời dối trá đó để từ đó phỉ báng Phật Pháp. Pháp Luân Đại Pháp là một trong 8 vạn 4 ngàn Pháp môn của Phật gia. Trong giai đoạn cuối cùng này của lịch sử nhân loại, Pháp Luân Đại Pháp được truyền xuất ra chính là để cứu người thoát khỏi diệt vong. Là Chư Thần Phật từ bi cấp cho con người một cơ hội cuối cùng. Thế nhưng chính việc làm ích kỷ đó và vô lý đó của Giang Trạch Dân và ĐCSTQ mà làm cho hàng triệu người hiểu nhầm Pháp Luân Công là làm chính trị, là tà giáo từ đó cướp đi cơ hội được cứu của họ. Cũng vì lý do này mà chúng tôi mới phải viết thư này cho quý vị, bởi vì Chân Thiện Nhẫn là dành cho toàn nhân loại, Pháp Luân Đại Pháp là điều mà con người đang chờ đợi trong đó có quý vị. Trong quý vị có thể còn có rất nhiều người chưa biết về Đại Pháp, hay hiểu sai về Đại Pháp, điều này cực kỳ nguy hiểm cho sinh mệnh của quý vị. Nói theo cái nhìn của người tu luyện chúng tôi, quý vị trải qua hàng ngàn năm luân hồi cho đến nay, nếm trải biết bao nhiêu khổ nạn… tất cả cũng chỉ là đợi chờ Đại Pháp. Vậy nếu vì phút chốc bị lừa dối này mà từ chối điều mình đã chờ đợi hàng ngàn năm có đáng không. Có thể quý vị còn chưa hiểu ra, nhưng chúng tôi là những người biết rõ điều này liệu chúng tôi có thể nhắm mắt nhìn quý vị như thế chăng?
• Biết sự thật mà không nói thì không phải là người tu “Chân”
• Thấy mọi người đang gặp nạn mà không cứu thì không phải là người tu “Thiện”
• Dù gặp rất nhiều khó khăn cản trở mà không vượt qua thì không phải là người tu “ Nhẫn”
Trong Kinh Phật giáo, Phật Thích Ca Mâu Ni đã dự ngôn về sự xuất hiện của Hoa Ưu Đàm. Loài hoa 3000 năm mới mọc một lần. Lúc hoa mọc là có Pháp Luân Thánh Vương đang cứu người. Ngày nay Hoa Ưu Đàm đã mọc nhiều nơi trên Thế giới, rất nhiều là mọc ở nhà các học viên Pháp Luân Đại Pháp. Ở Việt Nam Hoa Ưu Đàm đã mọc ở Sài Gòn, Hà Nội, Huế, Hải Phòng, Quảng Bình, Phú Yên, Hà Tĩnh v.v. Liệu đây là sự ngẫu nhiên chăng?
Toàn bộ sự thật chúng tôi đã nói cho quý vị rồi. Lựa chọn thế nào là quyền của quý vị. Quý vị có thể đứng trên phương diện khách quan để đánh giá đúng – sai, thiện – ác. Hoặc nếu quý vị có tâm muốn tìm hiểu Pháp Luân Đại Pháp cụ thể hơn. Xin mời vào website: www.phapluan.org . Có đầy đủ tài liệu và thông tin về Đại Pháp cho quý vị tìm hiểu. Ngoài ra có 2 website chính thức về Pháp Luân Đại Pháp tiếng việt cho quý vị đọc thêm thông tin: www.minhhue.net , www.chanhkien.org
Cuối cùng trong thời khắc then chốt này, nếu quý vị hiểu ra sự thật rồi hãy luôn nhớ thành tâm niệm 2 câu sau: “PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP TỐT ! CHÂN THIỆN NHẪN TỐT !” Để mang lại sức khỏe, nhiều may mắn và chư Thần sẽ bảo hộ cho quý vị qua một tương lai mới tốt đẹp hơn! Nếu quý vị muốn cứu thân nhân của mình thì hãy nói sự thật này cho họ. Đó là việc tốt đẹp và nên làm nhất đối với người thân của mỗi chúng ta.
Chúng tôi xin kết ở đây. Và cầu chúc cho quý vị bình an!

Xin chúc anh em một Noel vui vẻ và không còn lo lắng cho ngày 21.12.2012 nữa!
 
ngày tận thế? có ngày này sao? bạn đã làm gì cho ngày này ? =)) mua manh chiếu để cuốn thi thể chưa =)) ! chỉ có thằng ngu mới tin cái ngày tận thế =)) ! thông báo cho bạn tin buồn hiện tại chưa có cái ngày gọi là ngày tận thế nhé ! mà có ngay tận thế thật thì bạn cũng k sống dc đến ngày đó đâu ! bạn thật là ngu vl ! thank !
Cảm ơn bạn!
Mọi người hình như chưa đọc nội dung mà vội coment rồi.
Bài viết này nêu ra rõ ràng: không có ngày tận thế vào 21.12.2012 .
Nhưng vì sao lại có những lời tiên tri? Làm sao để con người có thể chung tay nhau hóa giải các thảm họa cũng như sống tốt hơn ...
Lần nữa rất mong các bạn xem nội dung. Dù hơi dài một chút nhưng để diễn giải cho đủ ý và rõ ràng hơn.
 
Trung Quốc CS vô thần dám ra giữa đường nói tao đang tập pháp luân công là bị bắt tại chỗ
Mà mình cũng éo tin vào cái này
 
Đã tóm được Midu đang núp ở một ngôi nhà trên Lê Thánh Tôn, giờ đám bạn 15 thằng đang gang bang, lát vào làm tăng 3 :binhsua172:
 
Trung Quốc CS vô thần dám ra giữa đường nói tao đang tập pháp luân công là bị bắt tại chỗ
Mà mình cũng éo tin vào cái này

Cảm ơn bạn.
Mong bạn đừng bàn những chuyện đó ở đây kẻo phạm rule nhé.
Tin hay không, tốt hay xấu trong tâm mình biết là tốt rồi.
Còn muốn biết có tốt thật hay không hãy tự mình trải nghiệm. Như tớ tự mình tập luyện thì mới thực chứng được.
Còn muốn trên phương diện khách quan nhin nhận thì chỉ cần biết rằng hơn 140 quốc gia ủng hộ mà một nước cấm thì đã thấy là một dấu hỏi lớn rồi.
Còn muốn tìm hiều thì hỏi bác Google nhé. Đầy đủ cả!
Thân!
 
HN ngày 20 tháng 12

xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên tiên báo tận thế sắp đến

16h trời quang thoáng đãng

bỗng nhưng 18h tối tối âm u tới 19h tối thì trời tối hẳn ko thể thấy ánh mặt trời

tình trạng này kéo dài tới rạng sáng ngày 21 khoảng 6h15 thì mọi người mới có thể thấy lại mặt trời. Nhưng mặt trời ko tồn tại lâu đến khoảng 18h ngày 21 là ko thể thấy mặt trời nữa. :( tình trạng này lặp đi lặp lại trong nhiều ngày báo hiệu tận thế tới gần.

:binhsua155:
 
Ai chưa biết mùi đời thì tranh thủ tối nay kiếm tý đê! Kẻo mai lại hối hận!
MÌnh cũng luyện Pháp Luân Công dc 2,3 năm gì rồi. Và từ đó đến giờ mình ko tốn 1 viên thuốc nào cả!
Và còn nhiều công dụng khác nữa,...... Ae cứ luyện sẽ thấy kết quả!

Còn mai có tận thế hay ko, thì cứ chỡ sẽ rõ!
 
Các bạn ơi mong các bạn đừng làm loãng topic mình nhé.
Không có ngày tân thế đâu.
Vấn đề là vì sao những lời tiên tri của các nhà nỗi tiếng như thế lại không còn chính xác. Đây là điều mình muôn nói với mọi người.
Tất cả là do " Tâm tính " con người đã tốt đẹp hơn. Con người đã thức tỉnh và biết lựa chọn tương lai tốt đẹp hơn.
Còn ai mà tâm tính quá xấu sẽ bị đào thải. Nên mình muốn giúp họ biết đến Chân Thiện Nhẫn để cho họ lựa chọn một tương lai tốt đẹp hơn.
Có những điều là rất khó nói trong khuôn khổ này. Chỉ mong các bạn một điều là đọc hết nội dung lá thư đó để khỏi phụ lòng mình.
Mình không phải rãnh hay ngẫu nhiên ngồi đây, vào thời điểm này viết ra những lời tâm huyết này.
Xin các bạn hãy trân trọng nhé!
Còn các bạn thắc mắc bất cứ gì thì xin vui lòng pm nick yahoo: come2get mình sẽ trao đổi dễ hơn.
BQT vui lòng thông cảm nếu có mems nào comment không hợp rule nhé.

- - - Updated - - -

Các bạn ơi mong các bạn đừng làm loãng topic mình nhé.
Không có ngày tân thế đâu.
Vấn đề là vì sao những lời tiên tri của các nhà nỗi tiếng như thế lại không còn chính xác. Đây là điều mình muôn nói với mọi người.
Tất cả là do " Tâm tính " con người đã tốt đẹp hơn. Con người đã thức tỉnh và biết lựa chọn tương lai tốt đẹp hơn.
Còn ai mà tâm tính quá xấu sẽ bị đào thải. Nên mình muốn giúp họ biết đến Chân Thiện Nhẫn để cho họ lựa chọn một tương lai tốt đẹp hơn.
Có những điều là rất khó nói trong khuôn khổ này. Chỉ mong các bạn một điều là đọc hết nội dung lá thư đó để khỏi phụ lòng mình.
Mình không phải rãnh hay ngẫu nhiên ngồi đây, vào thời điểm này viết ra những lời tâm huyết này.
Xin các bạn hãy trân trọng nhé!
Còn các bạn thắc mắc bất cứ gì thì xin vui lòng pm nick yahoo: come2get mình sẽ trao đổi dễ hơn.
BQT vui lòng thông cảm nếu có mems nào comment không hợp rule nhé.
 
_ Ai hỏi mình tin có tận thế ko? Mình trả lời là có nhưng chắc chắn ko phải là ngày mai. Trong quá khứ đã xảy ra 1 vụ va chạm giữa trái đất với 1 thiên thạch khiến loài khủng long dần dần bị tuyệt chủng sau đó do thời tiết khí hậu và chuỗi thức ăn bị tác động mạnh.
Tuy nhiên với trình độ khoa học kỹ thuật phát triển ko ngừng và với vũ khí tối thượng mà loài người đang sở hữu là HY VỌNG thì tận thế còn xa...xa lắm.
_ Các bạn đã và đang có ý định cam quýt thử liên hệ với chủ topic xem có thay đổi gì theo chiều hướng tích cực con người của mình ko cho đời đẹp hơn :binhsua88:
 
thớt là tín đồ PLC cmnr.

Pháp Luân Công dạy người ta nâng cao tâm tính theo Chân Thiện Nhẫn. Mình nghĩ ai muốn sống tốt với điều này thì tự tâm họ muốn thôi. Với mình thì mình nghĩ nó tốt và mình cố gắng thực hành hết sức có thể.
Còn bạn viết cmnr viết tắt quá mình k hiểu rõ lắm.
Riêng mình chỉ mong các bạn hiểu để tương lai được tốt đẹp hơn chúng ta nên chú trọng Tâm tính của mình một tý, mỗi người một ít thì thế giới sẽ thay đổi. Chính con người tự tạo khổ nạn cho mình thì cũng chính con người mới hóa giải được nó. Việc này k phải chỉ riêng mình muốn là được mà đòi hỏi cộng đồng cùng hưởng ứng thôi. Mình chỉ góp chút thúc đẩy cho việc nâng cao tâm tính xã hội.
Còn nếu như chúng ta có thể hành xử tâm tính dựa theo tinh thần Chân Thiện Nhẫn như Pháp Luân Công đang truyền dạy thì cũng rất tốt.
Còn nếu trong chúng ta ai có niềm đam mê khí công hay tu luyện thì hãy một phen thử tìm hiểu Pháp Luân Công là biết thật sự nó là gì, và vì sao hàng triệu người trên thế giới đang theo tập và hàng trăm chính phủ tuyên dương.
Cảm ơn mọi người đã comment.
Mình xin chốt lại vài điều mà ẩn sâu trong lòng mình muốn nói, nhưng vì topic đang ở trên forum MMO mình sợ BQT hiểu nhầm mình đang truyền bá tôn giáo. Nhưng xin hãy cho mình nói những lời từ đáy lòng mình. Có thể bây giờ các bạn chưa nhận ra, chưa cảm nhận được. Nhưng sau này xem lại topic này các bạn sẽ hiểu mình hơn.
1. Các nền văn minh nhân loại trước hình thành, hưng thịnh rồi diệt vong. Nguyên nhân then chốt là do đạo đức trượt dốc đến mức không thể cứu vãn. Từ đó mới các các thảm họa tự nhiên như đại hồng thủy, hay thiên thạch va chạm... nhưng nguyên nhân chính là do đạo đức con người.
2. Nền văn minh lần này chúng ta đang sống, cũng theo chu kỳ Thành Trụ Hoại Diệt của Vũ trụ mà sẽ kết thúc như các lời dự đoán, vì đến thời điểm này đúng là tiêu chuẩn đạo đức con người xuống dốc trầm trọng, như các nền văn minh lần trước.
3. Nhưng đã phát sinh một sự việc mà các nhà tiên tri không lường được. Đó là sự truyền xuất của Pháp Luân Công. Pháp Luân Công đã làm một việc mà con người mon muốn đó là vực lại đạo đức nhân loại theo tiêu chuẩn của Vũ trụ : Chân Thiện Nhẫn. Từ đó thực sự là cứu nhân loại khỏi phút diệt vong.
4. Chắc chắn là có cuộc đào thải những ai quá xấu, không thể giữ lại được. Cuộc đài thải diễn ra nhiều hình thức từ bệnh tật lạ xuất hiện, thiên tai thảm họa ... và cuộc đào thải đã và đang bắt đầu. Sẽ không có ngày tận thế theo cách hiểu là cả thế giới diệt vong như an bài cũ.
5. Điều mình mong muốn làm là giúp mọi người hiểu ra vấn đề và chọn thái độ tốt để từ đó được lưu giữ lại trong một kỷ nguyên mới, một chu kỳ mới của vũ trụ với mọi điều tốt đẹp hơn.
Lời mình nói về Pháp Luân Công có vẻ là cao quá, các bạn tạm thời chưa hiểu được. Chỉ mong các bạn trên bình diện khách quan mà đánh giá. Cũng đừng nói mình là đang quảng bá tuyên truyền vì mình chỉ đang nói sự thật và muốn giúp các bạn chọn lựa thái độ để góp phần cứu vãn thế giới cũng như chính tương lai các bạn.
Xin chân thành cảm ơn tất cả!
 
sao ko lập riêng 1 web để nói về nó và vào đây lập pic làm gì nhỉ. sang 21 rồi đó. t vẫn còn sống và vẫn comment được nhé.
đụng đến vấn đề tôn giáo chính trị rồi sao topic vẫn còn đây nhỉ.

điều 1: xã hội được sinh ra và diệt vong éo có liên quan gì đến đạo đức. và đạo đức thì cũng éo liên quan gì đến sóng với thần =))
điều 2: chu kỳ đó do vũ trụ quyết định nhé. quy tắc bất biến của tự nhiên
điều 3: d*m PLC là cc gì mà đòi thay đổi vận mệnh thế giới?
điều 4: cuộc đào thải của tự nhiên là đào thải kẻ yếu, kẻ không có đủ sức sống. thằng làm điều ác rồi sau nó quy ẩn vẫn an nhiên như thường =)).
điều kết: có cc gì mà cao với siêu. và đang tuyên truyền cũng như nói quá, tưởng tượng, truyền bá tôn giáo đấy. thế này chả trách vụ Thiên An Môn xảy ra. Nếu thật sự PLC là thế này thì chả trách ...

cuối cùng: mang cái PLC gì đó biến khỏi đây. nơi đây ko phải là diễn đàn về tôn giáo.
 
sao ko lập riêng 1 web để nói về nó và vào đây lập pic làm gì nhỉ. sang 21 rồi đó. t vẫn còn sống và vẫn comment được nhé.
đụng đến vấn đề tôn giáo chính trị rồi sao topic vẫn còn đây nhỉ.

điều 1: xã hội được sinh ra và diệt vong éo có liên quan gì đến đạo đức. và đạo đức thì cũng éo liên quan gì đến sóng với thần =))
điều 2: chu kỳ đó do vũ trụ quyết định nhé. quy tắc bất biến của tự nhiên
điều 3: d*m PLC là cc gì mà đòi thay đổi vận mệnh thế giới?
điều 4: cuộc đào thải của tự nhiên là đào thải kẻ yếu, kẻ không có đủ sức sống. thằng làm điều ác rồi sau nó quy ẩn vẫn an nhiên như thường =)).
điều kết: có cc gì mà cao với siêu. và đang tuyên truyền cũng như nói quá, tưởng tượng, truyền bá tôn giáo đấy. thế này chả trách vụ Thiên An Môn xảy ra. Nếu thật sự PLC là thế này thì chả trách ...

cuối cùng: mang cái PLC gì đó biến khỏi đây. nơi đây ko phải là diễn đàn về tôn giáo.

Bác vẫn còn đang thờ tổ tiên nhà mình - thì đừng xúc phạm đạo phật bác à.

- - - Updated - - -

Khi con người chết đi - tại sao lại làm đám ma - thờ cúng - Rồi có người sau này còn đi gọi hồn.....hỏi này nọ bốc mồ mả....

Cái này không phải là không có, Không tin cũng phải tín bác à

- - - Updated - - -

Xin mạn phép nói với các bạn nhé - Nói về đạo phật, thì tổ tiên mình không biết cụ, hay cị, cọ...gì đó đã theo từ lâu - Tuyệt đối không nói nhảm nhí nhé!
 
tôi thờ cúng tổ tiên thì chả có liên quan gì đến phật pháp cả. quan niệm tâm linh không đánh đồng với phật pháp được. nói cứ như đúng rồi . éo cãi nữa. cãi với cuồng tín giả như cãi với bọn cuồng kpop
 
21-12 rồi vẫn sống vkl , lại phải chờ đến 00h đêm mai , nếu vẫn sống là chưa đến ngày tận thế
 
Chào bạn dinhbuu144!
Website về PLC thì nhiều lắm. Đây là diễn đàn MMO. Mình chỉ vào đây chia sẽ vài điều nhân sự kiện 21.12.2012.
Những gì mình chia sẽ là khách quan và rõ ràng. Là muốn mọi người có một góc nhìn khác. Nói ngắn gọn là mong mọi người chúng ta nên sống chú trọng đạo đức tâm tính của mình hơn nữa. Để xây dựng Thế giới mới tốt đẹp hơn. Mình không hiểu đã nói gì xúc phạm đến bạn mà bạn lại giận dữ như vậy.
- Vụ tự thiêu ở Thiên An môn bị quốc tế vạch trần là lừa dối. Và ĐCSTQ không nói lại được lời nào. Mục đích là lừa dối dư luận thế giới rằng tu luyện Pháp Luân Công sẽ thành cuồng tín, điên rồi đó thôi. (không nên nói những vấn đề đó ở đây nữa nhé!)
- Đạo gia có giảng: con người là tiểu vũ trụ ! bạn có hiểu được ý nghĩa là gì không? học thuyết tiên thiên hợp nhất, âm dương ngũ hành theo bạn có đúng không? Giữa con người và tự nhiên có mối quan hệ sâu sắc, tác động qua lại. Con người hành xử như thế nào với tự nhiên thì sẽ có hồi đáp như thế. Cái gì chỉ huy con người suy nghĩ và hành xử? nói đơn giản là cái Tâm của họ. Vì thế khuyên mọi người sống tốt hơn, để từ đó nhận được những hồi đáp tốt hơn, hòa hợp với tự nhiên hơn chẳng lẽ không được sao bạn? Bạn có tu luyện hay không là quyền của bạn. Ở đây còn nhiều bạn có nhận thức khác chẳng qua họ chưa nói thôi. Và điều mình viết là cho tất cả những ai hứu duyên. Mình hiểu vũ trụ có lý âm dương tương sinh tương khắc. Nên có người đồng tình thì có người phản đối. Việc bạn phản đối mình không có gì bận tâm cả, nhưng chỉ tiếc cho bạn. Thế hệ trẻ chúng ta muốn cho xã hội hay đất nước này ngày một tiến bộ thì đầu tiên nên đổi mới tư duy. Mà cái đầu tiên nên đổi mới là phải biết thay đổi cách nhìn nhận, muốn đánh giá một vấn đề trước tiên nên tìm hiểu và dựa trên khách quan nhiều phương diện mà xét thì mới mong được đúng hơn.
Thân!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,059
Messages
7,104,915
Members
173,139
Latest member
cameraquansat1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom