Người chồng nhẫn tâm nhiều lần hạ độc vợ

Vì vợ không sinh được con trai nối dõi tông đường, Vũ Văn Xuân đã cặp bồ, rồi bỏ thuốc diệt cỏ vào thức ăn hạ độc vợ.


Ngày 15/7, Công an xã Quảng Minh (Quảng Xương, Thanh Hóa) đã chuyển hồ sơ vụ Vũ Văn Xuân (42 tuổi) có hành vi hạ độc vợ là Lê Thị Hai (40 tuổi) bằng thuốc diệt cỏ lên công an huyện để tiếp tục điều tra.
Theo cơ quan điều tra, do chị Hai không sinh được con trai nối dõi tông đường nên Xuân buồn chán, cặp kè với một phụ nữ khác. Bị vợ phát hiện và ngăn cấm, Xuân tức giận, nảy sinh ý định giết người.
Ng__i_ch_ng_nh_n_t_m_nhi_u-c15176e23831176ab14945efa5bf0302

Con gái thứ hai (bên trái) phát hiện hành vi tàn độc của bố. Ảnh: NLĐ.​
Chị Hai bán hàng trên chợ huyện về trưa, thường ăn cơm muộn nên Xuân đã bỏ thuốc diệt cỏ vào đồ ăn. Hôm đó chị Hai mệt, ăn ít cơm nên chỉ bị buồn nôn, chóng mặt. Quyết tâm giết vợ bằng được, Xuân tiếp tục bỏ thuốc độc vào thức ăn của vợ.
Tuy nhiên, âm mưu độc ác đó bị con gái thứ hai phát hiện. Cháu bé thấy bố bỏ thứ gì lạ vào phần canh của mẹ nên chờ bố đi làm rồi mang canh trộn với cơm ném cho gà ăn và hoảng hồn khi thấy gà lăn ra chết. Sợ bố đánh nên cháu không dám nói cho ai biết.
Thấy vợ vẫn chưa bị trúng độc, Xuân tiếp tục hành động lần thứ ba nhưng cháu bé đều đổ đi nấu lại phần khác cho mẹ. Ngày 11/7, Xuân tiếp tục bỏ thuốc độc vào thức ăn, cô con gái kể lại sự việc cho mẹ biết.
Chị Hai đã điện thoại cho hai bên gia đình đến nói chuyện, đồng thời mang toàn bộ đồ ăn ra UBND xã Quảng Minh để tố cáo hành vi của Xuân. Cùng ngày, Xuân đã được triệu tập lên UBND xã Quảng Minh để làm rõ và người chồng này đã khai nhận toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, Xuân đã bị tạm giữ để điều tra.
Ông Hoàng Văn Khoa, Trưởng Công an xã Quảng Minh cho biết, do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, nên xã đã chuyển hồ sơ vụ việc lên cấp trên.

Theo Người lao động

:!_(37)~1: Thứ này ko thể bắn được, phải bằm từng khúc thôi
 
ko được đi học đây mà tội nghiệp vẫn là các hủ tục cứ phải có con trai nối dõi mới được ko biết bao cảnh ngang trái rồi
 
:wtf: Nhiều thằng ngu thế nhỉ, sinh vịt trời chắc gì do lỗi của vợ, mà con gái thời buổi này hồng nhan bạc tỉ :binhsua57:
 
thằng này óc bò đó mà, nó éo biết nó bị yếu chym nên mới sinh con gái, do nó chứ do ai ;))
 
Thằng này vợ nên bỏ chứ sống với nó làm gì ???? Tốn cơm :binhsua156:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,290
Members
173,680
Latest member
vietgermanpath

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom