Nhận định Đức vs Italia - Tường thép

Dafabet

Banned
Joined
May 21, 2015
Messages
1,649
Reactions
15
MR
0.000
Italia không được đánh giá cao trước thềm Euro 2016. Tuy nhiên, trên đất Pháp, đoàn quân áo thiên thanh chỉ mất 2 trận để có được ngôi đầu cùng tấm vé đi tiếp ở “bảng tử thần” với sự góp mặt của Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Tại vòng 1/8, thầy trò HLV Antonio Conte tiếp tục thắng thuyết phục đương kim vô địch Tây Ban Nha 2-0, giành vé vào tứ kết một cách không thể thể thuyết phục hơn.

Lối chơi thực dụng có phần khô khan trong trận gặp Bỉ ở ngày ra quân, nhưng đến khi đối đầu với Tây Ban Nha là sự phóng khoáng với lối chơi chủ động hơn rất nhiều là minh chứng rõ ràng nhất. Italia tại giải năm nay thực sự khó lường và rất khó biết họ sẽ triển khai thế trận như thế nào để người Đức ứng phó. Đó là sự tài tình của Conte mà giới chuyên môn rất nể phục.



Trong khi đó, sau 4 trận tại Euro năm nay, Đức chưa gặp phải bất kỳ rào cản đáng gờm nào. Ba Lan là đội bóng có chất lượng tốt hơn và chơi với sự thận trọng cao đã khiến Gomez cùng các đồng đội phải bất lực. Còn lại các bại tướng khác như Ukraine, Bắc Ireland hay Slovakia thực chất đều rất yếu. Do đó, hành trình của Đức rất khác và nó chưa được kiểm chứng nhiều về sức mạnh như Italia.
Đức không có trung phong xuất sắc như Miroslav Klose hay Oliver Bierhoff, Jurgen Klinsmann trước kia. Thomas Muller không phải mẫu tiền đạo thực thụ, lại đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng, trong khi Mario Gomez vẫn chưa tạo ra sự yên tâm.
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

KÈO MỞ TẠI DAFABET

Chọn ITALIA +1/4 Ubder 2
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,989
Messages
7,104,014
Members
173,055
Latest member
tinnis

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom