Warning Nhờ a/e phân xử thái độ & cách làm việc của AutoEX

Status
Not open for further replies.
Hôm trước vào cái siêu thị điện máy, phòng chăm sóc khách hàng thấy nó gắn 1 cái bảng to đùng ghi rules cho nhân viên
Điều 1: Khách hàng luôn đúng
Điều 2: Nếu khách hàng sai, xem lại điều 1
Thiết nghĩ bạn @AutoEX nên học hỏi

@tuana2mk: Siêu thị điện máy này ở đâu thế bác :D
 
Xin chào các bạn!
mình là support chính bên 3 site exchanger:
http://ex-pm.com
http://ex-wmz.com
http://ex-btce.com


hnay mình xin trả lời rằng đây hoàn toàn là lỗi của khách hàng:

Site có rule rõ ràng: trang 5 thái link của bạn ấy là pending: tức site chưa nhận tiền: http://www.ex-pm.com/contact.html
Điều khoản sử dụng: (chống scam)
Trường hợp đơn hàng chưa hoàn thành: các bạn contact support với link đơn hàng. Tuyệt đối không đưa link đơn hàng cho bất cứ bên thứ 3.
  1. 1.2 Xác định chủ sở hữu đơn hàng: là người có đầy đủ thông tin: bank + link đơn hàng + contact với support đầu tiên. lưu ý người chuyển tiền, người nhận tiền trên đơn hàng CHƯA phải là chủ sở hữu của đơn hàng.
  2. Thời gian xử lý khiếu nại: trong vòng 3 ngày, kể từ ngày tạo ra đơn hàng. Và không giải quyết bất kỳ trường hợp trễ nào. Lý do xem mục I.4.
  3. Thời gian lưu trữ thông tin: trong vòng 3-5 ngày, kể từ ngày tạo ra đơn hàng. Để đảm bảo tính bảo mật, thông tin khách hàng sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi hệ thống.
===============
Vấn đề: Khách hàng này làm khó support bên mình:
1. không cung cấp link và số đơn thì mình ko thể check dc. vì ngày cả trăm đơn hàng ko thể mò sẽ lộ thông tin của khách hàng khác.
2. mình muốn chụp logbank ko xóa gì để check theo thời gian (mục đích Giúp bạn ấy) mà ko cung cấp. chỉ cho cái như mèo quào: nên ko thực hiện bút toán tiếp theo.
logmeoquao.jpg

thế này thì check bằng mắt à! thời gian chuyển đâu?!!!!!!:mad:

=============
Giải quyết:
1. Nhóm khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, Thông thường tất cả giao dịch bình thường sẽ được giải quyết trong 2h - 24h.
Hiện tại tất cả giao dịch đã được giải quyết (trù giao dịch của thớt)
các bạn xem thêm nhé, support rất vui vẻ chuyên nghiệp: https://www.facebook.com/autoexmmo4me, ko quá 24h nhé!

2. Riêng Thớt này:
1. dựa vào thông tin hiện có, mình vẫn chưa tìm ra dc link đơn nên dù muốn cũng ko thể active.
2. Mình sẽ giải quyết khi nhận logbank full(ko cắt bỏ, xóa gì hết) bỏ qua việc bạn mất link hay lý do khác.

==============
Thời gian:
Mình ko hỗ trợ trên mmo4me này: bạn report nên mình hold bạn 1 tuần.
Bạn nói mình chày cối: hold bạn 1 tuần.
Ăn nói mất lịch sự: hold thêm 1 tuần.
==> total: hold 3 tuần kể từ khi nhận dc logbank full info.

==============
PS:
ko trả lời thêm bất cứ thông tin gì!
mình thù rất dai và muốn hold tiền (nếu có nhận), ai nghĩ vậy cũng dc!
mọi contact qua email: [email protected], cứ 1 report sẽ hold thêm 1 tuần.


Thứ 1 : Bạn đỗ lỗi cho khách hàng là ko có cơ sở , trong khi họ giao dịch ở site bạn , và site của bạn bị lỗi dẫn đến giao dịch ko thành công .

Thứ 2 : Khách hàng nhận thấy giao dịch bị lỗi và ko nhận được tiền , nên đã contact supports . Ở trường hợp này bạn tỏ ra thiếu chuyên nghiệp . Trong khi site của bạn bị lỗi và không ghi nhận đưọc lịch sữ giao dịch . Mà bạn lại đòi khách hàng phải cung cấp link order ? Nói thật là hồi xưa tới giờ mình ex chả bao giờ có chuyện lưu link order . May ra có vài site có hệ thống tốt gữi mail báo thông tin giao dịch bao gồm cả order number thì mình mới lưu lại dc .

Trường hợp này bạn chỉ cần yêu cầu khách hàng gữi thông tin tài khoản bank hoặc ví Z , ngày giờ , ID của giao dịch đã chuyển cho bạn là bạn có thể check ra . Cái này là bạn cố tình làm khó khách hàng .

Thứ 3 : Thái độ suport của bạn quả là tệ hại . Khách hàng mua hàng của bạn , giao dịch lỗi còn phải van xin năn nĩ bạn check lại giúp . Bạn ko check thì hoá ra người ta mất tiền oan à . Vậy hòi xem ai còn dám mua bán với bạn ? Còn thách thức hold 1 tuần . Cái gì mà quy định quá 3 ngày ko gữi thông tin để check chính xác thì ko giải quyết ? Ở đâu ra vậy , bạn tự viết lên tráng bạn là thằng scam đấy .

Thái độ như vậy mà bạn cũng dám mở dịch vụ exchange ư ?
 
Thứ 1 : Bạn đỗ lỗi cho khách hàng là ko có cơ sở , trong khi họ giao dịch ở site bạn , và site của bạn bị lỗi dẫn đến giao dịch ko thành công .

Thứ 2 : Khách hàng nhận thấy giao dịch bị lỗi và ko nhận được tiền , nên đã contact supports . Ở trường hợp này bạn tỏ ra thiếu chuyên nghiệp . Trong khi site của bạn bị lỗi và không ghi nhận đưọc lịch sữ giao dịch . Mà bạn lại đòi khách hàng phải cung cấp link order ? Nói thật là hồi xưa tới giờ mình ex chả bao giờ có chuyện lưu link order . May ra có vài site có hệ thống tốt gữi mail báo thông tin giao dịch bao gồm cả order number thì mình mới lưu lại dc .

Trường hợp này bạn chỉ cần yêu cầu khách hàng gữi thông tin tài khoản bank hoặc ví Z , ngày giờ , ID của giao dịch đã chuyển cho bạn là bạn có thể check ra . Cái này là bạn cố tình làm khó khách hàng .

Thứ 3 : Thái độ suport của bạn quả là tệ hại . Khách hàng mua hàng của bạn , giao dịch lỗi còn phải van xin năn nĩ bạn check lại giúp . Bạn ko check thì hoá ra người ta mất tiền oan à . Vậy hòi xem ai còn dám mua bán với bạn ? Còn thách thức hold 1 tuần . Cái gì mà quy định quá 3 ngày ko gữi thông tin để check chính xác thì ko giải quyết ? Ở đâu ra vậy , bạn tự viết lên tráng bạn là thằng scam đấy .

Thái độ như vậy mà bạn cũng dám mở dịch vụ exchange ư ?

Cảm ơn bạn đã nói đúng ý hợp tình hợp lý của mình, đúng là mình cũng đã có thông cảm cho ex rồi,mỗi người mỗi cv làm ăn,nhưng site bạn này nếu có mail báo oder thì còn có link mà giao chứ mình lên site ko có mail nhập thì cứ nghĩ auto thì oder xong tắt tab luôn chứ ai mà nghĩ oder xong phải lưu link lại nữa,và site bạn ấy trong mỗi oder khi nhập bắt link oder thì mỗi oder nó có sinh ra từng memo cho từng giao dịch mình có chụp hình bank acb send cho bạn ấy theo yêu cầu sau khi contact bạn ấy qua mess của forum và đã làm theo hướng dẫn của bạn nhưng kết quả là ko tìm được cách giải quyết từ bạn ấy,chỉ nhận được những điều luật ban hành từ site không có ý muốn giải quyết ổn thoả quá khó chịu nên mình mới bảo sẽ đưa lên đây cho a/e phân xử luôn
 
logmeoquao.jpg


Thớt chỉ co mõi thông tin là hình chụp thế này thôi à ? chưa hiểu lắm cái này

nếu chuyển BTC thì có thể post thêm proof trông tài khoản BTC đã chuyển vào tk của site EX

hoặc thêm cái gì đó xem sao -
 
Bưng cái số Z ra đối chứng với lịch sử. 1000 cái còn check được hàng trăm cái là gì. Người ta chờ 30p ngta tắt link thì link đâu ra. có chụp hình thông tin Z và memo là được rồi. Làm gì mà ghê dữ vậy. Site thì không có chứng chỉ bảo mật , bảo mật kiểu làm khó khách hàng thì bạn có thây vui ko nhỉ ?
 
đơn giãn là chuyển qua scammer. public thông tin và chuyển tiền cho bị hại...banned

==============
PS:
ko trả lời thêm bất cứ thông tin gì!
mình thù rất dai và muốn hold tiền (nếu có nhận), ai nghĩ vậy cũng dc!
mọi contact qua email: [email protected], cứ 1 report sẽ hold thêm 1 tuần.
 
logmeoquao.jpg


Thớt chỉ co mõi thông tin là hình chụp thế này thôi à ? chưa hiểu lắm cái này

nếu chuyển BTC thì có thể post thêm proof trông tài khoản BTC đã chuyển vào tk của site EX

hoặc thêm cái gì đó xem sao -

mình mua wmz bạn ơi, cái memo đó là do site auto của bạn đó nó sinh ra mỗi lần giao dịch và phải copy cái memo đó trong khi chuyển ghi vào,nên trong bank nó có mỗi vậy thôi,mình có đưa cho bạn ấy cả ví wmz cần chuyển để cho bạn ấy check xem đã process chưa mà chưa nhận đc tiền trong khi bank đã chuyển và trừ tiền nhưng bạn ấy có vẻ thái độ khó chịu và ko muốn giải quyết thẳng thắn sau đó thì vụ việc dẫn đến thế này
 
Bưng cái số Z ra đối chứng với lịch sử. 1000 cái còn check được hàng trăm cái là gì. Người ta chờ 30p ngta tắt link thì link đâu ra. có chụp hình thông tin Z và memo là được rồi. Làm gì mà ghê dữ vậy. Site thì không có chứng chỉ bảo mật , bảo mật kiểu làm khó khách hàng thì bạn có thây vui ko nhỉ ?

uk,mình cung cấp đầy đủ ví Z cần nhận cho bạn ấy check xem đã process chưa và cung cấp luôn cả his bank cho bạn ấy trong his bank có sẵn memo do site auto của bạn ấy sinh ra khi phát sinh giao dịch mới,nếu ai ko giao dịch thì sẽ ko có cái memo auto từ site được
 
thằng ex nói chuyện trẻ trâu vãi.
đề nghị thu hồi bh trả cho thớt rồi band vĩnh viễn luôn đỡ bẩn 4r
 
cái đó là log trong site của ông ex. nó ra tự động chứ thớt đâu có điều chỉnh gì trong đó. Cái này phải xem ông Ex làm ăn ra sao thôi

logmeoquao.jpg


Thớt chỉ co mõi thông tin là hình chụp thế này thôi à ? chưa hiểu lắm cái này

nếu chuyển BTC thì có thể post thêm proof trông tài khoản BTC đã chuyển vào tk của site EX

hoặc thêm cái gì đó xem sao -
 
mình mua wmz bạn ơi, cái memo đó là do site auto của bạn đó nó sinh ra mỗi lần giao dịch và phải copy cái memo đó trong khi chuyển ghi vào,nên trong bank nó có mỗi vậy thôi,mình có đưa cho bạn ấy cả ví wmz cần chuyển để cho bạn ấy check xem đã process chưa mà chưa nhận đc tiền trong khi bank đã chuyển và trừ tiền nhưng bạn ấy có vẻ thái độ khó chịu và ko muốn giải quyết thẳng thắn sau đó thì vụ việc dẫn đến thế này
tức là lấy VCB ( hoặc bank nào đó ) mua Z ?--> trường hợp này chỉ cần chụp log gd bank VCB đã chuyển tiền vào ví EX + ex xem tài khoản Z của mình đã chuyển 30 Z vào ví của thớt chưa là dc thôi mà

tại thấy cái hình ghi EXBTC tưởng tưởng thớt quăng BTC nhân Z
 
nhập gia tùy tục::D

  1. Điều khoản sử dụng:
    1. Trường hợp đơn hàng chưa hoàn thành: các bạn contact support với link đơn hàng. Tuyệt đối không đưa link đơn hàng cho bất cứ bên thứ 3.
    2. 1.2 Xác định chủ sở hữu đơn hàng: là người có đầy đủ thông tin: bank + link đơn hàng + contact với support đầu tiên. lưu ý người chuyển tiền, người nhận tiền trên đơn hàng CHƯA phải là chủ sở hữu của đơn hàng.
    3. Thời gian xử lý khiếu nại: trong vòng 3 ngày, kể từ ngày tạo ra đơn hàng. Và không giải quyết bất kỳ trường hợp trễ nào. Lý do xem mục I.4.
    4. Thời gian lưu trữ thông tin: trong vòng 3-5 ngày, kể từ ngày tạo ra đơn hàng. Để đảm bảo tính bảo mật, thông tin khách hàng sẽ bị xóa hoàn toàn khỏi hệ thống.
  2. 2. Nguy Cơ:
    1. Perfect Money là loại tiền điện tử không được bảo hộ, mọi giao dịch trên trang này là giao dịch tự nguyện và với tư cách là cá nhân.
    2. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho giá trị Perfect Money, cũng như các khiếu nại liên quan đến tài khoản Perfect Money.
    3. Khách hàng đã biết và hiểu rõ nguy cơ trước khi giao dịch và cam kết chấp hành đúng điều khoản trên.
giập gia tùy tục nên scam ở forum là nick gạch ngang + refund tiền bảo hiểm cho thớt nhé :D
khách hàng là thượng đế mà thằng này đòi làm thượng đế khách hàng rồi =))
 
tức là lấy VCB ( hoặc bank nào đó ) mua Z ?--> trường hợp này chỉ cần chụp log gd bank VCB đã chuyển tiền vào ví EX + ex xem tài khoản Z của mình đã chuyển 30 Z vào ví của thớt chưa là dc thôi mà

tại thấy cái hình ghi EXBTC tưởng tưởng thớt quăng BTC nhân Z

trên hình mình có chụp his bank acb của mình rồi đó bạn.khi nhập số tk acb của mình thì bên site của bạn ấy sẽ có hiện tên bank của mình (cái này chắc có api) sau đó nó sẽ tư sinh ra cái memo mà mình chụp hình đó, EX muốn check thì chỉ cần list cái his của bank cái ngày mà mình oder nó sẽ hiện ra được cái memo mà mình send có trùng khớp với cái lệnh đó ko,vì cái này thì chỉ có ng oder mới có được cái memo đó vì nếu ko oder sẽ ko có cái đó mà điền vào,và mình cũng có đưa số
Z cần chuyển cho bạn ấy check process mà bạn ấy ko chịu xử lý cứ viện vào rule này rules nọ và mấy ngày ko giải quyết được gì, và cuối cùng là chốt sau 3 ngày ko chứng mình được gì thì ko giải quyết nữa, trong khi sau 30p ko nhận được Z mình đã chủ động liên hệ bạn ấy qua 4rum và qua mail, và cứ cù nhầy đến 3 ngày:)
 
xem ra, thớt phải lựa chọn: cung cấp info theo yêu cầu + chờ mấy tuần (như bị phạt án treo ấy) hoặc bõ tiền đê nhé :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

vụ này sao mà phân xử được đây, nó ngoại lệ: scam thì hông scam mà chỉ hold cho bõ ghét thôi :D:D:D
 
xem ra, thớt phải lựa chọn: cung cấp info theo yêu cầu + chờ mấy tuần (như bị phạt án treo ấy) hoặc bõ tiền đê nhé :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

vụ này sao mà phân xử được đây, nó ngoại lệ: scam thì hông scam mà chỉ hold cho bõ ghét thôi :D:D:D

đã cung cấp theo thanh niên ấy yêu cầu, còn hold à đó là bạn ấy nói thôi,còn hold đc hay ko mới là vấn đề,đã nói nhẹ nhàng cố gắng nói chuyện trên tinh thần xây dựng để giải quyết êm xuôi mà cứ cù nhầy thì nhờ a/e cho ý kiến còn đến lượt mình thì phải làm đến nơi đến chốn 30$ ko to tát gì nhưng để làm từ thiện thì cũng là 1 khoản còn để làm event thì chắc cũng vui còn hơn là để cho thanh niên này ăn chặn
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,463
Messages
7,110,637
Members
173,626
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom