onbux chinh thuc scam.cac ban kiem tra xem

Nhục rồi bạn à :D, bạn có mục này "Issue a refund " là tiền đang bị kiểm tra đó, tức là nguồn tiền chuyển đến cho bạn là một nguồn tiền nghi ngờ, nên PP có dòng đó. Ko thể tưởng tượng là tiền từ onbux lại có dòng đó :D l
bất cứ transsaction nào của PP chả có dòng đó, cái đó có nghĩa là nếu mình bị một người lạ chuyển tiền vào và nghi ngờ thì yêu cầu refund lại thôi mà :|
/vừa cashout ở onbux xong thì site down =))
 
Bác kg post đc bài trong forum kể như là tài khoản của bác đã bị suspended rồi đó bác à.

chỉ là cắm cờ có 2 mục đích của nó
1. không cho post bài forum đòi tiền
2. không cho gửi ticket
nó suspended thì suspended chứ nó không làm vậy đâu, mình bị suspended 1 lần lâu rồi
cái này là bị cắm cờ (cũng có thể bị mod forum không cho post bài vì vi phạm post bài cái này thì chắc mình không bị vì mình post bài lắm)
nếu nó suspended thì nó phải thông báo T.O.S số mấy chứ
 
hôm qua trong diễn đàng có bài phân tích onbux scam hay lắm nhưng giờ bị admin xóa rùi.Các bác nên chuẩn bị tâm lý :D
 
Mình lên thấy cái quy định mới của onbux nó lọc danh sách lại để instant payment thoy ha.Hình như là qua lần cashout kiểm tra này (7-10 ngày) các bạn sẽ được vào white list và instant payment như trước.Hình như bên VNpaypal cũng có nói vấn đề này :
www.vnpaypal.com/2011/02/tin-tuc-moi-nhat-ve-viec-payment-o.html
 
thực chất mấy nước hay gian lận như việt nam mình nó mới check kĩ thôi, thằng bạn tớ vừa thử cashout hơn 10$ ở US vẫn instant bình thường. Nếu tình hình không khả quan tớ nghĩ có khả năng nó sẽ ban ip việt nam =))
 
Đến hôm nay là tròn 3 tuần kể từ ngày Cashout, tiền thì vẫn chưa thấy đâu, bài cũng không được post. Ngày nào cũng ngắm cái bảng proof paymen của nó mong sẽ có tên mình trên đó, đúng là "Mong đợi ngậm ngùi " mà!
 
Mình nghe mấy bạn nói cũng vừa thử cashout 4usd và nhận đc ngay vào paypal.các bạn kiên nhẫn chờ đi.ko thì thử cashout lần 2 xem sao
 
thằng này lởm lắm, tớ còn thiếu o.04$ thì cashout thì tự dưng nó báo acc bị suppened, dù không cheat hay phạm lỗi gì. nói chung là chia tay hoàng hôn với nó thui
 
Chờ hơn tháng nay rồi mà chưa có tiền về, chắc nó đếch thèm trả rồi. Giờ có gần $100 trong main balance mà không cát ao được, không biết làm gì, cũng gần max ref nữa roài !. Acc của mình đảm bảo sạch vì mình chỉ chơi 1 acc/ 1 máy / 1 đường truyền thế mà nó nỡ đối xử tệ vớ mình. Mới bước chân vào MMO bị ngay vố này ===> Chán PTC, chán MMO roài.
 
onbux nó chỉ là kiểm tra thôi!
cụ thể là có 1 đợt (cách đây ~ 1 tháng) nó chuyển qua manual pay cho toàn bộ mem của nó (nó nghi ngờ có cheater) những ai sau đó mà cash out thành công thì nó lại chuyển thành instant pay và add vào danh sách White List (tức là trong sạch :D) còn lại thì nó vẫn là manual thôi!
à nếu thấy pay chậm thì đừng gửi ticket vì bọn nó sẽ cho cái yêu cầu rút tiền của mình xuống cuối danh sách chờ rút tiền đó!
 
chiều nay pay 5$ vẫn trả trong nháy mắt =)) , cứ nhỏ lẻ mà chơi =))
 
mới pay 2 nho về , cam mùa này mắc lắm sao ? buồn cười nhất là gom nhặt từng cent của onbux, tích lũy click để đấm tiền vào !nhưng thời loạn diễn ra. dek thèm chơi với nó nữa (bad friend) hé hé.

đang cầm tô cơm sực nhớ tới lúc minpay, đập thằng pc dậy. rút về ngay !:m020:
thiệt khổ hết sức
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,050
Messages
7,104,803
Members
173,130
Latest member
Phongquangnam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom