Ông chủ của CHATVL.COM đã bị bắt .

Chưa tốt nghiệp cấp hai nhưng Dương đã biết dùng phần mềm gián điệp, đánh cắp thông tin của khách ngân hàng, rồi trộm tiền...

Từ kẻ thất học...
Sau khi bị bắt để làm rõ hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, Internet hoặc thiết bị số chiếm đoạt tài sản, Cao Xuân Dương (22 tuổi, quê Nam Định) không hề tỏ ra sợ sệt. Anh ta bình thản kể về con đường phạm tội của mình.
20131018140102-duong-hacker.jpg

Dương tại cơ quan công an.​
Bố mẹ bỏ nhau từ khi Dương 2 tuổi, từ nhỏ anh ta đã phải sống cảnh thiếu thốn tình cảm. Cách đây 5 năm, bố anh ta lấy vợ mới. Hai năm sau đó, Dương cũng xây dựng gia đình và có được cậu con trai hơn 2 tuổi.
Không có bằng cấp, Dương kiếm sống bằng nghề cơ khí với thu nhập bấp bênh. Kinh tế gia đình khó khăn, cộng thêm những mâu thuẫn không giải quyết được, Dương và vợ đã sống ly thân.
Buồn bã, chán nản, Dương hay vào mạng lướt web. Từ đây anh ta học mót được nhiều “mánh khóe”, biết thêm được cả những kiến thức về phần mềm gián điệp.
Thành một hacker
Sau khi bỏ tiền ra để được sở hữu trang web chatvl.. cộng với phần mềm gián điệp, Dương cài đặt vào trang web như một ứng dụng game tự động.
Anh ta giải thích: “Khi người ta vào trang web chatvl..., trên thanh công cụ có hướng dẫn cách tải game. Khi khách bấm vào đó, virus gián điệp yêu cầu phải tải về và cài đặt. Nhiều người tưởng thật, vô tình cài đặt chương trình gián điệp”.
Và khi người sử dụng “dính bẫy”, bằng phần mềm gián điệp, Dương có thể theo dõi các thao tác bàn phím của nạn nhân.
Anh ta có thể xem webcam cũng như quản lý file dữ liệu của họ.
“Thỉnh thoảng em trêu, tự tắt máy tính, web cam của họ, hoặc vào xem các file lưu giữ mà họ không biết”, Dương kể.
Bất cứ khi nào “nạn nhân” vào máy tính, Dương đều biết. Theo anh ta, có khoảng 20 người “vô tình” cài đặt phần mềm gián điệp của Dương mà không hề hay biết mình đang bị theo dõi thường xuyên.
Theo lời Dương, lúc đầu anh ta chỉ định “giải khuây”, nhưng rồi vì lòng tham, Dương đã tìm cách chiếm đoạt tài sản của những người bị theo dõi.
Trong những lần theo dõi máy tính của một số người, phát hiện thấy họ thường giao dịch chuyển tiền qua mạng, Dương đã ghi lại mật khẩu, mã thẻ ngân hàng để chiếm đoạt tiền.
“Em thực hiện giao dịch song song với chủ tài khoản và chỉ cần bấm đăng nhập trước là lấy được tiền của họ”, Dương nói.
Ba nạn nhân ở Hà Nội đã bị Dương chiếm đoạt khoảng 20 triệu đồng. Hoạt động tội phạm được một thời gian, Dương bị rơi vào “tầm ngắm” của Phòng cảnh sát công nghệ cao, Công an Hà Nội.
Chiều 15/10, khi anh ta đang cố giao dịch chuyển tiền của một nạn nhân, trên máy tính tại một quán Internet ở Hà Nội thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.
Một cán bộ điều tra cho hay: Giá trị tài sản Dương chiếm đoạt tuy không nhiều nhưng thể hiện thủ đoạn tinh vi. Dương là kẻ đầu tiên bị phát hiện với thủ đoạn trộm cắp thông tin, chiếm đoạt tài sản cá nhân, vượt qua những bảo mật của khách hàng.
Cơ quan công an cũng cảnh báo người dân nên cảnh giác với thủ đoạn tinh vi này của bọn tội phạm.
 
video của mình đã bị xóa, mình đã quay lại 1 đoạn video yêu cầu chử site phải giải thích về việc kav phát hiện thấy trojan
mình cài kav cứ mỗi lần vào trang chatvl thông qua facebook
là nó se~ hiện lên cái bản phát hiện thấy trojan
 
:confused: phải không đó hay tin tùm lum mình kiểm tra sites không có virus mà


1000006_225786784249053_1990941432_n.jpg
site này chỉ là web 1 số code đơn giản thui thím ah
ko gì là hoàn toàn hoàn hảo
vidu 1 số con virus kis ko phát hiện ko diệt dc, nhưng trình anti khác có thể phát hiện và diệt dc :)
 
chủ thớt post bài ko đầy đủ cho lắm làm gây hiểu lầm cho nhiều người
=====
tiêu đề là chatvl.com trong khi nội dung bài là chatvl.us :V
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,495
Messages
7,111,162
Members
173,669
Latest member
hatihoro00

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom