Verified by BQT [P.I.X cập nhật số.71] Cập nhật liên tục tình hình L.o.a.d của P.I.X !!!(25.09.2013)

Status
Not open for further replies.
17id ~ 29wmp và đang giảm dần.
View attachment 24898
update 20id waiting...
View attachment 24899

Lâu lâu vào thấy mọi người bàn luận 1 số vấn đề thì mình có đôi lời như này.
Về vấn đề xem phim, nghe nhạc khi đang làm việc:
- Cái này thuộc về sở thích nên chẳng bắt ép ai được nhưng ở đây mình xin nói với các bạn là nếu vừa xem phim vừa làm việc thì không nên vì xem phim là giải trí, gõ pix là làm việc nên tách riêng ra để đạt hiệu quả cao nhất.
- Cả hai thì đều phải nhìn, cần phải tập trung...
- Còn vừa nghe nhạc vừa làm thì tốt, một cái nghe một cái nhìn không vấn đề.

Về vấn đề cập nhật tiền:
- Việc này thường xuyên xảy ra, không có gì mới lạ cả.
- Nếu mọi người báo thiếu thì nên log acc chủ vào gõ chung để kiểm tra $, khoảng 7 phút thì pix cập nhật một lần.
- Nếu $ không lên thì chuyển sang server khác để làm việc.
- Nếu $ không lên ở tất cả các server thì có thể ngưng làm việc.

Một số ý kiến cá nhân:
- Mình chưa bị trường hợp về các vấn đề liên quan đến việc cập nhật, chi trả $, moi thứ bình thường, không sớm thì muộn.
- Mình đánh giá cao các bình luận của bạn doivodoigame, mang tính xây dựng, góp ý, trấn an dư luận.
- Thật sự là thời gian gần đây công việc có phần khó khăn do thành viên mới tham gia vào dự án pix, tốc độ làm việc chậm, load thất thường.
Mình không khuyến khích các bạn mới vào làm việc vì thời gian làm việc thất thường, pix đã thay đổi chính sách để hạn chế các thành viên mới tham gia (tạo group mất $, acc chủ tính $ theo pri như acc con, tăng $ để nhận thêm invite...), nhưng các bạn mới muốn làm thì cứ tham gia, mình không có ý kiến gì. Còn các bạn làm lâu rồi thì nên hạn chế dìm hàng, gây hoang mang dư luận, mình làm được thì người khác cũng làm được.
- Pix đi kiểm tra code hôm chủ nhật trước, mình đi 1 group 80id nhưng vẫn còn 1 group dự phòng 54id, chắc các bạn khác cũng thốn nhỉ? o_O
Lạy bác,ý bác đi cái group 80id là sao hả bác, là ban nguyên cái group ấy à :-o, bộ bác gõ id chủ rồi bị ban hay là ban nhiều id con quá đến nổi ko muốn sài group này nữa?
 
Ô sết !!! định up cái tình hình lên mà thế quái nào mà bấm nhấm ctrl C cái hình cũ thành ra ko có 2 hình ở 2 khoảng thời gian => ko tính được tình hình hiện tại. Đại khái là 1ID chắc được 2 speed và 90% là code 1 chữ nhé !!!
Theo lời bạn slash1991 thì mình cũng đã ngờ rằng pix nó đi kiểm tra những ai ăn gian hoặc đánh ẩu sẽ bị ban hàng loạt, nhiều bạn làm ko lên tiền có khi là ban nick mà không biết thôi !!!
Bên cạnh đó thì các ID của mình vẫn lên code bình thường, $ vẫn đủ và đang chờ pay !!! Còn ai bảo không lên code hoặc không lên tiền thì lập group mới nhá !!! Lập group mới vẫn bị thì chào thân ái và quyết thắng !!! đi làm dự án khác !!!
 
Last edited:
Hôm qua đến giờ vẫn chưa cộng $, 3 năm nay lần đầu tiên thấy trường hợp này... coi như đen 1 ngày, sáng nay vào làm tiếp thì vẫn thế, gõ cả 1k pic mà cộng có chưa được 0.1$, chans luôn !!!
 
Lâu lắm mới up hình, thấy các bạn xôn xao quá, mấy hn mình ko gõ, sáng nay log vô gõ thấy vẫn lên $ bình thường mà, sv pixprofit. trong blance là >0.7$, gõ gần 500 code đc 1.2$ nè. [url=http://upanh.com/view/?id=2ri18b4z9fq] [/URL]
 
30id ~ 22wpm load giựt giựt.
22_10_13_08_03_29.jpg

Lạy bác,ý bác đi cái group 80id là sao hả bác, là ban nguyên cái group ấy à :-o, bộ bác gõ id chủ rồi bị ban hay là ban nhiều id con quá đến nổi ko muốn sài group này nữa?
Đi nguyên group chỉ có 1 lý do duy nhất là cheat.
Hồi trước có đổ đốn như vậy đâu. Từ khi gõ cẩn thận vẫn bị ban nên mới như vậy, giờ còn có 1 group thì cẩn thận lại rồi. :(
...
Theo lời bạn slash1991 thì mình cũng đã ngờ rằng pix nó đi kiểm tra những ai ăn gian hoặc đánh ẩu sẽ bị ban hàng loạt, nhiều bạn làm ko lên tiền có khi là ban nick mà không biết thôi !!!
...
Ý thứ nhất đồng ý, ý thứ hai thì chỉnh lại một chút: bị ban thì khi log vào gõ chỉ hiện duy nhất một code, gõ xong enter nó lại hiện tiếp lặp đi lặp lại, được cái là ra liên tục. o_O
 
Last edited:
pix đang ăn gian gõ không lên $ kể cả sever pixandprofit cũng bị đi ngủ thôi
 
oái ăm thay. Cạp 4k khi sáng mà giờ chưa cộng đc $ nào. Ko lẽ thật hay sao :(
 
Ủa sao kỳ zị nãy mình gõ 1k giờ vô thay cộng đúng mà có thiếu gì đâu :eek: . Ai đang gõ cho mình xin tí speed vào làm tiếp :D
 
thấy nhiều bạn bị quá sao mình không bị nhỉ ?
hôm qua :
YHsWK.png

hôm nay:
CMEI8.png


mình gõ SV Pixandproffit

P/s load đang rất nhanh chắc do không ai làm ~~ code bác sĩ >50%
 
Hôm qua G mình bị thiếu hơn 1$, nhưng hôm nay trở lại bình thường rồi. Do pix điên thôi, G nào được + thì cứ làm tiếp, còn G nào ko được + thì nghỉ cho khỏe, vì có làm nó cũng ko + đâu.
 
Tình hình lôi 3 G vào làm thì 2 G + $ 1G không +$ .Không hiểu thằng dog pix đang làm trò gì nữa
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,142
Messages
7,106,099
Members
173,233
Latest member
8daybingo
Back
Top Bottom