Paidvert (PV) là một nhánh con được thành bởi Mytrafficvalue trong một kế hoạch phát triển dài hơi. Việc thành lập này đã tạo nên một đòn bẫy giửa kích cầu và lợi nhuận
Tuy bản thân Paidvert khi thành lập cố định là một dạng Paid To Click (PTC), nhưng khi xem xét hết mô hình và chiến lược kinh doanh và phát triển, ta sẽ nhận thấy đây là một site đầu tư theo hình thức gói quảng cáo.
I - Mô hình Paidvert
PV tạo ra 2 loại giá trị tồn tại song song và tương quan nhau trong cùng hệ thống:
- Giá trị điểm quảng cáo (Bonus Ad Point - BAP)
- Giá trị quảng cáo trả tiền (Paid Ad - PA)
Với 2 giá trị này vô tình tạo thành một công cụ đắc lực nhầm khiến ai tham gia đầu tư phải liên tục tái đầu tư vào mọi thời điểm.
1.
Giá trị điểm quảng cáo (Bonus Ads Point - BAP)
BAP được tạo ra từ việc xem Activation Ad (500BAP/ngày) mỗi ngày hoặc mua quảng cáo (3100BAP/$1). Nhưng với việc xem Activation Ad không thực sự tốn cho một nhà đầu tư mà chỉ tốt cho một thành viên muốn chơi miễn phí. Do thế các giới đầu tư luôn lựa chọn mua quảng cáo để nhận được giá trị BAP nhiều hơn.
2. Giá trị quảng cáo trả tiền (Paid Ad - PA)
Nếu BAP là điểm thì PA là quảng cáo trả tiền khi bạn xem. Nhưng để có PA hàng ngày thì bạn phải cần có BAP vì
Cứ 1BAP = $0.0005 giá trị PA tức là khi bạn bạn nhận dc PA có giá trị $1 thì bạn cần tiêu tốn 2000 BAP.
II - Tương quan giửa PA và BAP
Nếu chỉ có PA xuất hiện và BAP bị trừ thì sẽ không có gì là rắc rối. Nhưng Paidvert đã thiết kế mô hình tương quan rất hay, đó là khi số BAP bạn cần nhiều thì tỷ lệ bạn nhận dc các quảng cáo có giá trị càng cao.
Do đó, nếu bạn để số BAP của bạn giảm thì đồng nghĩa giá trị quảng cáo trả tiền bạn nhận vào cũng giảm và ngược lại. Đấy là lý do luôn phải tái đầu tư để cố định hoặc tăng chỉ số BAP lên
Nhìn chung Paidvert đang và đã xây dựng nên 1 hệ thống rất tốt, nó khiến nhà đầu tư luôn xoay vòng vốn và tạo ra lợi nhuận, nhưng bù lại nó không làm cho kết cấu đầu tư bị gãy làm Paidvert bị sụp đổ và dẫn tới đóng cửa