Phân loại scamer => lý do số lượng scamer ngày càng đông

nkt1519

Banned
Joined
Mar 16, 2012
Messages
49
Reactions
305
MR
0.000
Đây chỉ là ý kiến riêng của mình viết bài cho vui thôi. Vì vừa bùn, vừa giận tên scam mình thách thức mình nhưg vẫn không làm gì được. Ace cứ vào chém thoải mái.
Scamer:
+ Loại 1: bản chất gian manh sẵn có, lúc nào cũng nghĩ chuyện lừa đảo để lấy tiền đó sử dụng cho bản thân => loại này suốt đời không bao gjờ phát triển được, nhưg có lẽ số may gặp nhìu tên newbie ngu như mình thì nó vẫn có $$ ăn dài dài.
+ Loại 2: do hoàn cảnh đưa đẩy, gđ nghèo khó, sinh viên xa nhà. Bỗng nhiên có người send cho mình số $$ quá lớn, nổi lòng tham thế là scam => Loại này có thể làm lại cuộc đời, một phần cũng do chúg ta nhẹ dạ. Loại này có thể scam newbie lẫn oldbie. Cũng có thể là đj theo con đường scam lun vì nó dễ ăn quá, cái này tùy theo mỗi người.
+ Loai 3: từ bị scam biến thành scamer. Loại này theo đánh giá bản thân mình là khá nhìu. Vì nhìn theo góc độ tâm lý học các bạn sẽ suy luận ra được tại sao nó nhìu => Loại này cũng tùy theo từg người màk có thể quay đầu làm lại cuộc đời hay không.
==> Nhìn chung thì kết cục của các scamer chắc chắn không khả quan, vì thật sự ai cũng vậy, có vay có trả. Nhưng không phải loại thứ 3 là người ta scam mình, mình lại đj scam người khác. Vì tên scam mình vừa qua theo nguồn tin từ mẹ nó thì nó cũng bị người ta scam 5,6 triệu gì đó. Cách thức của scamer thì tùy vào đẳg cấp của mỗi tên mà kế hoạch có hoàn hảo hay không? Nhưng nhìn chung thì tất cả chúng chẳng sợ gì cả, vì cho dù chúng ta có tìm được địa chỉ nơi chúng ở thì cũng chẳng làm được gì. Mình nhận thấy đa số scamer đều là sinh viên học xa nhà, nên chuyện truy tìm quả thật hết sức khó khăn => Số lượng scamer ngày càng gia tăng.
Con người chúng ta rất lạ, đó là lun cho cái gì mình làm cũng đúng, chỉ làm theo suy nghĩ của mình. Đặt biệt là những người không có người thân bên cạnh. Mình chỉ hy vọng mỗi chúng ta khi làm 1 việc gì đó, nếu có làm tổn thương đến ai đó, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người đó. Nếu làm vậy thì ta sẽ thấy được việc ta làm nó có ý nghĩa hay không có ý nghĩa.
Mình bị scam vì mình quá tin người, qua đợt lần này thì mình thật sự mất lòng tin với con người nhiều lắm. Mình rất dè dặt trong các mối quan hệ, mình lun cẩn thận từg chi tiết. Nhữg điều đó đúg là nó có thể giữ cho mình an toàn, nhưg mình lại cảm thấy cuộc sốg nó khá là vô vị khi làm vậy. Quá khắc khe với bản thân và rất khắc khe với người khác. Mình cũng đã gặp được rất nhiều bạn thông cảm, chia sẻ và giúp đỡ mình khi mình vào hoàn cảnh khó khăn. Không bik mình có nên cám ơn nhữg chú đã scam mình không nữa, vì nhờ các chú mà mình mới quen biết được nhiều bạn tốt. Mình tin là ace chúng ta kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, kiếm tiền bằng chính tiền của mình đầu tư thì chúng ta sử dụng số tiền đó sẽ thấy thoải mái hơn rất nhìu. Còn các chú scam thì khi scam người ta lúc nào cũng lo lắng, sử dụng số tiền ấy chắc cũng không thoải mái gì đâu. Còn nhữg tên mà không có cảm giác gì thì hết thuốc trị rồi đấy, kết cục cũg sẽ không tốt đẹp gì mấy.
Các oldbie hay các pro cũng đừg trách newbie chúng mình nhìu quá, lúc mình bị scam cũng không phải loại tham rẻ gì mấy đâu. Các pác có thể xem lại quá trình mình bị scam chỉ do mình đã quá tin người. Nếu không có người ngu như mình thì làm sao có người khôn như các pác được chứ. Có lẽ các pác khi sinh ra bản chất các pác đã thông minh sẵn, đó là thiên phú trời cho. Nhưg đâu phải ai cũg được như các pác, có nhữg người họ tiếp thu rất chậm, nhưg họ vẫn cố gắg học hỏi, mặc dù họ học đâu thì quên đó đấy. Nhưg các pác cũg không nên trách và cười chê họ, chỉ nên cười chê nhữg người không chịu học hỏi thôi. Mình viết bài này cũng mong càg nhìu người thấu hiểu hoàn cảnh và tâm sự của newbie. Các pác nào lúc là newbie mà tự đi lên không có ai hướng dẫn thì sẽ thấu hiểu được nhữg gì mình nói. Cám ơn các pác đã đọc qua nhữg dòng mình viết. Thanks các ace forum nhìu lắm.
 

thaohien

Senior
Joined
Mar 4, 2012
Messages
363
Reactions
178
MR
0.000
ko có ai chê bạn đâu ,mọi người tức quá đấy,trong tâm tưởng các pro ai cũng nghĩ bây giờ phải làm sao để các newbie trước khi MMO phải biết từ cam trước tiên,
đọ cái log chat thấy bạn tin người quá thấy vừa thương vừa tức
muốn người ta ko chê thì cố gắng học hỏi làm lại
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,920
Messages
7,135,100
Members
176,399
Latest member
girisingo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom