Phương pháp điều trị bệnh đau lưng, mỏi cổ và bụng phệ thường gặp ở dân captcha !!!

nếu bạn cần tiếng cười thì nên lập ở box chat hay relax bạn nhé, topic của bạn hợp ở đó hơn. thích tập thể dục thfi bạn cần 5 phútnghỉ ngơi, mở nhạc mà lắc người như điên kiểu kiểu như bạn mà ko cần phải tự làm khổ bản thân mình phải vừa cạp vừa nhảy.
Thấy chướng mắt thì nói thôi chứ ko thích coment nhiều như kiểu suốt ngày cmt câu like như bạn.[/quote]
 
1 Like cho người thẳng thắn như 2 bạn !!! Các bạn có quyền đánh giá mọi thứ về mình, và mình có quyền đánh giá mọi thứ về bạn !!! Huề !!! Giờ ko nên comment lan man nữa, nếu ko thích chủ đề này các bạn ra chỗ khác hoặc ra ngoài xã hội để giao tiếp, topic đang nói lên vấn đề trị bệnh chứ ko phải là nơi gây war. Các bác đừng làm bác bao chửng để ý rồi close topic của em !!!
 
Em cũng khẳng định với bác rằng pro không thiếu nhưng chủ yếu họ không vui :D Do đó ko thấy họ comment cũng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Những người như vậy đa phần tự kỷ + sống nội tâm quen rồi !!! ( Cái này thông qua khoa học phân tích tâm lý). Để tránh khỏi tình trạng đó em thà giảm tốc độ gõ và bỏ ít thời gian làm việc ra để lên diễn đàn comment vui vẻ còn hơn là ngồi chết dí vì tiền !!! Tiền quan trọng, nhưng tình cảm phải là trên hết, sống yêu đời vô tư và lạc quan sẽ không buồn lo tháng năm mãi ưu phiền, cơ hội một lần sẽ không cho ta lần sau... DIANA 4 TEEN !!! Hello ngày mới !!!
cmt này coi chừng dc mod đá cho cục gạch ! lão í í , bao đen đó mừ :D ít cmt vì cạp xong lão luyện game , như ta thì cạp xong chui vào tiểu thuyết xem phim , còn thằng bạn thì lo làm đủ chỉ tiêu đi hẹn hò với bồ ... Mỗi ng 1 lý do . Tự nhiên ko cmt là ko vui tính , bị " tự kỉ " ???? Haha .
 
Lol! trước hết phải cảm ơn bác đã có những hy sinh đóng làm relax cho anh em captcher, xem Cờ nhíp mà ko nhịn nổi cười xem cờ nhíp mới biết cuộc sống của một pro capt sôi động ra sao. Nhưng phải nói thật với bác capt thế này rất nhanh mệt bác capt đc 3h quả là thiên tài, mà khi capt mình để nhạc này rất là đau đầu thường thì capt mình chỉ để nhạc nho nhỏ để dễ tập trung hơn làm tăng năng xuất làm việc hơn. Còn về thư giãn chống lại các bệnh tật kia thì mỗi ng` một cách ko ai giống ai, nhưng mình góp ý là bác làm thế này hiệu quả công việc ko cao đc.
P/s : một lần nữa cảm ơn bác! LOL ....................
 
like bác này quá hahaha thks ông này nhìu sáng sớm vừa ngủ dậy đang mệt xem xong tỉnh mà cười muốn ra quần luôn hahaha
khoái nhất tới khúc " re đi gô" bác ấy phan cái chân vào gế hahaha xung wa " ui za " " mệt quá anh nghĩa ơi" vãi thánh captcha là đây hahaha:D
 
ah bạn thớt share cho mình xin cái bài nhạc vũ trường với đưa lên mediar gì cũng dc hay link cũng dc nghe hay phết
 
kể ra có bác doivodoi vào cũng hay hay đọc mấy cm buồn cười quá :) cố gõ lên thánh capt nữa là ok ^^!
 
chính xác là tư thế quyết định 90% hiệu quả làm việc của cap luôn :p
trước 1 ngày e ngồi ghê xoáy gõ toét mắt ra mới đc 3$ :(
giờ cứ gõ đc 1 tiếng là e đổi tư thế 1 lần cảm giác phê vãi giờ ngày làm 15 tiếng cũng chả thấy sao hết :rolleyes:
e thấy cách của bác có vẻ hợp lí đấy để mai e test coi :confused:
đổi tư thế ?
đổi thế nào , có thể nói cho mình dễ hình dung ko ?
 
đổi tư thế ?
đổi thế nào , có thể nói cho mình dễ hình dung ko ?
bò ,xoài ,nằm đứng ,chổng mông dạng háng ( đùa đấy :D)
cậu tìm cho mình 5 tư thế cậu cảm thấy thoải mái nhất xong đổi liên tục, k nhất thiết phải ngồi nhé mình giờ nằm cũng làm đc r :rolleyes:
có vài lần đang làm chả hiểu sao đắp chăn vào ngủ luôn o_O
sáng dậy ngồi chửi rủa admin ban nick mình vô lí do :p
 
:( Mình đang buồn định nghỉ diễn đàn thì may có các bạn động viên... Ko biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người, nhưng thực tế thì nhiều ý kiến ném đá mình cũng có cái đúng, cũng có cái sai. Cái đúng là mình rất rảnh dỗi trong việc lên đây gây cười cho mọi người, và phát ngôn pro tự kỷ cũng là thiếu sót của mình do lỡ mồm và ko suy xét thấu đáo. Tuy nhiên mình phải nói rõ cái sai của các bạn là mình đâu có nói 3 tiếng liền nhảy như thế đâu, đây chỉ là 1 trong các tư thế làm việc, và việc clip này được đưa lên có phần hơi quá ( ý muốn tạo tiếng cười ). Ngoài ra bạn trialmod nói mình tốc độ kém và nghĩ 1 ngày mình ko làm nổi 6$ thì quá sai lầm. Chắc bạn ít lên mục pix tình hình nên ko rõ, chứ lúc mình update tình hình là lúc mình đang làm. Nếu cho mình nghỉ học đại học thì với mức lương 10 triệu của bạn mình cũng dư sức với tới được. Nói chung sau bài viết này nếu mình còn sống sót ko bị ban nick thì sẽ tiếp tục update tình hình pix cho các bạn, còn nếu bị ban thì thôi. Coi như rứt áo ra đi để lại cúc. Chào thân ái và quyết thắng. Hẹn ngày gặp lại !!!

ah bạn thớt share cho mình xin cái bài nhạc vũ trường với đưa lên mediar gì cũng dc hay link cũng dc nghe hay phết

 
hay ấy! nhưng mà vừa nhảy vừa gõ có bị lộn lút không thế thớt? :D
 
Như các bạn đã biết thì nghề captcha của chúng ta vô cùng khó khăn. Bên cạnh các vấn đề làm sao để gõ được nhiều $, thì các captcha player chúng ta còn phải đối mặt với bệnh tật như: đau mắt, đau tay, lưng đau, cổ mỏi và nhất là béo phì bụng phệ ... chưa nói đến trị nội trĩ ngoại lòi dom :( thường gặp ở dân văn phòng.
Sau một thời gian dài đối mặt với các bệnh trên... trừ trĩ... mình đã đi vái các thầy thuốc đông tây bắc nam nhưng ai cũng đi đến kết luận đây là bệnh nan y khó chữa, trừ khi nghỉ captcha @ @. Sau khi biết hung tin mình đã vô cùng lo lắng về sự sống của mình, càng ngày bệnh tình càng nặng và dần chuyển biến thành ung thư giai đoạn cuối...:( Tuy nhiên với đặc tính của loài người là tham sống sợ chết, là phải khiến cho đời nó chán mình chứ không bao giờ được chán đời, mình đã nghĩ ra một phương pháp giải quyết hết các bệnh trên. Mày mò nghiên cứu và phát hiện ra, nguyên nhân các bệnh trên chủ yếu do "ngồi lâu", vậy tại sao chúng ta không thay đổi tư thế làm việc bằng cách: đứng làm việc, nằm làm việc, quỳ làm việc, ngồi bệt làm việc, ngồi ghế làm việc. Luôn luôn thay đổi tư thế sẽ giúp bạn tránh trạng thái "ngồi lâu", thậm chí trong tư thế đứng làm việc các bạn có thể tranh thủ làm vài động tác vật lý trị liệu !!!
Nói nhiều thế đủ rồi, chủ yếu mình muốn PR cho các bạn clip lúc đứng làm việc của mình như sau:

Video được thực hiện lúc 5h30' chiều ngày 8/10/2013 sau gần 3 tiếng gõ captcha khá ư là mệt nhọc !!!
Làm tí bằng chứng ko lại kêu bốc phét:
0_zps35bc3d5c.png
"
"Tôi làm việc bất kể trời nắng cũng như trời mưa, dù là bão cấp 1 giật lên cấp 2 cho đến cấp đại học."
Nhưng rớt mạng thì sao.......?
 
bá đạo nhỉ @@ mình trước vừa làm vừa cày nhạc sàn nghe hết cả cmnr cũng lên sp ầm ầm (có điều pri hơi ...khủng) nhưng mà được cái chưa có bị banned :p giờ thì sợ rồi, chả hiểu sao giờ mình cạp không nhanh được nữa, chứ lên được 32 33 là im im đó, gõ được nửa tiếng là rụng rời chân tay nên thôi :D đi kiếm việc khác làm thôi, khi nào đói quá lại quay về cạp :D

@doivodoigame cậu có gì đâu mà sợ bị banned, ít nhất đây cũng là thread vui cho mọi người, không có lí do gì mod lại đi banned bạn cả :) nhưng mà đừng có chém nhiều quá là được :D
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,985
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom