Post sai chỗ, mong các bác thông cảm

phamson150203

Junior
Joined
Sep 17, 2015
Messages
20
Reactions
1
MR
0.000
Google Plus
Follow me on Google Plus
Tình hình là con e của e nó mơi đc tuyển vào làm cho cái bọn orilame. Đây là công ty chuyên về bán mỹ phẩm
đầu tiên e thấy có 1 bà ib fb cho con bé, xong rồi giới thiệu là giáo viên, hướng dẫn nó cách bán mý phẩm. Nếu trong tháng đâu bán đc 1tr, giới thiệu cho 3 ng làm như nó thì được hưởng % lợi nhuận từ những ng nó giới thiệu ... Tính ra lãi sau vài tháng lên tới 4tr / tháng :eek::eek::eek::eek:
E đọc tn mà thấy như đa cấp nên lên đấy tham khảo ý kiên các bác
Bác nào có kinh nghiệm thì tư vấn cho e cái. Tại con e của e mới năm nhất, vừa xuống HN học mà e cũng chả có kinh nghiệm j với bọn kiểu đa cấp này hoang mang
 
upload_2015-10-25_23-32-18.png



vãi =))
 
Mình biết công ty này nè, mình có ông chú làm trong đó nên ko sao đâu cứ làm đi
 
show hình con em lên đi rồi ae nói rỏ cho
 
Quảng cáo dụ dỗ newbie ăn thuê hồng thì không tránh khỏi đa cấp ... Tuy nhiên, không phải cứ đa cấp là xấu, cho em bạn trải nghiệm để kiếm thêm exp cũng là điều tốt.

Né quả dưa gặp quả dừa.
 
Cái tên đa cấp không xấu nhưng cái người làm đa cấp đã làm cho người khác hiểu xấu...Bảo hiểm không xấu nhưng những người làm bảo hiểm đã làm cho đại đa số dân Việt Nam không yên tâm (do chạy doanh số mà lách luật cho khách có bệnh mua bảo hiểm chẳng hạn)
Công An, Bác sỹ có là nghề xấu không? Nhưng nhiều người vẫn dưa vào nghề cao quý đó làm điều xấu đó thôi!...Công việc không có tội quan trọng là con người bác à...:)
 
Cách phân biệt đầu tiên giữa đa cấp (MLM) hay không là có bắt đóng tiền khi bắt đầu không? Bây giờ trong kinh doanh, đặc biệt là mảng sales ở các lĩnh vực khác người ta thường học cách chia cấp độ để đưa ra chỉ tiêu, lương/thưởng mà để đạt được thì cũng chẳng khác gì MLM cả. Mình từng phỏng vấn các bạn sinh viên mới ra trường, một vài bạn đã làm qua Oriflame thì thấy các bạn đó hiểu đời/thực tế hơn;
 
Box chat! Move!
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,886
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom