pro nào giúp em pp bị limtim

Có khi nào do bạn add nhiều mail phụ vào PP, rồi tạo nhiều acc để chiến site ptp kia, mỗi acc rút $ về các mail phụ :confused:.
 
vãi , mình cũng chơi trang này, nó limit, chắc mình cũng dín, mà có sao đâu?
 
Có khi nào do bạn add nhiều mail phụ vào PP, rồi tạo nhiều acc để chiến site ptp kia, mỗi acc rút $ về các mail phụ :confused:.

mình chơi eovendo, add khoảng 20mail, mà có sao đâu nhi???

acc bác thớt đc nhiêu ngày r?
bác chiến site này giong e, k le sắp limit lol
 
o_O acc phụ cái loz. Mình nhận 80$ từ site trong 80 mail. Tạo acc PP ver xong qua ngày add 80 mail vào có sao đâu ? Bán gs bt , người mua cũng chả sao. Quan trọng là nguồn tiền kìa. Tiền mà sát bên có cuốn lịch nội dung có phải từ site đâu ? Pay kiểu cá nhân mà. Dám cá ai chơi site này cũng bị nhiều , do nguồn gốc gd ko rõ ràng or nhận quá nhiều !
 
thì là do nguồn thôi. chả có gì băn khoăn cả. nhìn cái paypal nó ghi rõ là We need more infomation transaction còn gì. acc này 180days. chờ đi thớt ạ
 
up pro nào giúp với
Có cách này khá hiệu quả, bạn thử coi sao? contact cho paypal nói rõ với họ vì đâu bạn có được số tiền đó. Họ sẽ xử lý và gỡ limit cho bạn. Mình đã bị như thế này và làm như vậy, khoảng 5-6 tiếng sau thì tài khoản được gỡ bỏ limit. Từ đó cho tới giờ chưa bị limit lần nào nữa. Nhớ phải chụp ảnh bằng chứng payout từ site mà bạn đã rút tiền nhé. Chúc bạn thành công.:)
 
:rolleyes: có cuốn lịch sát bên thì ko phải tiền từ site đâu. Pay tay đấy , limit là có khả năng. Tui tạo acc ver 1 ngày sau nhận 80$ từ site có sao đâu ??

Sai rồi cậu , cái đó là memo thôi . Pay tay hay instant đều có là bình thường :)

Acc này có thể bị limit do nguồn tiền , hoặc do nhận quá nhiều gd trong 1 ngày :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,267
Members
173,675
Latest member
uyen90

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom