Rapper Young Uno khiến cư dân mạng phẫn nộ vì phát ngôn sốc

Joined
Sep 19, 2011
Messages
897
Reactions
479
MR
0.000
Khi mà vấn đề giữa Việt Nam và Trung Quốc đang cực kỳ căng thẳng thì mới đây hàng trăm ngàn cư dân mạng đang cực kỳ căm phẫn trước lời phát biểu vô cùng “phản động” của rapper nổi đình nổi đám Young Uno ngay trên trang Facebook của anh này.

Lời phát biểu của Young Uno khiến cư dân mạng tức giận

5995_youngono_7gzl.jpg

Với một đoạn viết nhỏ trao đổi về phần mềm wechat với người bạn có nội dung như sau ” Tàu nó mà oánh mình thì nó chả cần dùng Wechat đâu. Mỗi ng dân nó ra sông Hoàng Hà (viết sai chính tả, đính chính lại là Sông Hồng Hà nhé) đái 1 bãi là đủ lụt cả Việt Nam rồi =)) Chưa kể máy bay tàng hình công nghệ cao của nó có khi bay đầy trên bầu dời VN mà 9 tỷ năm nữa mình cũng chả dò ra đc =))… ”
ngay lập tức trang Facebook của Young Uno đã có hàng ngàn comment với lời lẽ phê phán và cả văng tục chửi bậy thái độ phản quốc của ngôi sao này. Không những vậy cao trào còn bị đẩy lên cao khi có nguyên một hội tẩy chay Young Uno ngay trên Facebook ngay sau khi rapper này viết thêm lại một bài thanh minh cho status của mình

5898_youngono2_0umv.jpg


0017_youngono1_onhz.jpg

Nguyên văn lời thanh minh của Young Uno

4h sáng, cái h mà đa số mọi ng đi ngủ thì tôi mới đi làm về. Online, mở FB và cảm thấy khá bất ngờ khi bài post về Wechat của tôi có quá nhiều comment đến thế. Vì vậy tôi làm hẳn cái post mới cho mọi ng dễ đọc. Qủa thực, sau khi đọc hết comment, tôi cảm thấy rât BUỒN theo cả 3 nghĩa: BUỒN LÒNG, BUỒN CƯỜI và…BUỒN ỈA vì suy nghĩ ấu trĩ và ngu si của một số bạn trẻ đã comment trong post của tôi. Tôi khẳng định luôn 1 điều : TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM VÀ TÔI YÊU DÂN TỘC VIỆT NAM, nhưng tôi ko bao h ăn tục nói phét như một số bạn ở đây mà tôi thể hiện sự yêu nước qua công việc, hành động cụ thể. Hàng ngày tôi làm việc 15 tiếng, luôn mong muốn góp sức nhỏ bé của mình để làm giàu mạnh thêm cho Đất Nước. Tôi làm post này ko phải để phân bua hay cãi nhau với các bạn mà là để chửi rủa sự ngu si ấu trĩ của các bạn. Vì những điều sau:
– Quan điểm cá nhân tôi, qua text, voice và hình ảnh… Mạng XH (FB, Wechat…) đơn thuần là nơi để tán gẫu, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với ng thân, kết nối giao lưu bạn bè, đưa chúng ta đến gần nhau hơn dù không trực tiếp gặp nhau hay cách xa nhau.
– Đại đa số dân Việt Nam vẫn đang dùng hàng Trung Quốc, từ Thực phẩm, Đồ gia dụng, Thời trang hay cả công nghệ (Game, phần mềm…) mà không biết sự nguy hiểm của nó hoặc biết nhưng vẫn dùng; và cái gì cũng có tính 2 mặt tốt và xấu. Đồ Trung Quốc rẻ, phong phú mẫu mã nhưng chất lượng thấp, thực phẩm còn gây ưng thư, phá hủy nội tạng…
…Và Wechat cũng đã có nhiều phương tiện truyền thông VN cảnh báo về khả năng thu thập thông tin của nó. Nhưng thiết nghĩ, người có học khác ng ít học hay vô học ở chỗ những người thông minh và có học biết đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và họ sẽ biết sử dụng sao cho hợp lý. Với Wechat không nên chia sẻ những thông tin cá nhân quan trong khi dùng nó là được.
– Tôi vô cùng bức xúc về việc một số trẻ trâu đã lên FB tôi để lôi chuyện CHÍNH TRỊ, quan hệ Việt Nam – Trung Quốc ra bàn tán. Chính các bạn mới là những kẻ gây rối, mất đoàn kết nội bộ trên mạng XH. Tôi mong các bạn đừng lên mạng lôi chuyện Quan hệ VN – TQ ra nói nữa vì đấy không phải là việc của của các bạn mà là việc của các nhà chức trách.
Còn cái câu tôi comment ở post trc mà có bạn khoanh màu đỏ cũng là có ý cả đấy.Vì Phương Nguyễn là chị tôi, làm nghề báo và văn nên tôi nc vậy. Tôi xin trích lại nguyên văn đoạn comment của tôi cho tiện: “…Tàu nó mà oánh mình thì nó chả cần dùng Wechat đâu. Mỗi ng dân nó ra sông Hoàng Hà (viết sai chính tả, đính chính lại là Sông Hồng Hà nhé) đái 1 bãi là đủ lụt cả Việt Nam rồi =)) Chưa kể máy bay tàng hình công nghệ cao của nó có khi bay đầy trên bầu dời VN mà 9 tỷ năm nữa mình cũng chả dò ra đc =))…” Ý của đoạn này như sau:
TQ là nc lớn, có nhiều điều kiện thuận lợi để gây chiến tranh ko chỉ với VN mà với bất kỳ nc nào trên thế giới. Nhưng vẫn còn đó công lý, còn đó lịch sử oai hùng mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của Dân tộc Việt Nam anh dũng, bất khuất. Chúng ta hãy cứ tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống đó, tinh thần đó trong mọi hoàn cảnh là được. Về mặt tinh thần dân tộc của ng Trung Quốc tôi thấy ng ta thể hiện tốt hơn Việt Nam đấy. Đó là thực tế mà các bạn trẻ Việt Nam cần phải học hỏi và khắc phục, vươn lên sao cho hơn ng ta.
– Cuối cùng, tôi khuyên một số bạn ít học đã comment ở post trước của tôi 1 điều rằng:
Chúng ta là dân đen thôi, tôi mong các bạn đừng lên mạng ăn tục nói phét về tình thần dân tộc hay yêu nước nữa mà hãy thể hiện nó bằng hành động cụ thể đi. Nếu là học sinh, sinh viên thi hãy cứ làm con ngoan trò giỏi đi đã. Nếu đã đi làm thì hãy làm hết sức trong công việc để đóng góp thật nhiều cho nước nhà. Nếu dũng cảm hơn thì xung phong ra Trường Sa – Hoàng Sa mà cống hiến cho Đất nước đi. Đừng ngồi online FB sủa bậy nữa nhé.
Câu chuyện nên chấm dứt ở đây. Tôi sẽ không bình luận hay comment gì về vấn đề này thêm 1 lần nào nữa. Tất cả các comment chửi rủa hay cãi cọ trong bài post trc tôi sẽ giữ để các bạn biết là tôi nói có sách, mách có chứng. Còn trong post này tôi sẽ cố gắng xóa và block hết những phần tử NGU NHƯNG VẪN KIÊN ĐỊNH VÀ CỐ TỎ RA NGUY HIỂM.


tềnh hềnh là cái thăng dijeey cái gì AREANA muốn tăng 2 đó anh em,nó chưi anh em mình là bố cái bọn nhà quê,trẻ trâu đó

TRANG FB CỦA RAPPER UNO: https://www.facebook.com/unovip?ref=ts

SOURCE: GAIDEPVN.VN
 
Last edited by a moderator:
ý cái loằn :m181: thằng này chỉ tốt đáp shit vào mặt
 
Lấy TQ ra làm ví dụ dạy đời VN, thằng bệnh cho vào trại cải tạo đi
 
"Mỗi ng dân nó ra sông Hoàng Hà (viết sai chính tả, đính chính lại là Sông Hồng Hà nhé) đái 1 bãi là đủ lụt cả Việt Nam rồi Chưa kể máy bay tàng hình công nghệ cao của nó có khi bay đầy trên bầu dời VN mà 9 tỷ năm nữa mình cũng chả dò ra đc …” => Đệt bà mầy nhục mạ cả dân tộc đấy !
 
oánh chết cha thằng bắc kỳ này đi, nó tài cán chó gì, chắc con ông cháu cha ăn chơi đàn đúm nên mới đc vậy, mịa chó nó :binhsua122:
 
oánh chết cha thằng bắc kỳ này đi, nó tài cán chó gì, chắc con ông cháu cha ăn chơi đàn đúm nên mới đc vậy, mịa chó nó :binhsua122:
Đừng nói từ Bắc Kỳ vào nhé. Dễ gây mâu thuẫn lắm. ko phải cứ Bắc Kỳ là xấu >"<
 
Đừng nói từ Bắc Kỳ vào nhé. Dễ gây mâu thuẫn lắm. ko phải cứ Bắc Kỳ là xấu >"<
mình xin lỗi mọi người nhé, vì quá bức xúc, và mình cũng nói thật các bác nào sống ở trong nam thì hiểu mấy người bắc kì sống ra sao, con ông cháu cha thì mất dạy, chính quyền nằm trong tay người bắc mà, công nhân bắc kì thì hiểm ko thể tả nổi, chỉ có bác nào sống trong nam mới hiểu, mình ko nói láo :binhsua87:
 
đôi khi cũng thấy tội thằng này :binhsua80: , vì đôi khi chỉ vì 1 chút sai lầm trong lời nói :binhsua80: mà nó phải ghánh chịu sự chỉ trích hết sức ác liệt :binhsua80:
 
:) Thằng Dũng này trước làm cùng công ti giải trí và truyền thông M&M với mình ^^!!! Sống ko đẹp mọi người trong công ti cũng ko thích . Rapper Young uno nghe thì cũng có vẻ kinh ^^ thật ra thì quá bình thường :binhsua112:
 
mình xin lỗi mọi người nhé, vì quá bức xúc, và mình cũng nói thật các bác nào sống ở trong nam thì hiểu mấy người bắc kì sống ra sao, con ông cháu cha thì mất dạy, chính quyền nằm trong tay người bắc mà, công nhân bắc kì thì hiểm ko thể tả nổi, chỉ có bác nào sống trong nam mới hiểu, mình ko nói láo :binhsua87:
đồng quan điểm. Mình dân Bắc đây. Mấy ông quan to làm ăn như shit. (ko mún nói rõ vì sợ lquan chính trị ) Thực ra dân VN ai chả biết người cầm quyền VN như thế nào. riêng gỳ trong Nam đâu =))
 
Lội fb nó đọc cm chửi kon m. vivian bênh thằng trẻ trâu Uno hài té ghế :))
Con lạy mẹ, Vivian Nguyễn .... ko hiểu cái gì mà phán như đúng rồi .... Ví dụ kiểu mẹ nhé : Nhà mẹ có đám tang, mẹ của mẹ chết ấy, con vào con thấy đám nhiều nguời đi quá, con đùa " Chà, hôm nay nhà tiệc vui nhỉ " ... dc ko mẹ ???? Ý chủ đạo của con là nhà mẹ đông nguời chia buồn sâu sắc ấy !!! Ý CHỦ ĐẠO ĐÓ ... MẸ CÓ HIỂU KO ?

YoungUno sai là nói đùa ko hợp lý, ai cũng biết, ngta trách thế thôi.. CÒn mẹ Vivian Nguyen vào cứ trình bày chủ đạo với phụ đạo với cả âm đạo gì ở đây .... Và nên nhớ " YOUNGUNO SỐNG Ở VIỆT NAM , CHỨ KO PHẢI SỐNG Ở ÚC NHƯ MẸ ĐÂU MÀ MUỐN NÓI GÌ THÌ NÓI "

Cho chữi thêm cái nữa, Văn hóa cái mã mẹ bạn... mình văn hóa với YoungUno chứ bạn như 1 con thần kinh ko hiểu gì mà lao đầu vào trình bày như đúng rồi ^^
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,276
Members
173,680
Latest member
vietgermanpath

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom