Report Scam zụ bị mất 2 acc - > Mail -> LR

Đã biết hắn là ai.
Hắn chính là 1 mem của MMO4ME đã SR.Member
Mình nói trước có gì thì cậu thú tội trước mình sẽ kok làm rầm rộ , Mình sẽ kok thông báo cho BQT MMO4ME.
24h cho bạn thú tội .
 
Đã biết hắn là ai.
Hắn chính là 1 mem của MMO4ME đã SR.Member
Mình nói trước có gì thì cậu thú tội trước mình sẽ kok làm rầm rộ , Mình sẽ kok thông báo cho BQT MMO4ME.
24h cho bạn thú tội .
Mơ scammer nó tự thú ah, câu đầu tiên nó nói là bằng chứng đâu
 
Thực sự là một cú sốc với tôi, vì tôi chả hiểu cái tẹo gì, trước chơi ptu nhưng ptu bị bão từ lúc FSN die, tôi chuyển qua làm ofer tới giờ, mà lẹt đẹt ngày có vài chục ngàn. Trình độ thì chỉ hết lớp 12. Giờ đùng cái tự nhiên có người bảo tôi hack acc này acc nọ. Tôi cũng không biết trra3 lời làm sao luôn. Chỉ mong chủ theard tìm được đúng người, đúng tội. VÀ nếu có yêu cầu kiểm tra gì thì cứ lên tiếng.

Đọc http://mmo4me.com/showthread.php?68...ng-thu-SCAM-6tr-JSS-Zeek-LR-thanhnhutlx/page8 mới biết là hôm qua, tôi không hay biết vì trước giờ không để ý mấy cái vụ report này nên không có vào đối chứng với thớt được.

P/S All: đôi lúc có những chuyện không phải do mình làm mà cũng không biết giải thích sao. Đành rằng quyền tự do ngôn luận là của các bạn, nhưng hãy chứng tỏ là mình là người lớn đi. Những lời các bạn comment nghe thật chướng, scam và hack ai mà chẳng ghét. Bản thân tôi làm offer lúc nào cũng nơm nớp lo sợ. Nhưng hãy chắc rằng đúng người đúng tội nếu không thì tôi cho người ta lắm các bạn a`.
 
Last edited by a moderator:
Có đôi điều công bằng muốn nói ở đây nhìn theo hướng khách quan và chủ quan nhé
Thứ nhất: Ko có thằng ngu nào scammer mà lại đổi tên acc thành tên trên MMO hết, nếu là tớ nếu tớ scam của 1 người khác tớ cũng có thể đổi tên thành tên chủ thớt và bất cứ ai tớ muốn.
Thứ hai: IP VN hoàn toàn là IP động, ngày hôm nay có thể là IP của cậu, tắt modem 1 cái nó thành IP người khác, nếu cậu đưa ra proof vui lòng ghi đầy đủ tên thuê bao, ngày giờ dùng IP và đối chiếu với thời gian đăng nhập của acc của bạn.
 
Rút kinh nghiệm lần sau thôi em ah
Lần sau giao dịch gì nên tìm hiểu kỹ,chụp ảnh màn hình vi tính để làm bằng chứng
Cái này chỉ cộng đồng MMO xử với nhau hoặc cá nhân thôi,chứ công an không lo mấy cái vụ này đâu,với lại IP mạng mỗi ngày có thể khác nhau nhé em :binhsua90:
 
Mà cũng lạ 1 điều là tại sao lại là nick của mình. Để rồi tai bay vạ gửi thế này:binhsua87: Rồi bao nhiêu người xúm lại comment lung tung.
 
Vn toàn ip động tìm tới mùa quýt mới ra đó C e. rs modem là xog
 
Nếu không tìm được đủ bằng chứng thì đi đảo nha ku, 30 ngày.
Admin đã quan tâm, đề nghị đưa hết chứng cớ
 
C50 không tham gia mấy vụ dân sự như vậy đâu bạn, C50 chỉ làm việc với các hệ thống có giấy phép hoạt động từ các công ty của VN thôi
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,057
Messages
7,104,886
Members
173,137
Latest member
chubao

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom