Running Man từ đời thực vào game

Running Man Vũ Xuân Tiến đã kịp hóa thân thành một flash game vui tại Việt Nam.

Câu chuyện về cậu sinh viên chạy bộ 5km theo đoàn xe của Arsenal trong chuyến du đấu của đội bóng này tại Việt Nam để được gặp gỡ các thần tượng không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông, các doanh nghiệp mà còn tạo cảm hứng cho các nhà làm game.

xuantientien1.jpg


Flash game Running Man có luật chơi hết sức đơn giản: người chơi hóa thân vào Running Man, giúp anh chàng chạy, tránh các vật cản, tích cóp vật phẩm để tăng số điểm của mình.

vuxuantien1.PNG


Các loại vật cản cũng khá đa dạng và thân thuộc, từ vỏ chuối, miệng cống đang thi công, đinh, vũng nước và cả hot girl...Tiếp sức cho Running Man trong chặng đua là những vật phẩm như bình nước và người chơi chỉ cần "ăn" các bộ đồng phục của tuyển Việt Nam - Arsenal hay bóng thi đấu để xếp hạng "Chạy xa nhất" và "Nhặt đồ nhiều nhất".

game.jpg


"Running Man là một hình ảnh đẹp, nổi tiếng nhưng tình cờ nhờ sự nỗ lực của bản thân chứ không phải cố ý gây sự chú ý." - chia sẻ của đại diện nhóm làm game Running Man về ý tưởng làm flash game thú vị này.

Đơn vị nhanh tay tái hiện lại chặng đường chạy của Tiến và thể hiện các khó khăn khi phải chạy trên đường phố của anh chàng này trong flash game là BomBow Studio. BomBow Studio là studio làm flash game và mobile game từ FPT Online, từng ra mắt một vài flash game đầy tính giải trí như Chiến Thú Hoàng Kim, Siêu Xe Chẻ Gió và sắp tới đây là dự án X3 - một tựa game mobile nhập vai kiếm hiệp pha lẫn tiên hiệp hỗ trợ đa nền tảng (iOS, Android và giả lập PC).

Chơi Running Man tại đây

Thu Hương
 
Chơi này nhức mắt bà cố luôn!!@@
 
Game vui đấy chứ, mà Vũ Xuân Tiến làm được nhiều việc hơn mấy vị bộ trưởng đi học hỏi mấy ngày ở nước ngoài, lại hết bao nhiêu tiền của dân nữa.
 
Chuyện tức thời...Nói như đàn bà đẻ được là làm tổng thống ấy nhỉ...Bộ trưởng quản lý nhà nước, còn ku Tiến này chạy ra nước ấy...So sánh ngu như Hợi (Xin lỗi nếu mình hơi quá lời)
Chửi người ta xong xin lỗi. Vãi bác!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,491
Messages
7,111,079
Members
173,666
Latest member
tmdt123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom