SCAM scam Mua ACC PayPal, rồi chơi Disputes, anh em cẩn thận .

Status
Not open for further replies.
ai cũng phải có trách nhiệm khi mua acc pp của người khác chứ, sao bán acc pp cho scam được vậy
Bạn biết dc thằng nào scam trước khi bán cho nó à......phải chiu thôi có bàn cũng như ko về Paypal à :)
 
biết được tên hung thủ rồi đó..các bạn cẩn thận nha ! .......người bán và ng mua ko có tội j cả .....chủ yếu là do scam thuj.....
 
Hic... tưởng hôm nay Chủ nhật được nghỉ ngơi lấy sức ai dè mò vào 4room thì thấy ngay vụ này.
Chào @nothatsad, @conectingpeople, @songlongtt, @binh6699

Đầu tiên nói về vụ giao dịch @nothatsad bán acc paypal cho @songlongtt :
Thật tình mới đầu tớ của chả biết thằng ku songlongtt này là ai cả, lúc đó đang chở vợ con đi BigC chơi thì ku cậu alo nhờ giúp.
Lúc đó tớ thấy không giúp được nên đá kèo qua cho QuocAnh, nhưng không may hôm đó QuocAnh lại về quên nên thế là không ai giúp ku cậu songlongtt này được.
Mãi tới 23 giờ khuya, cậu songlongtt này mới chat yahoo hỏi lại coi tớ có giúp được không, mừ thật tình, tớ hok có tiền nên đã từ chối.
Song cậu này cứ kỳ kèo nhờ giúp nên tớ mới mượn bank VCB của @hoanghuytrieu để chuyển cho conectingpeople theo yêu cầu trung gian của 2 bên.
Khi tớ bảo hoanghuytrieu đồng ý cho mượn bank giúp thì cậu songlongtt mới cầm tiền mặt lại nhà tớ đưa cho tớ để tớ trả cho hoanghuytrieu (giao dịch khuya thứ 6 nhưng tới thứ 2 tớ mới gửi cho hoanghuytrieu được).
Khi đó cậu songlongtt này báo là giao dịch hoàn tấc, cảm ơn tớ và hoanghuytrieu đã giúp.
Vậy la xong.

Còn việc mọi người cho là tớ có biết ku songlongtt này thì xin thưa là gặp được 1 lần khi hắn mang 400K lại nhà tớ (hắn biết nhà tớ còn tớ thì mù tịch nhà hắn)
Thêm cái log chat mà songlongtt đã post ở trên thì vụ việc này xem ra rắc rối cho mấy cậu rồi.
Còn bản thân tớ thấy giúp được nó thì vui và mừng cho nó chứ ai dè xảy ra cớ sự như vầy ?!

p/s anh nói riêng với @songlongtt : Việc em làm như thế nào anh không quan tâm. Nhưng từ cách làm việc của em mà gây mất uy tín choi những người giúp em thì em nên coi lại. Sống kiểu đò thì muôn đời chả đạt được cái gì ngoài sự nguyển rủa từ người khác cả.

@binh6699 : Tối nay anh lại lên Sài Gòn, có rảnh alo anh em cafe + thịt cầy cho mi giải xui nhé
 
Không thể gọi người mua account PayPal là scam được, vì A đã sell cho B thì B có toàn quyền quyết định 100% với acc pp đó.

B dispute là quyền của họ, vì nếu bạn sợ thì bạn ko nên sell account. 90% ng mua account PP là sử dụng cho mục đích ko tốt, thế họ mua account của bạn xong bị limit họ report bạn scam được k?


Vì 90% sử dụng PP làm gì thì chắc nhiều ae trong mmo cũng biết,làm việc xấu limit acc xong nó rà soát lại toàn bộ history con pp A và held + charge back những khoản nó nghi ngờ là bình thường.

Trước đây mình sell 1 acc pp chính mà nó limit dây chuyền luôn 4 acc ver + 20 acc unver của mình thiệt hại rất lớn mà ko hiểu tại sao sau này mới biết dc nguyên nhân là do vậy, từ đó về sau mình chẳng bao h sell acc nữa, vì bị gì lại liên lụy mất uy tín nữa.

Vài lời gửi cho chủ topic và những bạn nào muốn sell acc thì suy nghĩ kỹ trước khi sell.
 
sell acc paypal cho người ta thì phải chấp nhận thôi. đã xác định bán acc thì phải cách gd gần nhất 45 ngày.
 
Tốt nhất cứ đăng ký chính chủ mà xài, đã chấp nhận mua acc thì phải chấp nhận những rủi do kèm theo thôi:D
 
@nothatsad : cậu chịu khó chờ thêm 1 ngày nữa nhé lúc sáng mình đã nhắn tin liên hệ coi có trả lời gì k ? Hiện mình đang nắm số đt của hắn đã từng sử dụng và mình đã truy ra được vài số hay liên lạc nếu k có liên hệ gì thì mình tính tiếp .
@conectingpeople chuyện này k liên quan gì tới anh NamTuoc , a ấy chỉ nhận lời giúp mình chuyển tiền ngay lúc hôm đó bank mình hết tiền thôi hôm nay mượn tới mượn lui k nhờ ai được cũng may có a ấy nhận lời giúp , k ngờ lôi a ấy dính vô vụ này . Còn chuyện refund cậu chịu khó mình liên hệ ku cậu mình bán acc nhé .
@NamTuoc : Một lần nữa cám ơn a về sự giúp đỡ , k ngờ lại liên lụy a vụ này . Sự việc này đâu phải hoàn toàn lỗi tại e . E bán biết bao nhiêu acc pp rồi chỉ mua rồi bán lại kiếm lời chút ít , ai ngờ có ngày bị cắn thế này . Em làm gì mà bị a nói người khác nguyền rủa e ??? . Hổm rày ngồi cày bừa để lo chuyện tiền bạc, hỏi mọi người làm cái nghề cạp này mà có ai sung sướng giờ vướng vụ này còn bị nói này nọ . Còn nợ a chầu cà phê mà chắc k có dịp trả a rồi .
 
mail này Buyer's Email: [email protected] là của cậu chủ topic ah, mình có mua của bạn nào 21$, rồi cũng bị dispute, và mất 21$ rùi, chính xác cái mail đó, để up hình lên sau, tại pp minh limit nên mình bỏ qua, giờ thấy nên đưa lên luôn ...
 
ai bán acc mà sợ dis thì PM ta chỉ cho giải trừ quân bị. đơn giản như đang giỡn thôi
 
@songlongtt nếu cậu đã nói vậy....chờ tin vui ở bạn
@NamTuoc thanks a....ko liên quan tới a
thanks mọi người
 
em nó đây, và tiền đã bay về chủ của nó, đã bị dis lấy mất tiền, giải quyết dùm luôn với các đồng chí!

25-09.png
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,293
Members
173,681
Latest member
Oluomo123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom