Giờ mình không đôi co với bạn nữa , mình không nhận là 3 acc kia lỗi , và mình đã khẳng định ngay từ khi reply cái topic này là nó không nằm trong trường hợp bảo hành không phải lỗi bên mình thế thôi , mình chỉ đang nói trên lập trường của bạn , ví dụ 3 acc kia bị lỗi trên tổng số 8 account thật thì cũng chỉ là đăng lên chờ giải quyết chứ không phải khẳng định chắc nịch là scam như vậy còn dùng từ "" thằng này Scam nhé ".
- Tiếp theo là mấy ngày không rep , bạn xem các khách ở hình post trên cũng là từ 30 tháng 7 mà qua mùng 5 mình mới rep không ? Chứ có phải mình bạn là mình không rep?
- Còn về thiện chí giải quyết thì trong case này mình không chịu trách nhiệm và không phải lỗi do bên mình thì sao bạn bắt mình xin lỗi được đây ? , mình đưa ra quyết định như vậy luôn , khách nào gặp các lỗi có trong chính sách bảo hành thì mình giải quyết còn hơn mức thiện chí chứ không phải là kiểu bạn kêu bao biện như thế này đâu. Những trường hợp khách hàng mua một tài khoản với giá trị còn lớn hơn như thế này nhiều lần mình cũng giải quyết phát một thôi , vì nó nằm trong trường hợp bảo hành và đã xác thực là lỗi của bên mình thì không có gì phải bàn cãi cả.
- Còn vấn đề bạn có xóa post hay không bạn không tự quyết đinh được đâu , từ bây giờ để ban quản trị xử lý , đúng sai người xem và ban quản trị quyết định , bạn sai thì mod sẽ remove bài post của bạn thôi , nên mình sẽ chờ ban quản trị xử lý và không bình luận gì thêm nữa
Mình đã tranh luận xong ở đây , giờ nhờ mọi người và bqt phân xử ạ ,
@cuipap1984 ,
@animax1991