scam sodachanhda (itunexx_vnw) BÁN payza

Hk biết có con gà nào dính " DAM " chưa chứ tên thớt này lừa tình dỡ lắm. Hôm qua sáng lúc 3h30 lương lượng dưới lão cứ tưởng gà ai dè là con quỹ lừa tình : cứ đòi send Lr trước , kêu để T nhờ MOD 4me, 4you,...... ji làm trung gian mà hk chịu toàn mún send trước trong khi nick 4me mới toanh chã có chút uy nào mà dám lừa tình ông. Còn kêu vào vnw nói chung là lung tung --->> chỉ có 2 lí do đơn giản hắn mún làm :
1 . Lừa gà mơ ( loại chuyên lừa đảo này mà sống được cả đời thì ai lỡ mất xem như là ủng hộ quỹ vì người nghèo) -->> rồi sẽ thấy quả báo.
2. Phá giá hk cho ae làm ăn với mục đích làm AE bản lĩnh hk vững vàng lay động đẩy giá AP(PZ) đi xuống để hắn hốt vào ăn chênh lệch .(Trong khi tương lai dự kiến là giá AP sẽ còn có thể vượt lên ngưỡng tương đương với LR vì nay việt sử dụng AP hiện đang rất phổ biến trên thị trường " MMO" ) --->> tuy nhiên việc bảo mật thì hơi bị tồi so với LR nhưng chủ yếu vẫn do cách mà AE bảo vệ nó ra sao thôi ( Vì vậy để đảm bảo an toàn AE cần xác nhận b2 của gmail qua sdt cho an toàn+ mật khẩu có kí tự đặt biệt là ok)
--->> Cuối cùng mong AE MMO lun góp 1 phần nào đó cho đất nược giàu mạnh . Lun chúc AE lun thành công ! (và nếu có lỡ té ngã trêm chí tuyến nào thì hãy lun nhớ 1 câu " thất bại là mẹ của thành công " để tiến lên cứ xem như ta bỏ $ ra mua 1 bài học ):binhsua155::binhsua155: :binhsua155:
còn nhỏ chã biết mo te ji hết cứ ngóng mà học hỏi thôi:binhsua146::binhsua146:
 
240$LR=340$pz :binhsua146: hời quá đi !
 
chả hiểu nữa. biết chính xác ai scam ai chết liền :))
 
da move nhe :m131: ..................
 
rate ngon wa ăn scam phải rùi ;)
 
tội tham đó cậu .................................

Tham cái gì? Bên vnw nhiu đó đánh đổi 1 nick 4rum là quá rẻ, rẻ rách mới làm trò đó, và đối với chủ thớt số tiền đó chả đáng là bao!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,522
Messages
7,111,575
Members
173,697
Latest member
dangky4g

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom