Share Video kiếm view vào net - cách dễ nhất!

tomchris998

Banned
Joined
Feb 13, 2014
Messages
456
Reactions
917
MR
0.000
Em cũng đang tính làm cái video youtube hướng dẫn cách kiếm view cơ bản cho mấy thím vào network không biết trên 4rum có nhiều thím chưa biết hay không nếu mọi người ủng hộ thì em sẽ làm Video Phun HÁT ĐÊ KHÔNG CHE và Úp lên cho mấy thím đang tính bỏ tiền ra mua view vào net. Mọi người cho ý kiến nha, cách cơ bản dễ làm nên ai biết rồi thì xin đi ra. Còn ai thích tặng gạch hay đá em cũng nhận hết.
Pê ét: Nô Lai và Nô chửi tục ở đây nha!
:cool::cool::cool:

p9GL77Q3j
 
Có cách hay lắm. View tăng nhanh kinh khủng. Mà lại cực dễ làm. Ko cần một công cụ gì. Tối viết 1 bài nhưng ace đừng gạch nhiều quá là đc. Nhà em vừa xây xong rồi. Rộng quá ở ko hết. Thêm gạch nữa lại phải xây mệt lắm. Mà đêm nào vợ chồng em cũng đóng gạch đều đặn nên gạch xây nhà là chuyện nhỏ.
 
Làm đi cậu !
Mình cũng mới tạo 1 channel và up khoang 20 video mà 5-6 ngày rồi mới có 200 view.Loanh quanh mãi vẫn chưa kiếm được 2k view để vào net. .
 
Làm đi cậu !
Mình cũng mới tạo 1 channel và up khoang 20 video mà 5-6 ngày rồi mới có 200 view.Loanh quanh mãi vẫn chưa kiếm được 2k view để vào net. .
Cuộc dơdi em làm gì cũng phải có sex. Bác tự tìm lối đi đc chưa.


Nói qua nha. Bác chỉ cần up q quả sex, nó lên viview vù vù. Nhưng chớ có dại mà đăng sex tài khoản chính dùng để kiếm $ nhá. Tạo cái tài khoản rác mà up. Rồi dẫn link từ video sex qua các video tài khoản chính nhé. Nếu may mắn và biết cách dụ dỗ và khả năng câu sex siêu phàm thì 2k view để vào net tầm 3h là có.
 
Còn nữa comment link video ở các video hot cũng đc đấy. Tiện seor kênh luôn
 
Cách nữa. Đổi tên video giống với tên các video đang hot. Nhưng phải để ý là cái video đang hot nhưng mà video đó nằm ở 1 kênh có ít video thôi. Như vậy nó sẽ hiển thị video của mình nhiều hơn chỗ video liên quan ý. Đặt cái tit bá đạo tý, bọn nó tò mò clink liền.
 
Mà đổi tên xog đủ view rồi thì đổi lại cho nó để còn seor. Nhưng mà thằng google nó thích các bài nổi bật hơn. Một khi vview đã nhiều thì nó hiển thị cũng nhiều hơn.
 
Làm qua hết ngày mai ko dủ view vào net cứ pm em. Em cố gắng cho thằng em nhà bác nó đc vào đại học còn có tý việc mà kiếm $.
 
À, mình muốn tạo 1 website chuyên về video ytb giống vntube ai cùg tham gia post bài hưởng lợi vềvề sau ko. Đzng tiến hàng mua tên miền.
 
Dùng giao diện vntube luôn nha. Ai làm cùng mình ko.

Demo: http://waphs.biz mới làm xong luôn nhé.
 
làm ngay và luôn đi bạn ơi ^_^
 
1 IP mình dùng nhiều account yt vậy được không
Cố gắng hạn chế chắc tốt hơn. Mình ko dám mạo hiểm nên toàn ra net làm nha bác
 
lại câu like à. hôm qua bảo làm đã làm đâu :p
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,067
Messages
7,105,025
Members
173,146
Latest member
tranbaolong

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom