Help Site HYIP Dài Ngày nào an toàn nhất hiện nay?

YeahIWin

Hero
Verified
Joined
Jun 25, 2011
Messages
1,631
Reactions
1,486
MR
1.009
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Sau vụ powerful-strategy, mình buồn và mất hết niềm tin vào các site HYIP dài ngày.:binhsua09:
Bạn nào bit trang dài ngày nào được được ko??
Mời bạn vào chia sẻ nào.
 
Nói chung thì nên đa dạng hoá (diversify) khoản đầu tư đi, site dài ngày là site sống đc lâu hay là site có plan dài ngày?

Mình recommend đầu tư trang nào mới sống khoảng từ 30 ngày trở lên chứ chẳng cần đến 400-500 ngày đâu. Vì site ngon lắm như cái powerful-strategy kia cũng đi đời thôi. Giờ có cái Visco-corp cũng khá nguy hiểm đấy, đừng đầu tư vào.
Đây là một số trang mình hiện đang đầu tư: veritas-funds, topsfund, neoprogress... Còn 1 số trang cực ngon nữa nhưng khá là private vì nếu nổi quá dễ dến việc admin ôm tiền bỏ chạy mà các nhà đầu tư cũng sợ :)
 
Xác định ngắn ngày thì < 4$ thôi =.= , chơi site nào nó mới xuất hiện dc vài ngày , dc quảng bá nhiều nhất trên các trang HYIP monitor , PTC v.v.... để biết dc độ quảng bá lớn để thu hút vốn . Sau đó chừng 1 tuần thì rút êm đẹp. tìm trang khác thôi :) . Ăn scam nhiều nên đã có kn vụ này rồi >D
 
Theo những gì mình biết hiện tại :D thì site Neo cũng khá ngon đấy :)
Đến giờ vẫn mua banner 1 tháng ở các investor, mua rất ổn định, hàng tháng, chứ k phải tuần nên có thể xem xét đc (tất nhiên là bạn nên check chút nữa rồi hãy chơi :D)
Dạo này k chơi HYIP nữa nên chỉ hóng gió thôi chứ k thật sự quan tâm :D
Nếu bạn chọn 1 site thì có lẽ là nên là site Seo (hiện tại :D)
 
chơi macrotrade.com, topearnmoney,hypercompound đang trả tiền đều đặn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì vào talkgold.com; moneymakergroup.com để tìm hiểu thêm.
không vào 1 số site hyip tốt hiện nay là hyip.com goldpoll.com để tham khảo thêm cũng được. Nên tìm hiểu nhiều nguồn thông tin rồi quyết định đầu tư nhé. scam là chủ yếu! :|
nhưng mà 1 tháng chăm chỉ cũng kiếm được vài lần tiền vốn đấy. Mỗi tội kiếm xong lại bị scam! :|
 
khoảng cách giữa trả tiền và scam rất mong manh bạn à, mình đã rải tiền ở 3 site plan giống nhau có tuổi thọ toàn trên 200 day và cuối cùng ăn cam 1 lúc. Thế là hết tiền luôn...
 
Mình cũng mất 150$ vì thằng Powerful , giờ đang chiến site veritasfun( 60$), nó mới ra,có Plan 7 ngày rất hot. Chưa trục trặc gì, hy vọng sống lâu
 
Mình cũng đã khổ sở vì nó đấy $50 lận.
Một số trang khác mỗi trang cũng $15 nữa.
Thật là buồn Hyip ơi, tôi sợ quá.
Chơi tràn lan thì mất là đúng. Phải phân tích site, nói chung lên talkgold mà coi. Và tùy thuộc kinh nghiệm của mình nữa.
 
HYIP.png

Proof mới nóng hỏi...
http://www.hypercompound.com
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,481
Messages
7,110,972
Members
173,659
Latest member
bettingworldi9be

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom