Waiting for Answer smileup890 trả lời

NDWhisky

Newbie
Joined
Apr 21, 2014
Messages
0
Reactions
1
MR
0.000
Mình là smileup890, có 1 số việc đã thay đổi cuộc sống của mình nên mình tạm gác lại MMO để làm ăn bên ngoài nên cũng ko có thời gian online, có lúc online vào xem forum thế nào thì bị bảo trì gì đó, tối nay có mạng nên mình vào thử vào khá bất ngờ với report của cậu này, theo đó thì mình scam http://mmo4me.com/threads/smileup890-vao-day.169670/ nhưng :

- Cậu này gửi tut (thực ra là 1 cái link site để đâm) và đâm thế nào thì cậu ta chưa nói rõ > mình ko làm đc thì ko trả tiền
1bg2.png


*(nếu ko qua mình sẽ sửa TUT là sao ? )


Mình bảo làm thử mình demo thì lại nói như thế này ?

wemj.png


- Ít ra cậu cũng phải gửi file ghi chi tiết, demo video, hướng dẫn chi tiết mới có thể lấy tiền TUT 1 cách đường hoàng, đằng này chỉ 1 dòng copy trong UG mà cậu đòi mình trả 40$ sao ? Cậu nghĩ kiếm tiền dễ vậy ư ?

- 1 điều nữa là trong report cậu ta chẳng có tí gì gọi là tut cậu send cả, nếu mod thấy tut cậu ta gửi như vậy liệu có đủ khả năng để đâm đc ko ? Vậy mà mod ban mình như vậy có đc ko ? Đặt ra trường hợp người này giả mạo tạo log chat fake mình thì làm sao ? (***)

P/s : Mình vào yahoo pm bạn ksnhn_1403 để nc gửi tiền thì đc bạn ấy nói là anh @chemgio đã trả hộ mình tiền. Mình đã add nick yahoo của chemgio để nói chuyện.
 
Last edited:
Lại đc lên tivi nữa , dù sao thớt chậm chạp cập nhập thông tin sự việc ở mmo nhưng vẫn ủng hộ cậu .
p/s : Vì cậu mà a @chemgio cũng gặp chút khúc mắc chuyện tiền đó :)
 
Lại đc lên tivi nữa , dù sao thớt chậm chạp cập nhập thông tin sự việc ở mmo nhưng vẫn ủng hộ cậu .
p/s : Vì cậu mà a @chemgio cũng gặp chút khúc mắc chuyện tiền đó :)

Mình biết lòng tốt của @chemgio , mình ko muốn ai thiệt thòi hay để lại vết nhơ gì với lương tâm của mình cả, tất cả với mình là thời gian, cái quý nhất với mình là thời gian.
 
khi anh giúp cho @smileup890 ở topic này http://mmo4me.com/threads/nick-yh-smileup890-no-tien-12-vps.166619/, thì có vài anh em nói nick smileup890 này là scammer ,sau đó thì có tin đồn anh lấy tiền của quỹ để giúp cho scammer smileup890 , nên anh phải lập topic này ,http://mmo4me.com/threads/su-hieu-l...ua-chemgio-va-tien-quy-mmo4me-charity.169710/ để nói rõ ràng, tiền của anh giúp là tiền của a, không liên quan đến quỹ ,sau đó thì lại xuất hiện topic này ,http://mmo4me.com/threads/smileup890-vao-day.169670/ nói smileup90 scam, và không có đối chứng nên nick smileup đã bị ban ,giờ thì em smileup cứ nhờ các mod box report scam mở topic lại ,và đối chứng với những người nói smileup scam ,để có gì còn lấy lại được nick smileup890 và sự trong sạch cho em nếu em trong sạch :D để sau này còn làm ăn được trong forum này :D
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,755
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom