Ask [STELLAR] - Hỏi đáp hỗ trợ các bạn chơi Stellar

Status
Not open for further replies.

candylop

Hero
Joined
Nov 24, 2013
Messages
4,091
Reactions
3,384
MR
0.003
Chat with me via Skype
Bạn hiểu gần đúng rồi. Từ ngữ chưa chính xác nhưng tạm như vậy là được rồi
theo e hiểu là send str từ ví trang
Stellar .xang ví ở trang sàn gd bx.th mà mình mới lập đó để chuyển từ str xang btc đúng k ạ
 
Joined
Feb 10, 2014
Messages
536
Reactions
118
MR
0.000
nói tóm lại là phải đăng ký rồi add face thì mới được bouns hả ??
 

FreeCard

Hero
Joined
Jun 22, 2014
Messages
1,669
Reactions
635
MR
0.001
Follow me on Facebook
Rất nhiều thành viên mới gặp vấn đề với một số khía cạnh của Stellar và cho đi của Stellar. Tôi chỉ nghĩ rằng tôi nên tạo ra chủ đề này để thông báo cho bạn về những câu hỏi thường gặp nhất.



Xác Facebook

Facebook xác minh được sử dụng để xác định xem tài khoản của bạn là chính hãng hoặc một thư rác được tạo ra trong một khoảng thời gian ngắn để làm cho việc sử dụng của giveaway Stellar miễn phí. Facebook xác minh là giống như kiểm tra điện thoại di động tiêu chuẩn của bạn (như sử dụng Gmail / Youtube) hoặc xác minh email. Nó cho biết thêm một lớp bảo mật mà dừng lại hệ thống bị lạm dụng. Dữ liệu của bạn là không có cách nào sử dụng cho mục đích tiếp thị và tất cả các xác minh làm là nhìn vào các yếu tố khác nhau trong tài khoản của bạn. Chẳng hạn như

Facebook friendsLikesCover ảnh / Thông tin PictureAbout tôi pageStatusPhotos / Video uploadedAccount ageEmail xác minh

Nếu tài khoản facebook của bạn bị từ chối, nó có thể là một trong những lý do trên.

Phản ứng chính thức



Tôi chưa nhận được stellars của tôi

Lý do mà một số bạn có thể chờ đợi 1-3 ngày mà không có ngôi sao nhưng là bởi vì bạn đang ở trên một danh sách chờ đợi để có được phê duyệt để nhận được chúng. Không giống như trước đây, (Tháng Bảy 29 - Tháng Tám 1) bạn có 6000 Stellar ngay lập tức, tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng lạm dụng của hệ thống và nhiều tài khoản thư rác. Để cố gắng và làm chậm đó, đội Stellar sẽ được đưa ra Stellar chậm trong suốt tuần và những tuần tới.



Như được đăng bởi Joyce

Trích dẫn

Theo kế hoạch, số tiền phân phối sao bây giờ sẽ điều chỉnh theo giá thị trường bắt đầu từ ngày hôm nay. Số lượng phân phối cho mỗi người là khoảng $ 10 để chúng tôi có thể đạt được như nhiều folks càng tốt. Chú ý: Tất cả những người đang chờ đợi được liệt kê sẽ nhận được số tiền sao có hiệu lực tại thời điểm đăng ký, không phải là thời điểm chúng được đưa ra khỏi danh sách chờ đợi.



Các cryptocurrency Stellar không phải là lừa đảo như một số bạn có thể nghĩ rằng, đội Stellar muốn làm cho nó công bằng cho tất cả mọi người và mục tiêu là để chống lại các tài khoản thư rác đó là sẽ rất tốt. Tôi không biết bao lâu bạn có thể phải chờ đợi nhưng tôi chắc chắn rằng sự kiên nhẫn sẽ có nó là phần thưởng
 
Joined
Sep 14, 2013
Messages
350
Reactions
79
MR
0.218
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Thông tin chính xác là vào 5h chiều chủ nhật những acc ở list sẽ được bouns còn những bạn nào chưa ở list sẽ vào list mới và 1 hàng chờ mới tiếp tục.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,920
Messages
7,135,046
Members
176,396
Latest member
estes123

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom